Có mấy loại gạch ốp lát trên thị trường

Có mấy loại gạch ốp lát trên thị trường

Không ít khách hàng có chung thắc mắc gạch ốp lát hiện nay có mấy loại? Những loại gạch ốp lát với từng ưu điểm gì? Nếu bạn có chung thắc mắc này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau để có được những thông tin hữu ích về các loại gạch ốp lát phổ biến trên thị trường.

Sự ra đời của các loại gạch ốp lát kiến tạo không gian sống cho cho con người. Đây là một trong những phát minh với tính ứng dụng cao và được sử dụng mang lại nhiều hiệu quả. Hiện nay có các loại gạch ốp lát sau được sử dụng khá phổ biến:

  • Gạch lát nền nhà

Loại gạch được sử dụng để lát nền nhà là sản phẩm có kết cấu chắc chắn với độ cứng cao và khả năng chịu được trọng tải lớn. Gạch lát nền được phân làm nhiều kiểu gạch khác nhau phù hợp với từng không gian.Như vậy với mỗi loại có đặc điểm riêng phù hợp với từng kiểu nền nhà khác nhau mà bạn có thể dễ dàng sử dụng. Đây là sản phẩm lát nền với nhiều loại men khác nhau như loại gạch sáng bóng, loại gạch men mờ, gạch bóng kiếng,...

Gach lat nen nha

Nếu bạn sử dụng ốp lát cho gia đình, các khu biệt thự,... mang đến sự sang trọng và đẳng cấp bạn nên lựa chọn sản phẩm gạch lát nền men bóng. Đây là sản phẩm giúp không gian sáng láng và tăng sự sang trọng. Với sự sang trọng nên sản phẩm không phù hợp với những không gian như văn phòng hay hội trường hoặc các không gian công cộng khác.

Nếu bạn đang lựa chọn gạch lát nền cho không gian mang phong cách hiện đại thì gạch lát nền men mờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn. Gạch có độ cứng bề mặt cao mang đến sự trẻ trung hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm rất thích hợp để sử dụng cho các khu trung tâm thương mại hay những nơi công cộng khác.

Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch lát nền phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Loại gạch này gồm có gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2 da hoặc gạch bóng kiếng toàn phần. Loại gạch này phù hợp với mọi công trình xây dựng, bởi gạch có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với gạch men.

Còn đối với sàn nhà cho nhà tắm, nhà vệ sinh bạn nên chọn loại gạch có độ nhám nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh. Chất liệu thường dùng là các loại gạch giả đá granite.

  • Gạch ốp tường

Thứ 2 phải kể đến là sản phẩm gạch ốp tường. Đây là sản phẩm thay thế hiệu quả việc sơn tường trước kia mà mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch ốp tường là loại gạch có độ rỗng xốp để nhẹ nhàng và có độ hút nước cao để dễ bám dính vào tường. Với thiết kế rỗng xốp nhẹ nhàng giúp sản phẩm có thể ốp trên tường mang lại độ bền lâu dài. Gạch ốp tường với nhiều kiểu trang trí khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, việc ốp tường còn giúp loại bỏ mảng bám bẩn, chống mốc và giúp vệ sinh nhanh chóng. Gạch ốp tường được sử dụng linh hoạt với nhiều không gian khác nhau như có thể sử dụng ốp tường bên ngoài và bên trong nhà, phòng tắm, phòng vệ sinh,...

Gach op tuong

  • Gạch lát sân vườn

Cuối cùng là loại gạch lát sân vườn. Đây là loại gạch thô chịu được tác động mạnh à khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa,... Gạch được làm từ chất liệu đất sét nung, gạch đá mài, gạch xi măng giả sỏi đá, đá granite. Việc sử dụng gạch lát sân vườn mang đến không gian rộng rãi thoáng mát hạn chế việc tích tụ bẩn và giảm thiểu việc trơn trượt.

Gach lat san vuon

Hiên các sản phẩm gạch ốp lát đều được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh. Hải Linh với hơn 11 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chất lượng trên thị trường. Là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Khi mua hàng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất, qua đó bạn có thể biết được các loại gạch ốp lát hiện có trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các loại gạch ốp lát trên của thương hiệu gạch Taicera chính hãng, đảm bảo chất lượng; bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên