Đặc điểm của gạch đồng chất Taicera

Đặc điểm của gạch đồng chất Taicera

Gạch đồng chất Taicera là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tìm mua trong thời gian gần đây. Tại sao gạch đồng chất Taicera lại được ưa chuộng như vậy? Dưới đây, Hải Linh xin chia sẻ một số kiến thức giúp bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi đó

Taicera thương hiệu gạch cao cấp trong nước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gạch uy tín. Taicera được biết đến là một thương hiệu gạch có chất lượng cao. Gạch Taicera  được sử dụng nhiều cho các dự án nổi tiếng tầm cỡ trong nước.

Gạch Taicera có chất lượng cao. Không chỉ được sử dụng cho những công trình nhà ở cao cấp ở Việt Nam, sản phẩm gạch Taicera chủ lực vẫn là xuất khẩu ra thế giới.

Gạch Taicera có hơn 20 năm xây dựng và triển, vốn đầu tư từ Đài Loan. Ban đầu được sản xuất tại Việt Nam theo kinh nghiệm, công nghệ của  Đài Loan. Sau đó nhờ thường xuyên áp dụng công nghệ tiên tiến từ các nước trên thế giới, đặc biệt là Tây Ban Nha nên các sản phẩm gạch có chất lượng không ngừng được nâng lên.

uu-diem-gach-lat-nen-dong-chat-taicera

Gạch Taicera đã xuất khẩu ra 50 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về độ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Với những ưu điểm vượt trội về độ an toàn cho sức khỏe và chất lượng, gạch Taicera là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng, nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu chọn mua gạch ốp lát cho công trình của mình.

Gạch đồng chất Taicera có đặc điểm gì?

Taicera sản xuất chủ yếu 3 loại gạch là gạch đồng chất, gạch hai lớp, gạch thạch anh phủ men trong đó gạch đồng chất Taicera là sản phẩm được đánh giá cao, được nhiều người yêu thích chọn mua.

Gạch đồng chất Taicera có đặc điểm là thiết kế bề mặt gạch và xương gạch đồng chất đồng màu. Điều này khác hẳn với gạch thạch anh phủ men (thường có xương gạch và lớp men). Đồng màu, đồng chất, gạch đồng chất Taicera còn có những công năng nổi bật như có khả năng chống mài mòn rất cao và chống trơn trượt rất tốt.

Gạch đồng chất Taicera có thiết kế, màu sắc rất thật như tự nhiên. Giả sử gạch bị một vết xước bạn cũng  khó lòng có thể nhận ra như những dòng sản phẩm gạch men. Gạch đồng chất Taicera ưu việt như vậy là vì có quy trình chế tạo, đầu tư công nghệ và máy móc thiết bị sản xuất cũng khó hơn và cao hơn so với gạch men.

Bên cạnh khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt tốt, một trong những đặc điểm nổi bật của gạch đồng chất Taicera là gạch rất cứng, độ bền cao. Vì vậy, gạch rất thích hợp để sử dụng cho các công trình trung tâm thương mại, công trình nhà ở dân dụng, công trình khu công nghiệp và những công trình công cộng nơi có nhiều người qua lại, mật độ di chuyển trung bình hàng ngày lớn.

Thời gian gần đây, Taicera cho ra đời dòng đồng chất Taicera có sự kết hợp in phun kĩ thuật số nên gạch rất sống động và tinh tế như là tác phẩm hoàn hảo từ tự nhiên. Mẫu mã gạch vì thế rất bắt mắt, xuất khẩu ra nhiều nước được đánh giá cao.

gach-dong-chat-taicera-co-uu-diem-cung-va-ben

3. Mua gạch đồng chất Taicera ở đâu Hà Nội?

Gạch đồng chất Taicera được bán ở nhiều nơi tại Hà Nội. Tuy nhiên đây là dòng gạch thuộc thương hiệu gạch được đánh giá là cao cấp ở Việt Nam nên giá thành có chút cao.

Nếu bạn cần mua gạch với số lượng lớn nên tham khảo kĩ lưỡng về địa chỉ mua bán gạch đồng chất Taicera bảo đảm sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và tìm được loạc gạch mình muốn mua.

Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối các loại gạch trong nước,Ý,Tây Ban Nha. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, gạch Hải Linh là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Tại showroom của Hải Linh hiện tại có rất nhiều dòng gạch đồng chất mẫu mã đẹp, chất lượng chính hãng. Nhập khẩu từ nơi sản xuất nên bảo đảm chiết khấu sản phẩm cao.

Nếu bạn có nhu cầu tham quan, lựa chọn gạch đồng chất Taicera hãy đến địa chỉ của Hải Linh nhé!

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh:

Showroom 1:  Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Showroom 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom  3:Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 4:   Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Xem thêm

Mẫu gạch ốp tường Taicera

Báo giá gạch taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên