Chọn gạch Taicera thích hợp cho phòng bếp

Chọn gạch Taicera thích hợp cho phòng bếp
Phòng bếp là không gian giúp cả gia đình nghỉ ngơi và nạp năng lượng sau ngày dài học tập và làm việc mệt nhọc. Tuy nhiên, việc lựa chọn gạch ốp lát cũng như đồ nội thất bên trong phòng bếp cũng sẽ tác động không nhỏ đến cảm giác ngon miệng hay không. Gạch Taicera là một trong những thương hiệu vật liệu xây dựng được ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo cách chọn gạch Taicera thích hợp cho phòng bếp ngay sau đây.
 
gach lat nền taicera chinh hang
 
Cách chọn gạch lát nền Taicera cho phòng bếp
 
+ Để lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất cho phòng bếp, bạn cần căn cứ vào diện tích của phòng bếp. Đối với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gạch lát nền có gam màu sáng và bóng sẽ giúp không gian phòng trở nên rộng rãi cũng như dễ dàng vệ sinh phòng bếp hơn.
+ Phong thủy cũng là yếu tố được nhiều gia đình áp dụng vào việc lựa chọn gạch lát nền. Theo quan niệm của cha ông ta từ xa xưa thì bếp là khu vực đun nấu nên sử dụng gam màu vàng vì lửa thuộc tính Hỏa. Tuy nhiên, đối với phòng bếp bạn nên kiêng kỵ việc lựa chọn gạch ốp lát có màu đỏ vì màu này là khởi nguồn của hỏa hoạn. Do đó, khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho phòng bếp nên chọn những loại gạch có kích thước lớn cũng như có gam màu tối để đem đến cảm giác sạch sẽ và dễ vệ sinh.
+ Đối với khu vực phòng bếp, bạn nên chọn gạch lát nền có kích thước lớn như gạch lát nền Taicera 60x60 để giúp phòng bếp có cảm giác rộng hơn, ít mạch giúp vệ sinh dễ hơn. Bạn cũng nên lưu ý lựa chọn loại gạch có khả năng hút ẩm tốt để hạn chế khả năng ngã do trơn trượt.
+ Khi lựa chọn màu sắc gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp, bạn nên chọn dựa trên màu sắc tổng thể của cả căn nhà cũng như nội thất trong phòng bếp. Đối với gạch lát nền có gam màu đậm sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng nhưng cũng gây cảm giác chật hẹp và tù túng hơn. Lựa chọn gạch lát nền có gam màu nhạt sẽ giúp không gian thoáng hơn. Do đó, khi lựa chọn gạch ốp lát bạn nên chọn gam màu nhạt và sáng.
 
GACH LAT NEN TAICERA
Cách chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng bếp
Hiện nay, kích thước gạch ốp tường Taicera được lựa chọn phổ biến nhất là gạch ốp tường Taicera 60x30.
+ Bạn nên ứng dụng nghệ thuật tương phản để phòng bếp trở nên sinh động nhất và bữa ăn ngon miệng hơn.
+ Bạn nên lựa chọn loại gạch ốp tường Taicera bóng kính để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, đặc biệt là những lúc bị dầu mỡ bám vào.
+ Bạn nên chọn gạch ốp tường có gam màu ấm để tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên