Gạch ốp lát mang vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà

Gạch ốp lát mang vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà

Gạch ốp lát  vừa là vật liệu xây dựng đóng vai trò trang trí vừa đóng vai trò bảo vệ ngôi nhà luôn sạch, đẹp. Gạch ốp lát có những ưu điểm gì?

 

Vốn đã xuất hiện từ rất lâu đời, song song với các dòng gạch ốp lát nền thì gạch ốp lát  đã được cải tiến, sản xuất với nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Với mỗi vật liệu sẽ mang đến nét đẹp sang trọng, hiện đại hay cổ điển khác nhau. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng sản phẩm gạch ốp lát  nhé?

Ưu điểm của gạch ốp lát chân tường

Gạch ốp lát bảo vệ không gian luôn mới

 

Ưu điểm của gạch ốp lát 

Gạch ốp lát có nhiều mẫu mã giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Bạn sẽ không phải tốn qua nhiều tiền như khi sử dụng những loại vật liệu đắt đỏ như gỗ, hơn nữa gạch ốp lát có độ bền hơn rất nhiều so với gỗ.

Ngoài ra sử dụng gạch ốp lát chân tường còn giúp tránh được những hiện tượng ẩm mốc, mối mọt ngay cả khi sử dụng gạch trong môi trường nóng ẩm, tiếp xúc với nước thường xuyên.

Đối với những khu vực dễ bị bám bụi bẩn như tường nhà bếp, tường nhà vệ sinh, tường nhà hàng, thì sử dụng gạch ốp là hoàn hảo nhất. Bạn dễ dàng làm vệ sinh, lau chùi sạch sẽ các vết bẩn bám trên tường hoặc những nơi cần vệ sinh thường xuyên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Kích thước gạch ốp lát

Gạch ốp lát chống ẩm mốc

Kích thước gạch ốp lát 

Không chỉ đa dạng về chủng loại mẫu mã gạch ốp lát còn đa dạng về kích thước, có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Gạch ốp lát có kích thước thường cao từ 50x86 cm mà thị trường hiện có, tại Showrom Hải Linh chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu như gạch Taicera với kích thước đa dạng hơn.

Để sử dụng và phát huy tối đa những hiệu ứng mà gạch ốp lát mang lại, gia chủ nên chọn theo bộ gạch ốp lát hoặc kết hợp khéo léo tinh tế giữa các họa tiết viên gạch và màu sắc của gạch lát nền sao cho phù hợp với các món đồ nội thất bên trong ngôi nhà bạn đang sở hữu. Bạn có thể sử dụng gạch lát kích thước gạch 50x50 để mạch gạch giữa phân sàn và phân ốp trên tường trừng khớp nhau.

 

Với những thông tin hữu ích chia sẻ trên đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua những dòng sản phẩm gạch ốp lát cho ngôi nhà bạn đúng không nào? Đừng quên đến đại lý gạch Taicera tại Hà Nội Hải Linh để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm về gạch.

Nguồn: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên