Biệt thự nghỉ dưỡng nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera thế nào

Biệt thự nghỉ dưỡng nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera thế nào?

Taicera là nhà sản xuất gạch ốp lát lâu năm uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng Việt. Gạch Taicera được rất nhiều khách hàng cho ý kiến phản hồi tích cực bởi không chỉ có độ bền cao, chất lượng tốt mà mẫu mã đẹp mắt và đa dạng nên tạo sự phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Trong bài viết này, Hải Linh Groups sẽ chia sẻ với bạn bí quyết lựa chọn gạch ốp lát Taicera đối với khu biệt thự nghỉ dưỡng.

gạch taicera
Gạch lát nền 60x60 đang là xu hướng sử dụng của đa số khách hàng hiện nay. Gạch Taicera với kích thước 60x60 cm được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự sang trọng, rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn do có ít mạch.

Những khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cũng rất lựa chọn gạch ốp lát Taicera, đặc biệt là gạch Taicera 60x60. Biệt thự là không gian nghỉ dưỡng nên đòi hỏi các căn biệt thự phải lựa chọn gạch ốp lát có màu sắc trang nhã, tinh tế, đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho người dùng. Gạch Taicera chính vì vậy mà được nhà đầu tư cũng như hộ gia đình lựa chọn phổ biến.

Khi lựa chọn màu sắc và họa tiết của gạch Taicera thì bạn nên lựa chọn tông màu gạch ốp lát tươi sáng kết hợp với tinh tế, đẳng cấp, sang trọng và đơn giản. Hơn nữa, khi chọn màu và họa tiết gạch ốp lát Taicera, bạn hãy chú ý đến chức năng và đặc thù của từng phòng để lựa chọn mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường phù hợp với không gian.


gạch taicera
 
Cụ thể, nên lựa chọn gạch Taicera có tông màu sáng, trung tính và càng ít họa tiết càng tốt đối với khu vực phòng ngủ. Phòng bếp nên chọn gạch ốp lát Taicera có gam màu trầm hơn để vừa sạch sẽ, lại ấm cúng, mang lại cảm giác ngon miệng. Riêng với phòng tắm, vùng bể bơi, hãy chú ý dùng gạch lát nền có độ nhám cao, chống trơn trượt tốt bởi những khu vực này thường xuyên có nước. Đối với sân vườn, những mẫu gạch Taicera 60×60 có bề mặt thô, màu sắc tự nhiên, họa tiết là cỏ xanh, đá sỏi rất thích hợp.
Đối với chất lượng gạch Taicera 60×60, các tiêu chí về chất lượng gạch đều đảm bảo như độ thấm hút, độ dày, cứng, men gạch… Tuy nhiên, để mua được gạch ốp lát chuẩn chính hãng, có chất lượng tốt thì bạn cần lưu ý tìm được những địa chỉ cung cấp gạch đảm bảo uy tín. Bởi vì, là một thương hiệu có uy tín nên không thể tránh được tình trạng bị làm nhái, giả thương hiệu.

Báo giá gạch taicera

Là dự án nghỉ dưỡng cao cấp, đòi hỏi rất cao ở tính thẩm mỹ, do vậy khi lựa chọn gạch Taicera bên cạnh chất lượng thì giá trị thẩm mỹ được xếp vào vị trí quan trọng hàng đầu. Và để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn gạch có chất lượng tốt, bền và đẹp, các bạn vui lòng liên hệ trước tiếp với showroom Hải Linh qua số hotline nhé.

= >> Gạch Taicera 30x30 có giá bao nhiêu?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên