Gạch Taicera vân gỗ là giải pháp hoàn hảo thay thế vàn sàn gỗ

Gạch Taicera vân gỗ là giải pháp hoàn hảo thay thế vàn sàn gỗ

Gạch Taicera vân gỗ là hững mẫu gạch có bề mặt được thiết kế giả vân gỗ tinh tế. Trên thị trường, đây là dòng sản phẩm tối ưu có thể sử dụng để thay thế cho ván sàn gỗ. Cùng tìm hiểu về những mẫu gạch Taicera vân gỗ để biết về những ưu điểm vượt trội của nó.

1. Gạch Taicera vân gỗ và những ưu điểm thay thế ván sàn gỗ

Xu thế xây dựng nhiều năm trở lại đây, mọi người rất ưa thích thi công sàn nhà bằng ván sàn gỗ công nghiệp. Loại vật liệu xây dựng này đem lại cảm giác ấm áp cho không gian. Tuy nhiên, ván sàn gỗ lại không có khả năng lát ở khu vực ngoại thất. Nó cũng dễ nhạy cảm với nhiệt độ, co ngót khi trời lạnh và phồng rộp lên khi trời nóng.

gach-gia-go-15x60-taicera

Với nhiều điểm hạn chế của ván sàn gỗ như vậy nên những mẫu gạch giả gỗ đã được ưa chuộng nhiều hơn. Trong đó, gạch vân gỗ của Taicera được sử dụng nhiều nhất. Bởi dòng gạch của Taicera hội tụ nhiều ưu điểm để trở thành giải pháp thay thế ván sàn gỗ.

Gạch Taicera giả gỗ có độ cứng cao

Xét về độ chịu lực thì gạch giả gỗ Taicera đạt tiêu chuẩn ISO 13006:2010. Vì thế, ngay cả khu vực có độ tải trọng cao, mật độ di chuyển nhiều, nó cũng ứng dụng tốt. Với những không gian đặc biệt như cả nhà xe hay sân vườn các bạn cũng lát được gạch giả gỗ Taicera.

Như vậy, với tình yêu với gỗ, các bạn hoàn toàn có thể ứng dụng nó ở bất cứ khu vực nào. Ngay cả khu vực ngoại thất chịu tác động trực tiếp của nắng mưa, khí hậu. Vì thế cho nên, gạch giả gỗ Taicera vẫn luôn là lựa chọn số 1 về chất lượng.

gach-van-go-taicera-do-cung-cao

2. Bề mặt giả gỗ hoàn hảo với thiết kế đẹp mắt

Gạch Taicera rất đặc biệt, hãng gạch không sản xuất ra những mẫu gạch đẹp mắt với họa tiết cầu kỳ. Nhưng những đường nét in trên bề mặt gạch lại vô cùng tinh tế và sắc nét. Thiết kế bề mặt gạch mô phỏng đường vân nào cũng rất sống động và chân thực.

Đặc biệt là đường vân gỗ lại rất khó để in trên mặt men. Nhưng với công nghệ tiên tiến và siêu hiện đại. Hãng gạch Taicera đã cho ra đời những mẫu gạch vân gỗ vô cùng hoàn hảo. Các chuyên gia thiết kế của Taicera khi sáng tạo bề mặt men gỗ với lời khẳng định : “Không thể cảm nhận được sự khác biệt giữa gạch và gỗ thật”.

Quả nhiên là như vậy, rất nhiều kiểu vân gỗ được in trên bề mặt men gạch ốp lát Taicera. Để từ đó, các mẫu gạch giả gỗ được tập hợp lại trong BST gạch với màu sắc tự nhiên và gần gũi môi trường. Nếu các bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch phù hợp. Hãy tìm đến BST gạch Cedar Wood của Taicera.

3. Top 4 mẫu thiết kế gạch Taicera vân gỗ cho bạn lựa chọn

Showroom Hải Linh xin giới thiệu chi tiết đến quý khách hàng 4 mẫu gạch vân gỗ của Taicera. Tất cả đều nằm trong BST Cedar Wood Series lấy cảm hứng tuwf các đường vân gỗ của cây Bách Hương - một loại cây vô cùng cao quý. Cùng chiêm ngưỡng 4 thiết kế tuyệt vời sau đây:

- Mẫu gạch Taicera GC600x148-923

Gạch vân gỗ

Mẫu gạch Taicera giả gỗ GC600x148-923 có màu sắc vàng nhẹ nhàng. Nên gạch được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Nó đem lại phong cách tươi mới, hiện đại cho ngôi nhà. Những không gian có diện tích nhỏ hẹp và cần mở rộng diện tích theo cảm giác nên sử dụng thi công mẫu gạch này.

Mẫu gạch Taicera vân gỗ này có màu vàng sậm hơn. Thiết kế gạch vẫn là đường vân gỗ sắc nét. Màu trầm ấm này thích hợp lát nền nhiều khu vực, đặc biệt là lát phòng ngủ tạo không gian ấm áp. Các bạn có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền giả gỗ Taicera này cho cả không gian phòng khách cũng rất phù hợp.

- Gạch Taicera GC600x148-924

Gạch vân gỗ

Mẫu gạch vân gỗ Taicera GC600x148-924 có màu nâu vàng. Các đường vân gỗ bách hương rất đẹp và tự nhiên. Đây là mẫu gạch thể hiện đường vân của những cây gỗ trải qua nhiều năm tuổi. Nó thể hiện rõ những thăng trầm của thời gian. Vì thế, mẫu gạch mang đến không gian trầm lắng, cổ điển và có chút quý phái sang trọng.

- Gạch Taicera GC600x148-921

Gạch vân gỗ

Tận hưởng sự cách điệu trong thiết kế của mẫu gạch này. Nó cho thấy sự kỳ diệu của công nghệ sản xuất gạch Taicera giả gỗ sẽ đánh bật những thiết kế của sàn gỗ tự nhiên. Ví dụ như ở mẫu gạch Taicera GC600x148-921 này. Nổi bật là màu sắc nâu đen thật độc đáo. Nó cho thấy sự sáng tạo vô địch trong việc sản xuất gạch giả gỗ của Taicera. Đây là mẫu gạch có 1 không hai. Nó tạo nên những không gian đẳng cấp và sang trọng tuyệt đối. Gạch được ứng dụng lát ở nhiều khu vực khác nhau.

Tóm lại, gạch Taicera vân gỗ xứng đáng là giải pháp hoàn hảo thay thế ván sàn gỗ. Gạch có kích thước 15x60 khi thi công lại càng tạo ra khả năng giống sàn gỗ vô cùng. Chắc chắn các bạn sẽ khó phân biệt được sàn nhà thi công bằng gạch hay bằng gỗ. Đó là hiệu quả thi công mà hãng gạch Taicera mong muốn đạt được.

Những mẫu gạch lát nền vân gỗ này đang được bán tại Showroom Hải Linh. Các bạn còn muốn tham khảo cả mẫu gạch ốp tường giả gỗ của Taicera. Quý khách hàng hãy tham khảo trên website: https://taicera.vn/. Hải Linh cùng Taicera sẽ tạo nên những kiến trúc với gỗ theo một cách đặc biệt. Các bạn hãy đón chờ những ngôi nhà mơ ước khi đến với Showroom Hải Linh. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên