Gạch ốp lát Taicera – Sự lựa chọn số một cho phòng tắm

Gạch ốp lát Taicera – Sự lựa chọn số một cho phòng tắm

Gạch ốp lát Taicera là thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với những kinh nghiệm đã có được trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, Hải Linh Group xin chia sẻ cho các bạn cách chọn gạch ốp lát phù hợp với từng không gian của ngôi nhà.

gạch ốp lát taicera

Lắng nghe sự tư vấn từ đại lý gạch Taicera uy tín,chuyên nghiệp 
 

Các chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm

Khi lựa chọn gạch ốp lát bạn cần chú ý đến màu gạch nên dựa vào tông màu sơn tường, màu đồ nội thất trong phòng tắm, hoặc có thể màu hợp với mệnh của gia chủ. Nếu phòng tắm thấp hẹp thì bạn nên chọn gạch ốp lát có màu sáng, họa tiết đơn giản, Còn đối với những phòng tắm cao rộng thì bạn nên chọn gam màu sẫm sẽ tạo sự vững chắc.

Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ hơn 3m2 thì bạn nên dùng loại gạch Taicera 30x30, nếu diện tích trên 3 m2 có thể dùng gạch Taicera 30x60.

Nếu bạn muốn phong phú hơn có thể sử dụng gạch ốp lát phối màu: bạn cần nên chọn loại gạch có cùng kích thước thực tế.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi chọn gạch Taicera để lát nền: Gạch lát nền Taicera Granite bóng kính thích hợp lát tại phòng khách, những nơi sang trọng. Còn đối với gạch Granite bóng mờ thích hợp lát các nơi hành lang, phòng ở. Gạch sẩn thì thích hợp ở những nơi cần phải chống chơn như lỗi đi, nhà tắm, gara.

Khi quyết định số lượng gạch ốp lát Taicera cho phù hợp với diện tích cần lát bạn cần đo chính xác kích thước của phòng. Nếu kích thước không chẵn viên thì vẫn cần phải đặt mua số lượng tăng thêm 1 % diện tích phòng để cắt ghép cho đủ.

Chọn gạch lát nền Taicera phòng tắm

Đối với gạch lát nền phòng tắm thì nên chọn loại gạch có khả năng chống trơn, và dễ làm vệ sinh, lau chùi.

Chất liệu gạch ốp lát Taicera thường dùng lát nền nhà tắm chính là đá granite hoặc giả đá granite với các màu xám, nâu thể hiện được sự sang trọng và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên mang phong cách Châu Âu.

Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ thì nên chọn màu gạch lát nền nhẹ nhàng. Gạch màu đậm sẽ làm căn phòng trở nên ấn tượng có một hiệu ứng mạnh tuy nhiên nếu không được thiết kế ánh sáng đủ sẽ gây ra cảm giác rối mắt. Một giải pháp an toàn là ta nên chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm  màu trung tính có sự kết hợp giữa màu đậm và màu sáng.

Chọn gạch ốp lát taicera cho phòng khách phù hợp

Gạch ốp lát Taicera mang đến sự ấm áp gần gũi cho phòng tắm 

Chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm thì yêu cầu có độ sáng bóng, không thấm nước, vệ sinh dễ dàng.

Bạn cũng có thể dùng ngay chính loại gạch lát nền để ốp tường. Lúc đó nhà tắm của bạn sẽ có một phong cách đồng bộ. Nếu yêu thích sự phong phú thì bạn có thể chọn loại gạch ốp tường có màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn gạch ốp tường cho nhà tắm bạn nên dùng những màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm. Hãy tham khảo báo giá gạch Taicera ở vài địa chỉ để tìm được sản phẩm giá tốt nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm mà chúng tôi muốn chia sẽ chọn cho ngôi nhà của mình. Nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn thêm vui lòng liên hệ trực tiếp đến showroom Hải Linh tại. Hà Nội 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên