Gạch ốp lát Taicera - sở hữu sàn nhà đẹp dễ dàng

Gạch ốp lát Taicera - sở hữu sàn nhà đẹp dễ dàng
Xem nhanh
 

Gạch Taiecra


Đôi khi lát nền không phải bạn chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera đắt tiền sẽ có một sàn nhà đẹp. Nếu bạn biết cách chọn và phối hợp cùng đồ nội thất trong căn nhà thì chỉ cần những viên gạch lát nền Taicera đơn giản thôi bạn cũng  sẽ có sàn nhà đẹp. Cái đẹp của sàn nhà sẽ thể hiện bạn có con mắt thẩm mỹ, biết cách lựa chọn và sắp xếp hợp lý trong các không gian khác nhau, sự độc đáo được thể hiện trong mỗi căn phòng. Thế nên không phải cứ mua gạch đắt tiền là bạn có sàn nhà đẹp, nhiều gia đình thích hàng ngoại nhập từ các nước xa xôi nhưng về sắp xếp không hợp lý sẽ không đạt được sự đẹp đẽ cho tổng thể căn phòng.

 
Nêu muốn có một sàn nhà đẹp, sang trọng sẽ không thể thiếu sự sang tạo theo sở thích, điều đó sẽ có được sự nổi bật khi bạn dùng loại gạch ốp lát taicera có kích thước gạch Taicera 60x60, sẽ tạo được sự khác biệt với nhiều mẫu đẹp. Với kích thước này sẽ toát lên sự sang trong cho nền nhà và hài hòa khi có phòng tương đối rộng.

 
Nếu bạn thích phong cách cổ điển, mộc mạc, toát nên những nét xưa thì lựa chọn khích thước gạchTaicera 30x30 kết hợ với nội thấy cổ, mộc mạc. Đơn giản nhưng bạn sẽ có một nên nhà đẹp.
 
gach taicera
 
Mỗi một dòng gạch, mỗi một kích thước sẽ có nhiều mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn và đa dạng về mẫu màu, gạch nhám, men thô, men bóng… Bởi vậy từng không gian bạn sẽ có loại gạch phù hợp với nhiều màu sắc. Giờ đây việc triển khai, thiết kế thi công, lựa chọn mẫu gạch ốp lát trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn tha hồ sáng tạo, tạo các hiệu ứng đặc sắc bắt mắt. Nhất là có sự đồng bộ giữa màu gạch, màu sơn và nội thất. Cứ thoải mái sang tạo bạn sẽ sở hữu đượng những nền nhà, không gian nhà ưng ý.

 
 
Với những phòng khách hay sảnh nhà bạn có thể chọn cách thiết kế thảm gạch ốp tường Taicera cho nền nhà, để làm được điều này bạn có thể đến Hải Linh Group địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội tại đây có nhiều thiết kế thảm gạch sẵn có cho bạn lựa chọn. Còn nếu bạn muốn tự sang tạo cho riêng mình một mẫu độc đáo bạn cần kết hợp nhiều viên gạch Taicera có khích thước khác nhau và màu sắc khác nhau tạo một hình chữ nhật lớn, ở giữa bạn chế tạo mõi hình bạn thích. Với việc đan xen những viên gạch tạo hình tạo khối bạn sẽ có một tấm thảm độc đáo, lạ mắt thể hiện sự sang tạo, đẳng cấp cho không gian.

>> Những mẫu gạch ốp lát Taicera đơn giản mà đẹp

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên