Các tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách

Các tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của mỗi ngôi nhà nên việc lựa chọn gạch ốp lát cho không gian này đặc biệt quan trọng. Trong những năm gần đây, đa số các gia đình Việt đều ưa chuộng lựa chọn gạch Taicera để sử dụng cho các không gian của nhà mình. Các tiêu chí chọn gạch lát nền  phòng khách là gì?

taicera

Cách chọn màu sắc gạch lát nền Taicera cho phòng khách

Bạn nên lưu ý chọn màu gạch lát nền Taicera có sự tương thích với màu sơn của ngôi nhà. Do đó, những màu gạch ốp lát quá đối chọi với màu sơn tường thì bạn nên tránh, trừ trường hợp bạn cần muốn tạo ra sự đặc biệt. Màu sắc gạch lát nền và tường có sự tương đồng sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế.

Đối với không gian phòng khách, bạn nên ưu tiên chọn gạch lát nền Taicera màu sáng vì sẽ làm cho không gian nơi đây luôn có sự tươi mới.

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng khách dựa vào công năng

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng sẽ đem đến màu sắc hài hòa, trang nhã, sang trọng với độ bền màu cao và có đô chống thấm tốt. Trong trường hợp gia đình bạn có người lớn tuổi, bạn nên ưu tiên chọn gạch lát nền Taicera có độ nhám để tránh trơn trượt. Xu hướng hiện nay thường lựa chọn gạch Taicera granite bóng mờ hoặc đá bóng kiếng cho phòng khách vì loại ít bị trầy xước dù trải qua quá trình sử dụng lâu dài.

Gạch ốp tường Taicera cho phòng khách phải  đáp ứng các yêu cầu cơ bản về chống thấm, dễ vệ sinh và thẩm mỹ cao. Do đó, cần ưu tiên chọn loại gạch ốp tường có độ bóng, hoa văn và màu sắc  phù hợp với màu sơn tường, màu gạch lát nền phòng khách và sở thích của chủ nhà.

taicera

Chọn loại gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp tường Taicera ưu tiên chọn gạch men Taicera có nhiều size, nhiều màu sắc đẹp, giá tốt.

Gạch lát nền Taicera phòng khách  có thể chọn gạch men hoặc đá granite, đá phủ men,…

Cách chọn kích thước gạch lát nền Taicera

Diện tích phòng khách  dưới 15m2: chọn gạch lát nền Taicera 400x400 hoặc gạch Taicera 500x500. Không nên chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ hơn vì sẽ làm cho bạn có cảm giác căn phòng nhỏ hơn.

+ Phòng khách  từ 15 m2 trở lên:  bạn nên sử dụng gạch Taicera 500x500 để lát nền hoặc gạch lát nền Taicera 600×600 để giúp phòng trông rộng và hiện đại hơn

+ Diện tích phòng khách rộng trên 30m2: nên chọn gạch Taicera 800x800 hay gạch Taicera 1000x1000.

Đối với phòng không vuông vắn: nên chọn gạch Taicera 300×600 hoặc gạch lát nền Taicera 150×600, sẽ che được khuyết điểm của căn phòng và tiết kiệm gạch.

Hãy liên hệ với Hải Linh Groups 04 3858 6655 để được tư vấn  trước khi quyết định chọn mua gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất cho phòng khách.

>>> Cách lựa chọn gạch men Taicera phù hợp với phòng bếp

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên