Bí quyết ốp tường phòng tắm với gạch Taicera 30×60

Bí quyết ốp tường phòng tắm với gạch Taicera 30×60

Không gian phòng tắm tuy không đòi hỏi phải quá đẳng cấp, sang trọng hay mang cá tính riêng của gia chủ như phòng khách nhưng nơi đây gắn với sinh hoạt hàng ngày sáng và tốt của các thành viên nên rất cần được coi trọng yếu tố thẫm mỹ. Cùng Showroom Gạch Taicera Hải Linh khám phá bí quyết ốp tường phòng tắm với gạch Taicera 30×60 ngay sau đây nhé.


Gạch taicera 30x30 mang vẻ đẹp đến với mọi công trình

Gạch Taicera 30x60 được đánh giá là mẫu gạch ốp lát lý tưởng nhất cho không gian phòng tắm. Với kích thước 30x60, bạn có thể vừa sử dụng gạch Taicera này làm gạch lát nền vừa làm  gạch ốp tường, được thiết kế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Do đó, để sở hữu không gian phòng tắm thực sự ưng ý thì việc lựa chọn gạch ốp Taicera 30x60 sao cho có hoa văn, màu sắc và sự kết hợp giữa chúng thực sự hợp lý nhất.

Để việc lựa chọn hoa văn, màu sắc gạch Taicera 30x60 nói riêng cũng như gạch ốp lát nói chung thì bạn cần căn cứ vào các yếu tố chủ chốt nhất như kiến trúc của phòng tắm, màu sắc chủ đạo của thiết bị vệ sinh, mệnh của gia chủ cũng như màu của gạch lát nền. Sở thích của gia chủ phải là yếu tố căn cứ cuối cùng bởi bạn chỉ chăm chú lựa chọn màu sắc, hoa văn của gạch ốp tường theo sở thích sẽ có thể khiến cho phòng tắm được được đẹp như trong mong muốn của bạn.

Gạch Taicera 30x60 lựa chọn làm gạch ốp tường cho phòng tắm nên là màu trung tính sẽ là giải pháp an toàn mà bạn nên lựa chọn như các màu ghi, vàng, trắng,… Do đây chính là những gam màu gạch ốp lát không bao giờ bị lỗi một, luôn rất được yêu thích bởi đây chính là màu sắc vĩnh cửu. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn có được một không gian phòng tắm thực sự ấn tượng, cá tính, đem đến cảm giác thư giãn tốt nhất cũng như thể hiện sự sáng tạo của bạn thì bạn có thể kết hợp giữa các gam màu của gạch ốp lát Taicera sao cho linh hoạt. Nhờ vậy, không gian phòng tắm của bạn không những có tính thẩm mỹ tốt mà còn có được sự khác biệt. Khi sử dụng gạch ốp Taicera 30x60, bạn có thể kết hợp các gam màu như trắng – nâu, trắng – xanh, trắng – đen hay màu ghi sáng, ghi trầm có viền,…

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu gạch Taicera 30x60 để vừa làm gạch ốp tường, vừa làm gạch lát nền. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nếu bạn lựa chọn như vậy, bạn nên chọn các gam màu như ghi nhẹ, xám nhẹ, trắng và có ít họa tiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp tường Taicera có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn cũng như chiều sâu của căn phòng.

Phòng tắm là khu vực thường xuyên bị tắm nước trong quá trình tắm, gội, giặt đồ nên bạn nên chọn loại gạch Taicera 30x60 có độ nhám phù hợp để ốp tường, lát nền. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý dùng gạch Taicera 30x60 có khả năng chống bám dính bẩn tốt để công việc lau chùi vệ sinh đơn giản, nhẹ nhàng nhất mà phòng tắm vẫn luôn sạch sẽ,

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối gạch Taicera cũng như gạch Taicera 30x60. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đảm bảo tin cậy và uy tín để mua gạch ốp lát Taicera. Tại Hà Nội, bạn hãy ghé qua Showroom Gạch Taicera Hải Linh số 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để tham khảo các mẫu gạch và có sự lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Tin liên quan: Đại lý phân phối gạch Taicera chính hãng giá rẻ tại Hà Nội.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên