Cách nhận biết gạch men Taicera chất lượng

Cách nhận biết gạch men Taicera chất lượng

Gạch men Taicera là loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến trong xây dựng. Sở dĩ gạch men Taicera được nhiều người ưu tiên sử dụng là bởi gạch này có độ bền, đảm bảo chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao.

 

Trong xây dựng người ta sử dụng gạch men Taicera để làm gạch ốp tường, gạch lát nền, hoặc gạch trang trí. Ưu điểm của gạch men Taicera là có nhiều hoa văn, họa tiết, màu sắc, và kích thước khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát Taicera phù hợp với gu thẩm mũ của từng kiến trúc công trình và không gian diện tích khác nhau.

 

Mua gạch men Taicera tại địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

 

Gạch men Taicera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu với số lượng tiêu thụ hàng năm rất lớn. Cho nên, không ít kẻ xấu đã lợi dụng độ uy tín của thương hiệu Taicera để chuộc lợi bằng cách làm nhái các sản phẩm gạch ốp lát Taicera. Chính vì thế rất nhiều người cảm thấy hoang mà và gặp khó khăn khi lựa chọn gạch men Taicera chính hãng. Để mua được gạch men Taicera chất lượng thì khâu chọn lựa là rất quan trọng. Quý khách nên chọn mua những sản phẩm gạch ốp lát Taicera ở những địa chỉ uy tín, để tránh mua nhầm vào những hàng giả, hàng nhái, và kém chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được loại gạch men Taicera chất lượng.

 

Kiểm tra độ cong vênh của gạch men Taicera

Điều đầu tiên để đánh giá chất lượng gạch men Taicera đó chính là độ cong vênh. Nếu bạn sử dụng những loại gạch ốp lát kém chất lượng thì chỉ sau một thời gian là những viên gạch sẽ bị cong vênh, làm mất giá trị thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra nếu sử dụng những viên gạch kém chất lượng thì sẽ dễ bị đọng nước, khiến nền nhà nhanh bị hỏng và bị bong rộp. Vì thế khi lựa chọn mua gạch men Taicera bạn cần kiểm tra kỹ độ cong vênh của gạch, việc này bạn có thể kiểm tra dễ dàng bằng mắt thường hoặc tìm hiểu về Hải Linh Group - Đại lý gạch Taicera tại Hà Nội để thêm địa chỉ mua sắm gạch Taicera chất lương

 

gạch men taicera

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm gạch men Taicera về giá cả, thông số kỹ thuật

 

Kích thước gạch men Taicera

Dựa vào diện tích không gian của từng phòng mà bạn chọn kích thước gạch men Taicera cỡ nào cho phù hợp, viên gạch men Taicera có kích thước chuẩn thì đương nhiên sẽ mang lại cho căn phòng tính thẩm mỹ cao hơn. Bạn có thể dựa vào các yếu tố như: Độ vuông góc của các viên gạch men, kích thước các cạnh để kiểm tra kích thước gạch. Tiếp đó, bạn chọn một số viên gạch ốp lát men làm mẫu để so sánh với những viên khác trong cùng một lô, việc này có thể giúp bạn có thể chọn được kích thước gạch men Taicera như ý.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0936 55 22 66 nếu bạn có nhu cầu mua gạch men Taicera hoặc cần được tư vấn.

 

Nguồn: giá gạch taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên