Gạch giả đá Taicera kiến thiết không gian sang trọng

Gạch giả đá Taicera kiến thiết không gian sang trọng

Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mẫu gạch giả đá Taicera đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, nó còn bảo vệ ngôi nhà khỏi tác hại của môi trường. Mời quý khách hàng tìm hiểu gạch giả đá Taicera và tham khảo tiêu chí chọn gạch cho công trình.

Gạch giả đá Taicera có gì khác đá tự nhiên?

Trước hết, đá tự nhiên là loại đá được gia công trực tiếp từ đá phiến, rất giòn và nặng. Bởi vậy rất khó thi công đá tự nhiên trong công trình nhà ở dân dụng. Không những thế, đá tự nhiên hạn chế mẫu mã, màu sắc và cực kỳ đắt đỏ.

Từ thực tế đó ngành công nghiệp xây dựng sáng tạo ra các sản phẩm gạch giả đá chất lượng. Nó giải quyết được rất nhiều vấn đề mà đá tự nhiên còn thiếu. Gạch giả đá Taicera hội tụ rất nhiều tinh túy khi nghiên cứu kỹ về nhu cầu người sử dụng. Các sản phẩm của Taicera sử dụng nguồn nguyên liệu chủ yếu là bột đá tự nhiên chiếm đến 70%. Bột đá đã qua loại bỏ kim loại nặng nên tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe con người.

gach-gia-da-taicera

30% còn lại trong cốt liệu chính là bột đất sét tinh luyện cùng với chất phụ gia. Mục đích chính là tạo ra sản phẩm có độ đàn hồi tốt, chống thấm hút và tuyệt đối bền màu. Đá tự nhiên có giá cao hơn do mất nhiều công khai thác, gia công, chi phí vận chuyển. Ngược lại, giá thành giả đá có giá thấp hơn bởi quy trình gói gọn khép kín trong nhà máy.

Gạch giả đá  Taicera còn được biết đến với tên gọi gạch vân đá Taicera. Bởi lẽ, dòng sản phẩm này được chau chuốt hiệu ứng hình ảnh vân đá sống động và chân thực. Điển hình như các mẫu gạch vân đá marble, vân đá ngẫu nhiên… được rất nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, Taicera còn đầu tư công nghệ in phun thế hệ mới, đảm bảo vẻ đẹp sắc nét nhất.

Có những loại gạch giả đá Taicera nào?

Về tính chất bề mặt gạch, người ta thường chia gạch giả đá Taicera làm 2 loại

Gạch giả đá Taicera không phủ men: là loại gạch đồng chất từ xương đến bề mặt. Trong đó lại chia thành 2 nhóm chính là gạch có bề mặt nhám, sần và dòng gạch bóng kiếng. Do không có lớp men hỗ trợ, bề mặt gạch phụ thuộc hoàn toàn vào công nghệ. Đối với gạch bóng kiếng, gạch sẽ được mài bóng lên, nó cực kỳ đẹp, bền và chống xước tốt. Đối với bề mặt nhám, sần sẽ được tạo độ nhám ngay từ công đoạn ép khuôn.

gach-gia-co-30x30-taicera

Gạch giả đá Taicera phủ men: Dòng gạch phủ men cũng được phân thành 2 dòng, gạch men bóng và men mờ. Cả hai loại đều có những ưu, khuyết điểm riêng. Ví dụ như gạch men bóng cho tính thẩm mỹ cao nhưng lại dễ gây trượt ngã khi gặp nước. Ngược lại, gạch men mờ cho vẻ giảm thiểu tối đa khả năng trơn trượt nhưng lại không bóng đẹp. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, quý khách hàng có thể chọn những mẫu gạch phù hợp nhất.

Cách chọn gạch giả đá Taicera cho không gian nội thất.

Gạch giả đá Taicera có chất lượng ưu việt nên có thể dùng nó trong mọi không gian khác nhau. Mẫu mã và kích thước của dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn gạch cho ngôi nhà, quý khách hàng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Nhưng quan trọng nhất vẫn là 3 tiêu chí về màu sắc, kích thước, bề mặt gạch… Cụ thể, đối với phòng khách, nên sử dụng chọn các mẫu gạch giả đá Taicera có kích thước lớn. Màu sắc gạch vân đá nên phụ thuộc vào ánh sáng tự nhiên hoặc diện tích căn phòng.

gach-gia-da-taicera-g63993s

Màu sắc gach tươi sáng cho phòng khách sẽ đem đến cảm giác thoáng đãng hơn. Khách hàng có thể chọn màu gạch theo phong thủy, phù hợp với mệnh của mình. Đặc biệt phòng khách là nơi có thể dùng gạch bóng kiếng lát nền để tăng tính thẩm mỹ.

Gạch giả đá Taicera cho phòng ngủ cũng vô cùng phong phú. Bởi đây là nơi mọi người có thể tự do thiết kế theo phong cách cá nhân. Do đó màu sắc hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích gia chủ. Chỉ cần chú trọng màu sắc cần hài hòa nhất với phong cách thiết kế chung của ngôi nhà.

Đối với gạch ốp lát cho phòng bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, đây là những nơi có độ ẩm cao, dễ lấm bẩn. Do đó chọn gạch giả đá Taicera cho những không gian như vậy cần chống trơn, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, những căn phòng này thường có diện tích bé nhất trong nhà. Bởi vậy kích thước bạn lựa chọn cần tương xứng và hài hòa nhất.

Nếu khách hàng quá băn khoăn chưa biết chọn gạch giả đá Taicera nào cho công trình của mình. Quý khách có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ đội ngũ bán hàng Showroom Hải Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đội ngũ bán hàng của Hải Linh sẵn sàng giúp khách hàng hoàn thiện ngôi nhà mình.

>> Xem mẫu gạch ốp lát taicera tại: https://taicera.vn/san-pham/gach-op-lat-taicera.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên