Gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera - lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe của cả gia đình

Gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera - lựa chọn thông minh bảo vệ sức khỏe của cả gia đình

Thương hiệu gạch Taicera được đông đảo người dùng Việt đánh giá cao và lựa chọn hiện nay, không chỉ đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ, độ bền bỉ, mà còn sở hữu tính năng kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Sử dụng gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera cho công trình, chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm!

Gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera

Công nghệ kháng khuẩn hiện đại của gạch Taicera

Không gian sống an toàn là tiêu chí hàng đầu trong xu hướng kiến trúc hiện đại ngày nay, trước các nguy cơ dịch bệnh, virus có hại xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đã chuyển hướng nghiên cứu phát triển các giải pháp đảm bảo an toàn cho không gian sống. Gạch ốp lát kháng khuẩn ra đời đánh dấu bước ngoặt công nghệ, giải pháp mới hoàn hảo và thông minh vì tương lại sức khỏe của mỗi gia đình Việt. 

Gạch ốp lát Taicera đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thời đại, ứng dụng công nghệ vật liệu Nano TiO2 tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới. Đây là vật liệu quý giá với khả năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác sinh học, từ lâu đã được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp và đem lại hiệu quả cao. Nhờ đó, loại gạch kháng khuẩn Taicera có khả năng tự làm sạch môi trường, loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt sản phẩm và tự động phân huỷ chất độc hại bền vững (dioxin, thuốc trừ sâu, benzen…);  tiêu diệt virus, vi khuẩn gây bệnh (E.coli, S.typhi...) thông qua các phản ứng quang xúc tác sinh học.

Cong nghe Nano TIO2

Do Nano được trộn trong men phủ bề mặt nên tác dụng diệt khuẩn là bền lâu theo tuổi thọ của gạch, phát huy khả năng kháng khuẩn tuyệt vời hơn hẳn so với việc sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa tiệt trùng. Với việc sử dụng gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera, toàn bộ không gian sống của bạn sẽ luôn được đảm bảo, các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tiếp xúc trực tiếp mà không còn lo lắng vì các vi khuẩn gây bệnh bám trên bề mặt gạch đã bị tiêu diệt.

Bên cạnh khả năng kháng khuẩn, gạch Taicera vẫn đảm bảo các yêu cầu về độ cứng, độ chống mài mòn cao, vệ sinh thuận tiện, kích thước đa dạng, màu sắc đồng đều và mẫu mã hiện đại. 

Xét về giá thành, gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera có mức giá cao hơn so với dòng gạch thông thường. Tuy nhiên về lợi ích lâu dài thì đây được coi là sự đầu tư xứng đáng, vừa giúp công trình bền vững suốt nhiều năm, vừa bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài các ngôi nhà hiện đại, gạch Taicera còn phù hợp với các công trình bệnh viện, trường học, khu quân sự, viện nghiên cứu, resort, biệt thự và các công trình công cộng như sân bay, nhà ga…

Một số mẫu gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera đẹp - chất nên chọn 

Gạch kháng khuẩn Taicera sở hữu họa tiết vân đá, xi măng là chủ yếu, cùng tone màu trung tính rất thích hợp với các không gian kiến trúc tối giản, hiện đại, tân cổ điển. Với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng, gạch Taicera đáp ứng thi công linh hoạt ở nhiều khu vực, không gian khác nhau. Nếu quý khách đang quan tâm tới dòng gạch kháng khuẩn Taicera thì không thể bỏ qua các mẫu gạch đẹp ấn tượng ngay dưới đây:

phong-mau-gach-taicera-g63828

Mẫu gạch Taicera G63828 là mẫu gạch 30x60 giả xi măng với tone màu xám thanh lịch, giúp không gian thêm hiện đại hơn. Mẫu gạch xương granite chịu lực tốt, chống thấm hoàn hảo, cùng bề mặt chống trầy xước, chống trơn trượt được ứng dụng ốp lát mọi không gian nội - ngoại thất.

Phòng mẫu kích thước 60x60 tỷ lệ 1-2 với mẫu gạch GP63953

Gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera GP63953 có kích thước 60x60 nên được ứng dụng ở các không gian có diện tích rộng rãi. Đây là mẫu gạch chất lượng được chọn lọc kỹ càng nguyên vật liệu, loại bỏ mọi tạp chất, kim loại nặng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Mẫu gạch màu xám sở hữu họa tiết vân đá phóng khoáng, mạnh mẽ sẽ gia tăng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp của không gian ốp lát. Ngoài lát nền phòng khách, phòng bếp,... mẫu gạch còn được ứng dụng lát nền trung tâm thương mại, khách sạn, resort,...

taicera p87708

Gạch Taicera P87708N có kích thước 80x80cm, với tone màu xám với bề mặt phủ men nano phản chiếu ánh sáng tốt, đồng thời có tác dụng loại bỏ các mầm bệnh gây hại tồn tại trên bề mặt gạch. Sử dụng mẫu gạch này, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền vững bởi khả năng chống nồm ẩm, chống thấm, chống rêu mốc đồng thời vô cùng cứng chắc, chịu lực tốt, chống nứt vỡ.

Phong mau Gach Taicera P10702N

Gạch Taicera P10702N là mẫu gạch thạch anh mài bóng khổ lớn với kích thước 100x100cm, sở hữu chất lượng cùng tính thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Bề mặt gạch siêu phẳng, phản xạ ánh sáng tốt, chống mài mòn, chống trầy xước đồng thời phủ men nano chống bám bẩn, chống vi khuẩn hiệu quả. Sử dụng mẫu gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera P10702N, công trình sẽ thêm hoàn mỹ, đẳng cấp hơn.

gach-taicera-gp12905

Nếu quý khách đang đi tìm một mẫu gạch vân đá màu trắng khổ lớn cho biệt thự, khách sạn, trung tâm thương mại của mình, thì mẫu gạch GP12905 là lựa chọn hoàn hảo. Gạch ốp lát taicera 60x120cm kích thước lớn, đáp ứng nhu cầu ốp lát tại các không gian rộng lớn. Với vẻ đẹp tinh khôi, phóng khoáng của họa tiết vân đá trên nền gạch màu trắng men bóng, mẫu gạch mang lại cảm nhận dễ chịu, không gian thêm mở rộng, hiện đại hơn. Là dòng gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, mẫu gạch Taicera  GP12905 đảm bảo tính bền vững cũng như sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Gạch Taicera sở hữu độ bền vượt trội, nước men tốt, lại có khả năng kháng khuẩn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 cho công trình của mỗi quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch ốp lát kháng khuẩn Taicera phù hợp nhất!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên