Cách chọn gạch lát nền nhà đẹp phù hợp mọi không gian

Cách chọn gạch lát nền nhà đẹp phù hợp mọi không gian

Gạch lát nền nhà đẹp là một phần không thể thiếu tạo nên một ngôi nhà đẹp. Làm sao để chọn gạch lát nền nhà đẹp? Những gợi ý dưới đây hi vọng có thể giúp bạn. Hi vọng bạn có thể từ đây chọn được loại gạch lát nền phù hợp nhất cho gia đình mình. 

Chọn gạch lát nền nhà đẹp bạn nên lưu tâm đến kích thước, màu sắc, chất liệu gạch. Bạn có thể chọn một loại gạch lát nền cho tất cả các phòng tạo nên sự đồng nhất cho ngôi nhà. Nhưng nếu tính đến sự tiện ích, kích thước phòng khi sử dụng, bạn cũng có thể chọn mỗi phòng một loại gạch.

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên. Phòng khách là nơi gia đình ngồi xem ti vi, trò chuyện cùng nhau sau mỗi ngày. Phòng khách cũng là nơi tiếp khách, khoe tính cách gia chủ với khách hàng. 

Gạch lát nền phòng khách hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, với nhiều kích thước, chất liệu. Chọn gạch lát nền cho phòng khách nếu bạn thích vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, bạn có thể chọn gạch men thạch anh. Nếu bạn thích vẻ đẹp phong cách thiết kế tối giản đương đại có thể chọn dòng gạch đồng chất tạo vẻ đẹp chiều sâu. Nếu bạn là người hơi hướng truyền thống, bạn có thể chọn gạch lát nền vân gỗ. 

cach-chon-gach-lat-nen-nha-dep-phong-khach

Về kích thước, căn cứ vào kích thước phòng bạn nên lưu ý khi chọn sao cho hài hòa. Phòng dưới 15 mét vuông nên sử dụng gạch kích thước 40x40, 30x30. Nếu phòng khách của bạn có chiều rộng trên 15m2, bạn có thể chọn kích thước gạch 60x60. 

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi mỗi thành viên trong gia đình nghỉ ngơi. Phòng ngủ là nơi hồi phục sức khỏe, lấy lại năng lượng đã mất. 

Chọn gạch lát nền phòng ngủ bạn nên lưu ý đến màu sắc gạch. Những mẫu gạch có tông màu nâu trầm thường tạo không gian phòng ngủ ấm cúng. Khi ngủ trong không gian này,  bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ dễ dàng, giấc ngủ sẽ sâu hơn. 

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng ngủ

Những mẫu gạch men bóng khi màu sáng tạo không gian phòng ngủ thoáng đãng hiện đại. Những mẫu gạch này có thể gây bóng loáng, phòng nhiều ánh sáng. Điều đó có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Vì thế bạn nên lưu ý khi chọn mẫu gạch này cho phòng ngủ gia đình. 

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng tắm

Gạch lát nền phòng tắm khi chọn bạn nên lưu ý đến bề mặt của phòng tắm. Phòng tắm là nơi dính nước thường xuyên. Vì thế bề mặt rất dễ bị trơn trượt. Gạch lát nền phòng tắm cũng là nơi dễ bám bẩn, vi khuẩn phát sinh cần phải tẩy rửa thường xuyên. Vì thế bạn nên chọn loại gạch có thể dễ dàng lau chùi tẩy rửa.

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng tắm

Lời khuyên cho gạch lát nền phòng tắm là bạn nên chọn loại gạch men mờ. Bạn cũng có thể sử dụng gạch lát nền đồng chất với điều kiện bề mặt nhẵn, mịn dễ lau chùi. 

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng bếp 

Phòng bếp của nhiều gia đình cũng là phòng ăn. Nếu bạn thích phòng bếp gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát có thể chọn gạch lát nền là gạch men thạch anh. Nếu bạn thích không gian gia đình ấm cúng bạn có thể chọn gạch lát nền vân gỗ. 

Dù chọn màu sắc, loại gạch lát nền nào cho các phòng bạn cũng cần lưu ý đến chất lượng gạch. Gạch lát nền sẽ đi theo ngôi nhà bạn trong hàng chục năm trời. Là nơi nhiều thế hệ trong gia đình bạn sẽ sinh sống. Vì thế bạn nên chọn loại gạch chất lượng tốt. Bên cạnh sự chịu lực ép uốn tốt, còn phải chống thấm cao, và có khả năng chống ma sát tốt. 

Cách chọn gạch lát nền nhà cho phòng bếp

Gạch Taicera hiện nay là thương hiệu gạch sản xuất trong nước nhưng là dòng gạch xuất khẩu cao cấp. Giá Việt chất lượng quốc tế, xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia trên thế giới. Là một trong những thương hiệu uy tín rất đáng để lựa chọn cho ngôi nhà mơ ước của bạn. 

Để chọn gạch lát nền nhà đẹp Taicera tại Hà Nội bạn có thể đến showroom Hải Linh. Hải Linh với hệ thống 4 showroom gạch chuyên kinh doanh các loại gạch uy tín trong nước và quốc tế. Gạch  lát nền nhà Taicera tại Hải Linh rất đa dạng mẫu mã, kích thước, bạn có thể đến tham quan tại các địa chỉ showroom:

Địa chỉ 1: Đường 72 Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Địa chỉ 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn
Phúc)
Địa chỉ 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng. Đặc biệt, khi bạn ở nội thành Hà Nội có nhu cầu mua hàng, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển.Ngoài ra, khi mua gạch tại Hải Linh quý khách còn được xem phòng mẫu có sẵn.  Khi khách hàng có nhu cầu về thiết kế phòng mẫu, Hải Linh sẽ thiết kế Free phòng mẫu cho khách hàng. (Áp dụng cho các loại gạch: Taicera(TKG; Keraben), gạch Tây Ban Nha, gạch Malaysia, gạch Ấn Độ).

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên