Chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất với từng không gian

Chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất với từng không gian

Khi có ý định xây nhà, hẳn không ít gia đình cảm thấy đau đầu với việc không biết nên chọn gạch lát nền thế nào cho phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm ra lời giải đáp sáng suốt nhất khi lựa chọn gạch ốp lát. Ở bài viết này, Showroom Gạch Taicera Hải Linh sẽ đưa ra những tiêu chí để giúp bạn có thể lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất với từng không gian sống của gia đình.

Chọn gạch lát nềnTaicera cho phòng khách

Trong mỗi ngôi nhà, phòng khách là không gian rộng rãi nhất và đây là bộ mắt của chính ngôi nhà. Do đó, bạn cần căn cứ vào độ rộng cũng như phong thủy để lựa chọn loại gạch lát nền Taicera khác nhau. Đối với những căn phòng có diện tích rộng, bạn nên lựa chọn gạch lát nền có màu sắc tươi sáng và kích thước lớn như gạch Taicera 60x60 để phô diễn tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng của ngôi nhà. Với những ngôi nhà có không gian phòng khách hẹp, bạn nên tránh sử dụng loại gạch Taicera có kích thước quá lớn bởi điều này sẽ không làm sự sang trọng tăng lên mà còn đem đến cảm giác căn phòng thu hẹp lại. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dùng loại gạch ốp lát Taicera có nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ, sẽ khiến rối mắt.

GẠCH TAICERA P10702N

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Trong ngôi nhà, phòng ngủ là không gian được đánh giá là yên tĩnh nhất. Do đó, bạn nên chọn những loại gạch lát nền Taicera có độ nhẵn vừa phải, mang gam màu trầm giúp bạn cũng như các thành viên cảm thấy sự thư giãn sau những những khoảng thời gian làm việc hay học tập mệt mỏi. Ngoài ra, cách lựa chọn gạch lát Taicera an toàn nhất là dùng một loại gạch với một gam màu nhất định cho tất cả không gian trong ngôi nhà để tạo sự đồng đều.

Khi chọn mua gạch lát nền Taicera cần lưu ý

Chọn gạch lát nền Taicera phòng tắm

Phòng tắm là khu vực ẩm ướt nhất của ngôi nhà. Do đó, bạn nên lựa chọn các loại gạch lát nền Taicera có độ nhám, điều này sẽ giúp giảm tối đa việc ngã do trơn trượt cũng như dễ dàng chùi rửa, vệ sinh hơn. Bạn nên sử dụng gạch lát nền là loại gạch Granite Taicera hoặc gạch giả đá Granite có màu xám, màu nâu để vừa gần gũi với thiên nhiên mà vẫn không kém phần sang trọng. Nếu phòng tắm có không gian hơi hẹp thì bạn nên chọn những gạch ốp lát có gam màu nhẹ để trông thoáng và rộng hơn. Còn những phòng có hình dạng không vuông vắn, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách lát gạch Taicera kích thước gạch Taicera 15x60.

Chọn mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm cần quan tâm điều gì?

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng bếp

Phòng bếp không những là khu vực đun nấu của chị em mà còn là nơi gia đình sum vầy bên nhau nên yếu tố sạch sẽ, mang lại cảm giác ấm cúng và thoải mái vô cùng quan trọng. Theo quan niệm phong thủy thì bếp là khu vực có lửa nên bạn tránh chọn những gạch lát nền có gam màu đỏ để không xảy ra hỏa hoạn.

chúng tôi để có thể cảm nhận rõ nét về các mẫu gạch Taicera và chọn lựa được sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên