Chạy theo xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Taicera

Chạy theo xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Taicera

Xu hướng sử dụng gạch ốp lát Taicera có họa tiết hoa văn cho nhà đang trở thành xu hướng hiện đại ngày nay mang đến một không gian tươi mới trẻ trung và năng động.

 

Bên cạnh những mẫu thiết kế nội thất nhà ở với gạch ốp lát Taicera trang nhã đơn giản, sự kết hợp giữa hai màu đối lập nhau thì xu hướng hiện nay là sử dụng gạch trang trí hoa văn tạo nên cảm giác vô cùng thú vị, ấn tượng, phong cách mang lại một không gian tươi mới, trẻ trung và năng động.

 

gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng

Gạch ốp lát Taicera mang vẻ hiện đại cho không gian phòng

 

Cho dù ngôi nhà của bạn sử dụng loại gạch ốp lát Taicera có hoa văn theo lỗi hình học, họa tiết mang cảm hứng từ ma – rốc hay những hoa văn theo lỗi kiến trúc hiện đại khác thì khi thiết kế không gian sống vẫn cần phải sắp xếp các chi tiết sao cho đơn giản và hợp lý. Đồ nội thất và sự phân bố ánh sáng phải được tính toán cặn kẽ để tạo nên một cái nhìn hiện đại cho căn phòng.

 

Những viên gạch lát nền cao cấp, có hoa văn đen – trắng kết hợp cùng những vật liệu có nguồn gốc tự nhiên như gỗ, trúc...và bê tông sẽ làm nên một không gian tinh tế, sang trọng cho phòng tắm gia đình.

 

Với những phòng tắm cho diện tích nhỏ sử dụng các loại gạch trang trí có họa tiết hoa văn lớn tạo cảm giác không gian căn phòng được mở rộng hơn.

 

Ý tưởng thiết kế pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại, giữa loại gạch lát nền có hoa văn truyền thống với các bố trí đồ nội thất cách tân, kiểu dáng thanh mảnh đem lại cảm giác tươi mới và thú vị khi dạo bước trong không gian ngôi nhà.

 

Một sự kết hợp và sắp xếp độc đáo tạo nên một bộ mặt mới cho căn phòng với gạch lát trang trí nền nhà.

 

Vẫn là phong cách thiết kế như trên nhưng ở đây lại có sự kết hợp giữa gạch ốp lát và gỗ trong không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách, một thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ.

 

gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng

Lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với sở thích và phong cách kiến trúc của không gian

 

Gạch ốp lát Taicera đã và đang là sự lựa chọn phổ biến phổ biến của nhiều gia đình khi thiết kế và trang trí phòng tắm, không gian bếp bởi gạch granite hay gạch men Taicera đều có khả năng chịu mài mòn tốt và độ chống thấm nước, ẩm mốc tuyệt vời. Tùy theo sở thích và những ý tưởng độc đáo với gạch lát nền trang trí mà chúng ta có thể kết hợp giữa gạch hoa văn để trang trí với đồ nội thất mộc mạc, tạo nên sự nhẹ nhàng, hài hòa trong không gian sống, thể hiện được sở thích cùng phong cách sống của gia chủ. Tham khảo một số mẫu gạch có thể sử dụng cho gia đình bạn gạch ốp lát TKG, gạch ốp lát Keraben hay các kích thước như gạch lát nền Taicera 80x80, gạch lát nền Taicera 40x40

 

Như bạn đã thấy, gạch men Taicera không chỉ là lựa chọn để lát sàn, chúng còn có rất nhiều kiểu dáng tuyệt vời dùng để ốp tường hay trang trí cho không gian sống thêm tươi mới và thú vị hơn.

 

Để có thể mua được những mẫu gạch ốp lát Taicera ưng ý bạn có thể đến với đại lý gạch Taicera Hải Linh Group. Chắc chắn bạn sẽ họn được những mẫu gạch mới nhất phù hợp với yêu cầu. 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên