Gạch lát nền Taicera - Điểm nhấn cho không gian ấn tượng

Gạch lát nền Taicera - Điểm nhấn cho không gian ấn tượng

1. Gạch lát nền Taicera và những giá trị cốt lõi

Taicera đã trở thành một thương hiệu quen thuộc, được đông đảo người người tiêu dùng Việt lựa chọn, đánh giá cao. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Taicera đã tạo dựng được vị thế riêng trên thị trường Việt Nam. Để đạt được thành quả đó, một phần không hề nhỏ phụ thuộc vào những giá trị cốt lõi mà những sản phẩm mang lại. 

Gạch Taicera được ứng dụng phổ biến

Gạch Taicera được ứng dụng phổ biến

Sản phẩm an toàn, bền vững

Khi cuộc sống ngày một hiện đại, nhu cầu đảm bảo an toàn, nâng cao chất lượng sống ngày càng được quan tâm hơn. Đặc biệt là trước các nguy cơ ô nhiễm, dịch bệnh, virus có hại xuất hiện ngày càng nhiều. Theo đó, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đã chuyển hướng nghiên cứu, phát triển các giải pháp hỗ trợ gia tăng an toàn cho không gian sống. Gạch ốp lát kháng khuẩn ra đời là bước ngoặt công nghệ đánh dấu giải pháp mới hoàn hảo và thông minh vì tương lại sức khỏe người tiêu dùng. 

Nhận thấy vai trò cấp thiết của việc tạo ra sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Taicera đã nhanh chóng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vật liệu Nano TiO2 hiện đại bậc nhất thế giới. Đây là loại vật liệu giá trị với khả năng kháng khuẩn tốt, tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng quang xúc tác sinh học. Nhờ đó, gạch lát nền Taicera kháng khuẩn có khả năng tự làm sạch môi trường, ngăn chặn rêu mốc trên bề mặt sản phẩm và tự động thúc đẩy phân huỷ những chất độc hại cao như dioxin, thuốc trừ sâu, benzen…, tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh như E.coli, S.typhi…

Gạch lát nền Taicera kháng khuẩn, đảm bảo an toàn

Công nghệ Nano TiO2 cũng có hiệu quả bền vững, an toàn hơn hẳn so với việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa, tiệt trùng. Bởi Nano được trộn trực tiếp trong men, phủ trực tiếp lên bề mặt gạch nên khả năng phát huy tác dụng là toàn diện và liên tục. Khi sử dụng gạch lát nền Taicera, toàn bộ không gian sống sẽ được bảo vệ liên tục trên 24h, mọi người có thể yên tâm, thoải mái tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn mà không lo nhiễm khuẩn. 

Thiết kế đa dạng, sáng tạo

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người tiêu dùng, gạch lát Taicera liên tục cập nhất những mẫu mã thiết kế mới với kích thước linh hoạt ứng dụng hài hòa cho mọi điều kiện không gian từ 15x15, 20x7, 30×30, 30x60, 40×40, 50×50,...  hay đến những kích thước lớn sang trọng, dẫn đầu xu hướng hiện đại như 60×60, 60x120, 80×80, 90x90… cùng đa dạng màu sắc, hoa văn như gạch lát giả gỗ, gạch  vân đá, gạch giả bê tông, gạch bông họa tiết,...

Tham khảo ngay một số mẫu gạch lát nền Taicera ấn tượng 

Giá thành phải chăng

Nhìn chung, gạch lát nền Taicera có giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng mức thu nhập của người tiêu dùng. Sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu dễ kiếm, tối ưu dây chuyền nên giá thành sản phẩm không quá cao nhưng chất lượng gạch vẫn được đảm bảo tốt nhất. 

2. Ý tưởng vận dụng ấn tượng cho từng phong cách thiết kế 

Mỗi không gian đều có những đặc trưng riêng và việc thiết kế, lựa chọn gạch lát nền cùng việc phối kết hợp lý là tiền đề quan trọng để tạo nên những giá trị cho công trình. Với gạch lát Taicera, không khó để vận dụng, sáng tạo nên những không gian hoàn hảo. Mời mọi người cùng chiêm ngưỡng một số ý tưởng tuyệt vời với gạch lát Taicera sau đây: 

Không gian tối giản, năng động với gạch lát nền màu sáng trong bộ sưu tập Mix Stone với cảm hứng sáng tạo kết hợp nhuần nhuyễn giữa bề mặt giả bê tông chấm phá với những đường vân đá nứt đầy tinh tế. 

Gạch Taicera G98MXGR đồng chất chống thấm tốt,

Gạch Taicera G98MXGR đồng chất chống thấm tốt, bề mặt matt chống trơn ứng dụng tốt cho không gian ngoại thất. Thiết kế vân đá xám nhạt tối giản mang lại cảm giác thời thượng, mạnh mẽ. 

Gạch lát nền khổ lớn 100x100cm P10703N

Gạch lát nền khổ lớn 100x100cm P10703N màu kem sáng kết hợp với những mảng tường họa tiết hoa văn tông đen trầm tạo nên không gian khách sạn sang trọng, đẳng cấp thực thự.

gạch taicera

Không gian đậm chất bình yên, riêng tư với gạch Taicera lát nền bề mặt giả xi măng tông màu trầm phối đồng tông cùng tường và nội thất. 

Ứng dụng mẫu gạch trong bộ sưu tập Stom series cho không gian trung tâm thương mại. Hệ thống đường vân tinh xảo, biến đổi mạnh mẽ mang đến sự sinh động, sang trọng cho không gian 

Phòng bếp giản đơn ấm cúng với mẫu gạch lát nền vân vải màu xám nhạt nằm trong bộ sưu tập FAITH series

mẫu gạch trong bộ sưu tập HOVE

Ứng dụng mẫu gạch trong bộ sưu tập HOVE với màu đơn sắc kết hợp  công nghệ đồng chất làm cho màu sắc gạch bền vững với thời gian, phù hợp với không gian có mật độ di chuyển cao như hiên sảnh nhà hàng, khách sạn.  

3. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn gạch lát nền Taicera

Một mẫu gạch lát nền chỉ thực sự phát huy giá trị khi có sự hài hòa trong tổng thể. Bởi vậy, khi chọn gạch Taicera lát nền mọi người cần lưu ý một số nguyên tắc cơ bản sau: 

Chọn gạch phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể

Sự phù hợp luôn là điều đặc biệt quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tối ưu trải nghiệm. Đầu tiên mọi người cần xác định một phong cách chủ đạo của không gian. Từ đó, chọn ra một mẫu gạch phù hợp, hỗ trợ phát huy những giá trị thẩm mỹ độc đáo nhất. Cụ thể, nếu theo đuổi phong cách hiện đại, mọi người có thể ưu tiên chọn gạch màu sắc trung tính hoặc màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, tối giản. Nếu lựa chọn phong cách cổ điển, mọi người có thể chọn gạch với những tông màu trầm, họa tiết tinh xảo, cầu kỳ. 

==> 6 tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ giúp không gian rộng rãi hơn

Chọn gạch tính năng phù hợp với điều kiện không gian

Khi chọn gạch Taicera lát nền, ngoài yếu tố thẩm mỹ, mọi người còn cần xem xét cả các yếu tố công năng để đảm bảo trải nghiệm thoải mái, an toàn. Từng khu vực sẽ phù hợp hơn với những đặc tính riêng biệt của gạch lát nền. Ví dụ, những không gian thường xuyên ẩm ướt, dễ trơn trượt như phòng tắm, ban công, hành lang,... nên chọn những mẫu gạch lát Taicera porcelain men matt với kết cấu ổn định, chống thấm, chống rêu mốc, hạn chế trơn trượt. Với những không gian cần sự khoáng đạt, thư thái, mọi người có thể ưu tiên chọn bề mặt men bóng sáng màu với khả năng phản xạ ánh sáng tốt, giúp không gian đa chiều, rộng mở. 

GẠCH TAICERA G63428

 

Gạch bề mặt men matt nhám chống trơn tốt

 

Chọn gạch có kích thước hợp lý

Kích thước gạch phù hợp cũng là một trong những yếu tố hàng đầu góp phần tạo những hiệu ứng thị giác trong thiết kế kiến trúc. Hiện nay, trên thị trường lát nền có khá nhiều kích thước, mỗi kích thước sẽ có những ưu thế riêng và phù hợp hơn với các điều kiện diện tích không gian khác nhau. Nếu không gian của mọi người vừa hoặc nhỏ hãy chọn kích thước gạch nhỏ như 20x20, 25x25, 30x30, 40x40cm,... để có được sự cân xứng nhất định. 

Kích thước gạch tỷ lệ thuận với diện tích tạo sự cân xứng

Kích thước gạch tỷ lệ thuận với diện tích tạo sự cân xứng

Nhưng không có nghĩa là không gian lớn thì mọi người không nên sử dụng gạch kích thước nhỏ, bởi nếu mọi người muốn tạo ra không gian sinh động, nhiều chi tiết thì những mẫu gạch kích thước nhỏ, thiết kế mới lạ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nâng tầm không gian, đón đầu xu hướng không khó với những mẫu gạch lát nền khổ lớn Taicera không hề khó khăn. Thiết kế tối giản, sang trọng, kích thước lớn tối ưu số lượng đường ron mang đến cho không gian sự đồng bộ cao độ nhất. 

Với những thông tin trên, hy vọng mọi người đã có thể yên tâm, tự tin lựa chọn cho công trình của mình những mẫu gạch lát nền Taicera phù hợp nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thực sự, mọi người hãy tìm kiếm những đơn vị cung cấp uy tín như Hải Linh. Với kinh nghiệm lâu năm, hệ thống showroom quy mô, Hải Linh quy tụ hàng trăm mẫu gạch Taicera chính hãng 100% cùng những dịch vụ, ưu đãi cực tốt. Đến Hải Linh mua sắm ngay!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên