Chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp với từng kiểu thiết kế nhà

Chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp với từng kiểu thiết kế nhà

Cho dù ngôi nhà được thiết kế mang phong cách nào thì gạch ốp lát Taicera cũng là yếu tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ cao. Chọn gạch Taicera phù hợp từng kiểu thiết kế nhà ra sao?

Kiểu khí hậu đặc trưng của Việt Nam là nhiệt đới gió mùa nên khi lựa chọn gạch ốp tường hay gạch lát nền thì gạch Taicera luôn là lựa chọn hàng đầu bởi có độ bền cao, đa dạng kích thước và hoa văn,… Tuy nhiên, mỗi loại gạch ốp lát sẽ lại phù hợp với những không gian riêng. Hãy cùng công ty Hải Linh điểm qua một số lưu ý giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu gạch đảm bảo chất lượng, theo kịp xu hướng và phong cách nội thất thịnh hành nhất.

Vì sao nên chọn gạch ốp lát Taicera?

Gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera có khả năng chịu lực cao, có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, màu gạch bền đẹp không bị phai màu. Tiết kiệm công sức vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng, sử dụng được cho nhiều vị trí và không gian với kích thước, màu sắc đa dạng.

+ Gạch ốp lát Taicera đem đến cảm giác tươi mới cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường.

Chọn gạch ốp lát taicera cho ngôi nhà bạn đẹp hoàn thiện

Chọn gạch ốp lát taicera cho ngôi nhà bạn đẹp hoàn thiện

Chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà phố

Diện tích của những căn nhà phố thường tương đối nhỏ hẹp, do đó gia chủ nên chọn gạch Taicera có tông màu sáng làm chủ đạo. Bên cạnh đó, kích thước gạch lát nền Taicera sử dụng phổ biến cho nhà phố là: gạch Taicera 40x40 và gạch Taicera 60x60. Gạch ốp Taicera sử dụng phổ biến cho phòng bếp, phòng vệ sinh thường được lựa chọn là gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 15x60,… sẽ giúp quá trình thi công những nơi có diện tích nhỏ tiết kiệm chi phí do không phải cắt gạch. Căn cứ vào không gian sử dụng và ngân sách của các gia đình để cân nhắc lựa chọn gạch Taicera phù hợp.

Chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà biệt thự

Những ngôi nhà biệt thự thường có diện tích lớn và tương đối rộng rãi nên lựa chọn gạch ốp tường Taicera và gạch lát nền Taicera cũng đa dạng hơn cả về kích thước và hoa văn. Các kích thước lớn như gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 80x80 được ưa chuộng sử dụng cho những không gian này. Taicera hiện nay sản xuất cả 2 dòng gạch ceramic và gạch granite có kích thước lớn, họa thiết phong phú, thích hợp sử dụng cho cả khu vực nội và ngoại thất.

Đại lý gạch Taicera Hải Linh mong rằng với những thông tin và gợi ý về gạch ốp lát Taicera trên đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất hoàn thiện ngôi nhà của mình. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được Hải Linh hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

>>> 5 màu sắc gạch Taicera hợp với 5 mệnh được ưa chuộng nhất

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên