Gạch ốp trang trí ngoại thất - vật liệu trang điểm cho ngôi nhà thêm xinh

Gạch ốp trang trí ngoại thất - vật liệu trang điểm cho ngôi nhà thêm xinh

Gạch ốp trang trí ngoại thất là vật liệu không thể thiếu trong khâu trang hoàng cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy. Nếu bạn đọc nào đang quan tâm đến dòng sản phẩm gạch ốp lát ngoại thất đừng bỏ qua bài viết này. Sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn. Cùng xem nhé!

1. Gạch ốp trang trí ngoại thất và những giá trị lớn lao

Khu vực ngoại thất của ngôi nhà bao gồm phía tường mặt tiền, cổng, tường bao quanh nhà. Việc chú trọng trong thiết kế những khu vực này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp trong mắt tất cả mọi người. Ngoài cách sử dụng trang trí bằng màu sắc của sơn tường, của cây cối, của đèn điện thì gạch ốp trang trí ngoại thất được sử dụng khá phổ biến. Bởi loại vật liệu này mang đến những giá trị lớn lao cho công trình của bạn.

gạch ốp trang trí ngoại thất

Gạch ốp tường cho khu vực tường ngoại thất sẽ có tác dụng bảo vệ ngôi nhà được tốt nhất. Với những tác động trực tiếp của nắng, mưa sẽ khiến cho bức tường của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những vật liệu như sơn tường sẽ không đủ khả năng để chống lại sự khắc nghiệt của tự nhiên. Hoặc có thì cũng không có được sự bền vững.

Đã có rất nhiều giải pháp được đưa ra với bức tường ngoại thất để chống thấm, chống nóng, chống rêu mông. Việc thực hiện các cách làm thông thường vừa tốn thời gian mà hiệu quả mang lại không lâu dài. Duy chỉ có gạch ốp trang trí ngoại thất là vật liệu hoàn hảo nhất để bảo vệ mặt tiền nhà.

gach-op-trang-tri-ngoai-that-30x60

Khi thi công gạch ốp lát cho tường ngoại thất, chúng ta đã tạo được một lớp áo giáp thật vững chắc. Vì đặc điểm của gạch ốp lát chính hãng có độ dày nhất định kèm chất lượng định hình từ nguyên liệu, quá trình sản xuất gạch. Điều này giúp cho việc áp dụng ốp lát bằng gạch là phương pháp bảo vệ tường ngoại thất tốt nhất.

Không chỉ mang sứ mệnh bảo vệ ngôi nhà, gạch ốp trang trí ngoại thất có giá trị lớn hơn nữa là tạo vẻ đẹp cho khu mặt tiền. Những mẫu mã gạch trang trí được dày công lên ý tưởng và tạo hình đa dạng đã giúp ngôi nhà có những bộ mặt thật tươi mới.

Có thể khẳng định, gạch ốp trang trí ngoại thất chính là vật liệu trang điểm cho ngôi nhà vừa xinh vừa tốt. Vậy, có gì để đắn đo mà không lên thiết kế với các mẫu gạch ốp tường cho chính khu mặt tiền ngôi nhà của bạn.

2. Gợi ý những cách trang trí ngoại thất bằng gạch ốp lát

Để bạn đọc có thể dễ dàng chọn lựa một mẫu gạch ốp lát ngoại thất, dưới đây sẽ là những gợi ý đến từ các chuyên gia của Hải Linh.

- Sử dụng gạch ốp lát giả cổ

Gạch ốp trang trí ngoại thất luôn được lựa chọn nhiều chính là các mẫu gạch ốp lát giả cổ. Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hoài cổ với các mẫu gạch mang màu sắc hơi hướng xưa cũ. Hoặc đẹp hiện đại khi dùng màu sắc sáng như ghi xám.

gạch ốp ngoại thất

Biến những vẻ đẹp xưa cũ trong hình hài hiện đại là những gì thể hiện ra ở gạch ốp lát giả cổ. Với mẫu gạch ốp mặt tiền này các bạn sử dụng thi công cho khu vực tường mặt tiền, tường bao quanh nha hoặc các bức tường trang trí tiểu cảnh.

- Sử dụng gạch thẻ ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ là một trong những dòng gạch ốp tường cao cấp nhất hiện nay. Và loại gạch này thường được sử dụng thi công khu vực ngoại thất. Với sự đa dạng về mẫu mã, gạch thẻ tạo được vẻ đẹp rất đặc trưng cho mỗi ngôi nhà.

Với kích thước khá đặc biệt, gạch thẻ còn có sức mạnh khi tạo được các cách thi công nghệ thuật trên bề mặt tường. Bạn có thể tạo hình chữ hay bất cứ kiểu hình nào với những viên gạch thẻ đầy màu sắc.

gach-op-ngoai-that

- Sử dụng gạch mosaic để ốp tường ngoại thất

Mẫu gạch ốp trang trí ngoại thất tiếp theo mà Hải Linh muốn giới thiệu đến người tiêu dùng là gạch Mosaic. Vẻ đẹp lấp lánh của những viên gạch mosaic thủy tinh sẽ kết hợp với ánh sáng làm cho mặt tiền ngôi nhà đẹp lung linh.

Ngoài gạch mosaic thủy tinh các bạn có thể sử dụng mosaic gốm, mosaic gỗ để trang hoàng cho không gian tường ngoại thất. Loại gạch này cũng có nhiều màu sắc khác nhau để các bạn lựa chọn cho hợp nhất với phong cách của ngôi nhà.

- Gạch ốp trang trí ngoại thất với gạch ốp lát thông thường

Ngoài các mẫu gạch ốp lát phía trên, sử dụng những viên gạch ốp tường thông thường để thi công tường ngoại thất cũng đem lại vẻ đẹp riêng. Các mẫu gạch ốp tường 30x60, gạch 25x40 hay gạch lát nền 300x300 có các đường vân và màu sắc rất đa dạng. Bạn có thể tùy chọn gạch ốp tường giả gỗ, gạch ốp tường vân đá hay gạch ốp tường vân mây với các màu xanh, vàng, kem, xám trang trí khu vực ngoại thất.

Khu vực ngoại thất luôn được ví như chiếc áo khoác ngoài của ngôi nhà. Hãy tạo dựng nên những chiếc áo thật hoàn hảo với gạch ốp trang trí ngoại thất. Tại Hải Linh đang có bán nhiều mẫu gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng như gạch Taicera, gạch Đồng Tâm… Hãy đến trực tiếp Showroom tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để chọn mẫu gạch đẹp và chất lượng nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên