Địa chỉ bán gạch ốp lát với giá gạch Taicera 60x60 rẻ nhất

Địa chỉ bán gạch ốp lát với giá gạch Taicera 60x60 rẻ nhất

Taicera đã quá nổi tiếng với những mẫu gạch có chất lượng tốt. Đặc biệt gạch Taicera 60x60 được sử dụng thi công trong các công trình lớn nhỏ. Việc tìm được một địa chỉ bán gạch ốp lát chất lượng với giá gạch Taicera 60x60 rẻ nhất không dễ dàng. Nếu đang trong tình huống này thì bạn rất may mắn bởi đã đọc được những thông tin sau đây.

1. Giá gạch Taicera 60x60 đủ sức hút vì những ưu điểm nổi trội

Gạch Taicera 60x60 là loại gạch lát nền có kích thước vừa phải. Nên nó được thi công phổ biến cho nhiều khu vực và không gian khác nhau. Đặc biệt, gạch Taicera được sử dụng nhiều vì nó có sức hút từ các ưu điểm của gạch.

+ Độ cứng của gạch lát nền Taicera kích thước 60x60 rất cao trên 1400N

Kết cấu tất cả các loại gạch Taicera đều là từ xương gạch granite. Hỗn hợp tạo nên xương gạch bao gồm 70% tràng thạch và 30% bột đá. Vẫn với các thành phần nhưng Taicera tuyển chọn nguyên liệu ổn định, chất lượng, không tạp chất. Lại được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao nhất. Vì thế so với những loại gạch khác, gạch Taicera kích thước 60x60 nổi trội hơn về độ chịu lực.

gach-taicera-60x60-don-dau-xu-huong

+ Độ hút nước của gạch thấp dưới 0,1%

Điểm ưu việt tiếp theo quy định vào giá gạch Taicera 60x60 chính là tiêu chuẩn về độ hút nước thấp. Thông thường các gạch có độ hút nước dưới 0,5% là đã đạt chất lượng của dòng gạch granite. Hãng gạch Taicera đã cho ra đời loại gạch có độ hút nước cực thấp dưới 0,1%. Tiêu chuẩn này đem lại nhiều ưu thế. Nó giúp cho sàn nhà không bị nồm ẩm. Vì thế, gạch luôn tạo sức hút cực lớn với các chuyên gia xây dựng ở Việt Nam.  

+ Taicera sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số hiện đại

Những viên gạch lát nền 600x600 Taicera  không quá đặc sắc với nhiều họa tiết cầu kỳ. Nhưng các đường vân trên bề mặt gạch Taicera lại có chiều sâu, tinh tế và độc đáo. Đó là nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại được Taicera áp dụng. Bề mặt gạch vì thế không bay màu, và họa tiết không bị bong tróc.

gạch ốp lát với giá gạch Taicera

Cũng nhờ những công nghệ in ấn, mài bóng, phủ men siêu hiện đại. Đảm bảo cho các viên gạch không bị mài mòn, khả năng chống trầy xước cao. Do đó, mặt sàn thi công với gạch lát nền 60x60 của Taicera duy trì độ bền đẹp song hành với tuổi thọ công trình.

Những ưu điểm siêu nổi trội trên đây khách hàng cần nắm rõ. Vì những đặc điểm này quy định giá gạch Taicera 60x60 trên thị trường. Khách hàng không thắc mắc khi bỏ lượng tiền xứng đáng để thu được những giá trị tuyệt vời.

2. Địa chỉ báo giá gạch Taicera 60x60 giá rẻ nhất

Vì gạch Taicera có chất lượng tốt nên số lượng khách hàng ưa chuộng sản phẩm này ngày càng gia tăng. Kéo theo đó, đại lý cung cấp gạch cũng xuất hiện rất hiệu trên thị trường. Điều đó càng tạo khó khăn cho người tiêu dùng khi không biết xác định địa chỉ nào uy tín.

Một đại lý gạch đủ uy tín khi nó là nhà phân phối chính thức của hãng. Các sản phẩm được nhập chính xác từ nhà máy với đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng. Trong đó, gái gạch Taicera 60x60 là rẻ nhất thị trường. Và Showroom Hải Linh là một đại lý như thế.

gach-op-lat-nha-tam

Hải Linh là nhà cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera loại 1. Đây là địa chỉ uy tín số 1 tại Hà Nội. Đại lý là cầu nối phân phối sản phẩm gạch Taicera 60x60 đến với các công trình.

Với sự liên kết lâu năm giữa Hải Linh và hãng gạch Taicera nên những những chương trình ưu đãi từ hãng được cập nhất nhanh chóng nhất. Đây là điểm bảo vệ tối đa quyền lợi của  khách hàng. Chắc chắn khi mua gạch Taicera 60x60 tại Hải Linh, quý khách sẽ được hưởng giá gạch chiết khấu cao nhất.

Showroom Hải Linh còn có dịch vụ bán hàng rất tốt. Đó cũng là một điểm tạo sự hứng khởi cho các khách hàng khi đến với bất cứ cửa hàng nào của Hải Linh. Bởi tại Showroom Hải Linh, người tiêu dùng sẽ nhận được những tư vấn hữu ích nhất. Và điều đó giúp khách hàng nhận mua được sản phẩm gạch phù hợp với yêu cầu thi công nhất.

Ngoài ra, với mỗi đơn hàng mua sản phẩm tại Hải Linh, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển đến công trình trong nội thành Hà Nội. Và Hải Linh sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển với công trình ở xa.

dia-chi-hai-linh

Những ai đã từng là khách hàng thân thiết của đại lý gạch Taicera Hải Linh luôn hài lòng về sản phẩm gạch dịch vụ tại đây. Vì vậy, để tìm được một đại lý gạch uy tín như Hải Linh có giá gạch Taicera 60x60 rẻ nhất là một may mắn.

Nên đừng bỏ lỡ cơ hội có được những không gian nội thất, ngoại thất đẹp với gạch Taicera Hải Linh. Đến trực tiếp Showroom Hải Linh hoặc xem gạch trên website bán hàng taicera.vn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Showroom Hải Linh tin rằng với mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng sẽ hài lòng với phần hoàn thiện ốp lát trong công trình xây dựng của mình. Hải Linh gửi lời cảm ơn chân thành sự ủng hộ, tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền 100x100

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên