Các mẫu gạch lát sân đẹp của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

Các mẫu gạch lát sân đẹp của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay

Các mẫu gạch lát sân đẹp thu hút lượng lớn khách hàng đến Hải Linh mua sắm và chọn lựa. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là lựa chọn gạch lát sân của thương hiệu nào. Bài viết sau đây Hải Linh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng thương hiệu gạch Taicera và những mẫu gạch lát nền siêu đẹp dành cho khoảng sân nhà bạn.

1. Các mẫu gạch lát sân đẹp cần chất lượng như thế nào?

Các mẫu gạch lát sân đẹp ứng dụng thi công ở khoảng sân nhà bạn sẽ hoàn thiện hơn khu vực ngoại thất này. Yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng của vật liệu thi công này các gia chủ cần nắm được:

gạch lát sân vườn

- Tiêu chuẩn về độ cứng sẽ cho khoảng sân có khả năng chịu lực. Vì chắc chắn sân nhà bạn sẽ có mật độ di chuyển cao. Các phương tiện giao thông như xe gắn máy, xe ô tô sẽ tác động vào khu vực này.

- Gạch lát nền cho sân cũng cần phải có khả năng chống trơn. Yếu tố cần thiết để các hoạt động vui chơi thực sự an toàn cho mọi người.

- Sân nhà bạn cũng cần những mẫu gạch lát có khả năng hấp thụ nhiệt thấp và tỏa nhiệt nhanh. Điều này giúp cho ngôi nhà của bạn không bị hắt hơi nóng vào bên trong. Nhất là khi mùa hè đến, thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là rất lớn.

mẫu gạch lát sân vườn ngoại thất

- Chất lượng gạch lát nền sân nhà cũng cần phải chống thấm nước nữa. Vì nếu gạch thấm nước, tích trữ nước sẽ khiến rêu mốc và vi khuẩn sinh sôi không những gây trơn trượt mà còn tạo ra môi trường không trong lành. Rêu mốc sẽ khiến khoảng sân mất thẩm mỹ.

Như vậy, tưởng chừng như đơn giản nhưng việc chọn các mẫu gạch lát sân đẹp lại có nhiều đòi hỏi đến vậy. Kinh nghiệm chọn gạch lát sân của các chuyên gia là hãy mua gạch của các thương hiệu uy tín. Các bạn nếu không có tài chính dồi dào với sự lựa chọn dành cho gạch nhập khẩu thì Taicera chính là hãng gạch bạn có thể lựa chọn.

2. Chất lượng tuyệt vời của các mẫu gạch lát sân đẹp Taicera

Taicera là thương hiệu gạch nổi tiếng với sản phẩm gạch ốp lát đồng chất và gạch ốp lát 2 lớp. Hai sản phẩm này đã tạo nên sự khác biệt nổi trội của thương hiệu gạch ốp lát này. Chính vì thế các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera đã chiếm được thiện cảm của nhiều chủ công trình.

Chất lượng gạch Taicera được thể ở khả năng chống chịu lực tác động lớn lên bề mặt gạch. Đặc biệt với gạch đồng chất vì quy trình sản xuất gạch là nén gạch với một áp lực lớn và nung gạch trong nhiệt độ trên 1200 độ C. Khi lát gạch ở sân với gạch Taicera, ô tô trọng tải lớn có thể di chuyển vào mà không bị sụt lún hay vỡ gạch.

gạch lát sân vườn

Gạch Taicera còn có xương gạch và bề mặt gạch đồng chất, màu của gạch sẽ được trộn sẵn vào nguyên liệu. Vì thế màu của gạch không bị phai màu, bay màu. Gạch đồng chất và gạch hai lớp Taicera cũng có khả năng chống trầy xước rất cao. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chổi nhựa, chổi tre quét sân mà không lo vấn đề xước bề mặt.

Trường hợp có những vật sắc nhọn ngoài khả năng chịu lực của sản phẩm gây ra các vết xước thì bạn hoàn toàn không phải lo ngại. Vì xương gạch và mặt gạch đồng chất, các vết xước rất khó để nhận ra. Đó là sự khác biệt giữa gạch Taicera với những loại gạch của các thương hiệu gạch khác.

Gạch Taicera cũng có khả năng chống nóng và chống thấm tốt bảo vệ bề mặt sân của gia đình bạn luôn giữ được chất lượng và vẻ đẹp như vừa thi công. Các mẫu gạch Taicera dành cho khu vực sân rất đa dạng về kích thước và mẫu mã. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera trong phần dưới đây.

3. Các mẫu gạch lát sân đẹp của Taicera

Việc lựa chọn thương hiệu gạch Taicera là cách chọn đúng đắn cho việc ốp lát sân vườn. Tuy nhiên, sự đa dạng và phong phú của các mẫu gạch này cũng sẽ khiến nhiều chủ nhà bối rối. Do vậy, các mẫu gạch được gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng mẫu nào.

- Gạch lát sân Taicera G68525

Mẫu gạch lát nền Taicera này có kích thước 60x60 thích hợp thi công ở những khoảng sân có kích thước vừa phải. Gạch thuộc dòng gạch thạch anh giả cổ thuộc BST gạch  Rustic Tile Series. Màu gạch tươi sáng đem lại cảm giác mát mắt cho khu vực sân nhà bạn.

- Gạch lát nền Taicera MS4747-218

Mẫu gạch granite Taicera này có độ cứng cao và khả năng chống trầy xước nên lát sân sẽ rất hợp lý. Sử dụng gạch MS4747-218 với đường vân đá và thiết kế chia ô trên bề mặt tạo nét độc đáo cho không gian.

- Gạch ốp lát Taicera G68713

Mã gạch Taicera G68713 có họa tiết lượn sóng kèm màu kem hiện đại cho khoảng sân sống động tự nhiên. Gạch sở hữu kích thước 60x60 đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng.

3 mẫu gạch tiêu biểu dành cho lát sân của Taicera đã giúp bạn quyết định chọn mẫu nào chưa? Nếu vẫn chưa hài lòng, hãy đến trực tiếp Showroom Hải Linh để ngắm các mẫu lát sân đẹp tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

>> Xem các mẫu gạch lát nền tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên