Các mẫu gạch ốp lát Taicera đẹp cho nhà siêu xịn

Các mẫu gạch ốp lát Taicera đẹp cho nhà siêu xịn

Gạch Taicera là dòng gạch sản xuất trong nước. Nhưng được xuất khẩu ra hơn 50 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm ghi dấu ấn bởi chất lượng lâu bền với thời gian. Dưới đây là các mẫu gạch ốp lát đẹp Taicera cho nhà siêu xịn. Nếu bạn là người yêu thích gạch của thương hiệu này có thể tham khảo.

Mẫu gạch ốp lát Keraben Sate

mẫu gạch ốp lát đẹp

Mẫu gạch ốp lát Keraben Sate gây ấn tượng với màu nâu đất. Khi sử dụng ốp lát mang đến không gian vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại. 

Sản phẩm có khả năng chịu được lực ép lớn. Khả năng chống trầy xước cao. Ngoài ra, gạch có độ chống thấm tốt, chống ẩm tốt.

2. Mẫu gạch ốp lát đẹp Keraben 60x60- P6060 TRMK

Gạch ốp lát Karaben đẹp

Màu nâu nhạt với những hạt lấp lánh, gạch gạch ốp lát đẹp Keraben 60x60- P6060 TRMK là một trong những gợi ý lý tưởng cho sân nhà. 

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Phương pháp có sự kế thừa truyền thống và học tập từ các nước Ý, Tây Ban Nha. Mẫu gạch này có bề mặt mờ, nhờ thế ít bị trơn trượt, an toàn hơn trong quá trình đi lại di chuyển. 

3. Mẫu gạch ốp lát đẹp Taicera G68714 

Mẫu gạch ốp lát cho không gian gần bể bơi

Gạch ốp lát đẹp Taicera G68714 với họa tiết hình sóng cát. Công nghệ in random rất sắc nét. Đây là mẫu gạch rất thích hợp ốp lát nhà ở phong cách hiện đại. 

Gạch ốp lát Taicera  G68714 màu xám bạc, gam màu trẻ trung trang nhã. Khả năng chống thấm hút cao. Lớp men mờ vì thế đi lại an toàn hơn. Gạch phù hợp làm gạch lát nền khu vực chung cư, phòng khách, khách sạn, các nơi có không gian thoáng đãng, hiện đại, đẳng cấp. 

4. Mẫu gạch ốp lát Taicera P67313N

Gạch ốp lát phòng khách Taicera đẹp

Gạch ốp lát Taicera  P67313N màu xanh nhờ. Một gam màu rất đặc biệt và độc đáo trong số các sản phẩm dành cho ốp lát nền của thương hiệu gạch Taicera. 

Gạch có xương granite với thành phần chủ yếu là 70% bột đá, kết hợp với 30% đất sét. Xương gạch granite với thành phần liên kết chắc chắn. Chính vì thế, khả năng chịu sự tác động của gạch rất tốt. Lớp men khô, hạn chế trầy xước và an toàn hơn trong quá trình di chuyển. 

5. Mẫu gạch ốp lát đẹp Taicera MS4747-918-M2

Gạch ốp lát phòng tắm đẹp

Họa tiết những ô vuông nhỏ đen xám, khi sử dụng gạch Taicera MS4747-918-M2 ốp lát rất đẹp mắt. Gạch có lớp men mờ, nhám vì thế khi di chuyển không bị trơn trượt, di chuyển an toàn. 

6. Mẫu gạch ốp lát Taicera G48209

Ngoài ốp lát vườn, đây là một trong những mẫu gạch được sử dụng rất nhiều để ốp lát thượng. Sản phẩm màu chủ đạo là gam màu xám với sự kết hợp xám đen xám nhạt khác nhau. Khi ốp lát tạo hiệu ứng về một không gian ghi dấu ấn riêng độc đáo trẻ trung. 


7. Mẫu gạch ốp lát  Taicera G49042

gach-ốp lát taicera

Độc và lạ với gam màu rêu xanh, gạch ốp lát Taicera G49042 mang tới không gian đậm chất thiên nhiên, mát mẻ. 

8. Mẫu gạch ốp lát Taicera P67216N

Mẫu gạch ốp Tacera

Mẫu gạch ốp lát Taicera P67216N màu nâu vàng. Gam màu gần gũi với đất đai. Khi sử dụng mẫu gạch này, sẽ mang đến không gian hiện đại trong sự truyền thống. 

Các mẫu gạch ốp lát đẹp Taicera  màu vàng trên hiện đang có bán tại showroom Hải Linh. Các sản phẩm chính hãng, bán với giá thành chiết khấu cao. Khi quý khách mua hàng tại Hải Linh sẽ được miễn phí vận chuyển nếu vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội. 

Nếu bạn muốn chọn mua nhiều hơn các mẫu gạch ốp lát đẹp Taicera có thể đến tham quan tại hệ thống showroom Hải Linh. Các sản phẩm tại showroom có nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Cùng với đó, showroom có  đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ nhanh chóng chọn mua được mẫu gạch như ý cho ngôi nhà mơ ước của mình. 

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền 400x400

Mẫu gạch lát nền 600x600

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên