Cảm nhận khách hàng tại showroom Hải Linh ngày siêu ưu đãi

Cảm nhận khách hàng tại showroom Hải Linh ngày siêu ưu đãi

Chương trình khuyến mãi “Ưu đãi giá sốc, thả phanh quà tặng” tại showroom Hải Linh đã diễn ra được 7 ngày. Mặc dù theo như thông báo thì ưu đãi này sẽ kéo dài từ ngày 1/11/2017 đến 10/2/2018 nhưng chắc hẳn do lo sợ quà tặng có hạn không mua nhanh sẽ hết nên dường như quý khách hàng đã đổ dồn mua hàng ngay từ những ngày đầu bắt đầu chương trình.

Chờ đợi ngay từ sáng sớm để được vào mua hàng Chị Ngọc Tú (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Cô đến showroom Hải Linh từ sáng sớm mà đã thấy đông người đợi để mua hàng. Mọi người vội vã cũng phải vì đây thực sự là một ưu đãi lớn có một không hai: Giảm giá từ 10 -30 % cho tất cả các đơn hàng, lại được tặng thêm những phần quà giá trị lên tới 5 triệu đồng, Ai mà chẳng ham. Ban đầu thì gia đình tôi chỉ tính thay lại chiếc bình nóng lạnh cũ nhà mình thôi khi nào có tiền sẽ thay lại gạch lát nền phòng tắm. Nhưng khi được biết ưu đãi lớn tại showroom Hải Linh vợ chồng tôi đã bàn nhau mua luôn gạch ốp lát Taicera để lát nền nhà tắm. Không chỉ được mua hàng giá tốt mà còn được tặng thêm chiếc mũ bảo hiểm cao cấp tôi vô cùng thích thú và vui sướng, cảm ơn Hải Linh đã tạo điều kiện.


Khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất từ Hải Linh

Chị Mai Hà đang mải ngắm những mẫu gạch ốp lát phòng khách Taicera, chị chia sẻ mình muốn mua từ lâu lắm rồi để sửa lại phòng khách mà băn khoăn kinh phí tốn kém, tình cờ biết thông tin từ ngày 1/11/2017 khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại showroom Hải Linh đều được tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá lớn , và nhận quà tặng. Những ngày đầu khuyến mãi bận quá chưa đi mua được mà cứ sợ hết khuyến mãi, hôm nay phải cố gắng xin sếp nghỉ để tranh thủ đi mua. Hàng tốt, giá tốt, quà tặng giá trị là phải mua ngay em ah?


Đa dạng mẫu mã- giá thành rẻ làm Hải Linh thu hút khách hàng

Còn đối với anh Vinh – Thanh Xuân, Hà Nội:Anh chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên tôi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh, nhà tôi mỗi lần sửa sang hầu như toàn đến showroom Hải Linh, khi thì chọn gạch lát nền sân vườn, khi thì chọn thiết bị vệ sinh...Lần này tôi cũng đến mua bình nóng lạnh không phải là vì có chương trình khuyến mãi, nếu không có chương trình khuyến mại tôi vẫn mua tại đây. Bởi mua hàng tại showroom Hải Linh thì không phải lo về chất lượng, giá gạch ốp lát cũng thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, keo dán gạch thì luôn là tốt nhất rồi, các nhân viên tư vấn thì có chuyên môn, có kinh nghiệm hòa đồng thân thiện luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc.


khách hàng được tư vấn bởi những chuyên gia hàng đầu

Còn rất nhiều những chia sẻ cảm nhận của khách hàng về chương trình khuyến mãi cũng như các sản phẩm tại showroom Hải Linh. Tôi không thể nào kể hết được. Nhưng những gì mà tôi cảm nhận được là khách hàng không thể giấu được sự háo hức, vui sướng.
 
Những hình ảnh khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm tại showroom Hải Linh.
 
 
 
 
 
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cũng như cần được tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bình nóng lạnh... vui lòng liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên