Gạch ốp lát Taicera cho căn bếp ấm áp

Gạch ốp lát Taicera cho căn bếp ấm áp

Gạch ốp lát Taicera

Trong ngôi nhà của mỗi người dù gia cảnh bạn giày hay nghèo thì không gian bếp luôn luôn được mọi người quan tâm, coi trọng. Vì thế lựa chọn loại gạch ốp lát Taicera để thắp lửa yêu thương thương là điều cần thiết.

taicera

TAICERA

Bếp hay mọi không gian khác đều yêu cầu các vật liệu có độ bền cao hòng tránh được các rắc rối trong quá trình sử dụng. Vì thế mà người tiêu dùng thường theo xu hướng lựa chọn gạch vừa đẹp vừa chất lượng tốt. Sau đây là một vài chất liệu gạch phù hợp với không gian bếp:

Gạch ốp lát Taicera Ceramic

Nếu hầu bao bạn có hạn thì lựa chọn gạch có vật liệu này là phù hợp, Gạch Taicera Ceramic có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng bạn sẽ chọn lựa được màu sắc phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Tuy vậy do được ghép từ những viên nhỏ nên mặt bếp sẽ có chút gồ ghề. Ngoài ra, các đường nối giữa các viên gạch với nhau chóng bẩn, cần lau chùi thường xuyên. Không nên thái, chặt đồ ăn trực tiếp trên mặt bếp vì rất có thể bị nứt gạch.

Ưu điểm của mẫu gạch này là sự đa dạng về màu sắc, hình hài về hoa văn nên được sử dụng phổ biến cho mặt bếp. Vật liệu này giúp sản phẩm có độ bền cao bao gồm 2 loại là bóng kính và bóng mờ trong đó các mẫu bóng kính sẽ cho màu mặt đá đậm hơn, còn màu bóng mờ sẽ cho màu đá đúng với màu tự nhiên. Giá của vật liệu đá Ceramic rất đa dạng đáng ứng nhiều phân khúc thị trường những người có thu nhập trung bình trở lên đều có thể sử dụng được. Với ưu điểm rất bền của loại gạch ốp lát Taicera Ceramic nhưng nếu thợ không nắp đặt đúng cách sẽ có thể bị nứt sau 1 thời gian sử dụng.

Đá nhân tạo

Sử dụng khoảng 90% bột thạch anh và các loại phụ gia làm nên sản phẩm. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn kể cả về màu sắc và hoa văn hơn bất kỳ một loại đá tự nhiên nào. Độ cứng của đá nhân tạo cao nên gần như không sợ bị trầy xước, hầu như không có độ rỗng nên rất dễ bảo dưỡng, giá thành tương đương với đá granite.

Đá cẩm thạch

Loại cao cấp này luôn tạo được sức hút cho cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp khó cưỡng. Với những mẫu gạch ốp lát Taicera sử dụng vật liệu này rất phù hợp với các phòng bếp của đại gia và làm mặt bàn trong lò nướng. Nhược điểm của vật liệu này là bạn phải bảo dưỡng thường xuyên, dễ trầy xước hơn đá grenite.

Đó là một vài loại gạch phù hợp cho không gian bếp. Hãy cân nhắc thật kỹ, tốt nhất là đến các cửa hàng để báo giá gạch taicera uy tín và chọn cho mình một mẫu gạch ưng ý nhất.

Xem thêm: Xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên