Các loại gạch men Taicera

Các loại gạch men Taicera

Gạch ốp lát Taicera là loại vật liệu xây dụng phổ biến và đã có từ rất lâu, là sản phẩm để hoàn thiện cho những mục đích bảo vệ và trang trí cho mọi công trình. Tùy vào tính năng của từng loại mà gạch men Taicera được dùng để lát nền nhà hoặc để ốp tường, lối đi,...trang trí

 

Mỗi viên gạch Taicera là một kết quả của quá trình từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến khâu phối kết những nguyên liệu trong thiên nhiên như: đất sét, cao lanh, trường thạch và các loại men màu cùng với các phụ gia khác. Sau đó được đưa vào sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu. Có nhiều loại gạch khác nhau được sản xuất theo quy trình công nghệ khác nhau, bao gồm gạch phủ men, gạch granite,...

gạch men Taicera

 

Các loại gạch men Taicera

Đây là sản phẩm rất thông dụng gồm có lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men này có thể bóng hoặc mờ, nhám, xù xì tùy thuộc vào thiết kế của nhà sản xuất ứng với các tính năng của sản phẩm. Gạch men Taicera lát nền có đặc tính là: chịu lực cao, có độ hút nước thấp, khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quy định.

 

 Gạch granite Taicera

Loại gạch này còn có tên gọi khác là gạch thạch anh, hay gạch bóng kiếng, hoặc gạch đồng nhất đây là những chủng loại gạch ốp lát không có lớp phủ men. Toàn bộ gạch là một khối đồng chất kể cả về nguyên liệu cũng như màu sắc, còn độ bóng của gạch granite là do kỹ thuật mài chứ không có lớp men.

Kích thước của gạch này chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ. Sản phẩm này có độ cứng bề mặt rất cao, đáp ứng những nhu cầu sử dụng tại các khu vực có nhiều người qua lại và độ ma sát cao.

 

Gạch Granite phủ men

Đây là sự kết hợp giữa 2 loại gạch men và gạch granite, với tiêu chuẩn đạt chất lượng cao của phần xương granite Taicera và những thiết kế hoa văn phong phú của phần mềm men, đáp ứng được các yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ.

 

gạch men taicera

 

Ngoài những loại gạch trên còn có rất nhiều những loại gạch khác nữa. Thương hiệu gạch Taicera nổi tiếng trên thị trường ngoài các loại gạch men Taicera lát nền hãng còn cung cấp các loại gạch như gạch ốp lát TKGgạch ốp lát Keraben. Để cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao không chỉ là kết quả của việc đầu tư những trang thiết bị công nghệ hiện đại mà yếu tố con người cũng không kém phần quan trọng. Taicera luôn chú trọng đến việc không ngừng đầu tư, nghiên cứu phát triển, cùng với đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0936 55 22 66 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm gạch men Taicera mình quan tâm. 

 

Nguồn nhà cung cấp gạch granite Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên