Bí quyết mua gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm ưng ý 100%

Bí quyết mua gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm ưng ý 100%

Sử dụng gạch ốp lát Taicera phù hợp với từng không gian sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Mẹo chọn gạch Taicera cho nhà tắm hữu ích nhất là gì?

Với việc sử dụng gạch ốp lát Taicera đúng cách, không gian nhà tắm của gia đình bạn sẽ có được tính thẩm mỹ cao và trở nên tiện nghi hơn. Hãy cùng đại lý gạch ốp lát Hải Linh điểm qua 4 bí quyết lựa chọn gạch Taicera cho nhà tắm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả ngay sau đây.

1. Chọn gạch lát nền Taicera cho nhà tắm phải có tính năng chống trơn

Khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho nhà tắm, bạn cần lưu ý đây là phải chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn do khu vực này thường xuyên có nước. Với sự đa dạng của gạch lát Taicera trên thị trường như hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đảm bảo phù hợp nhất với xu hướng thiết kế nhà tắm và sở thích của gia chủ. Mẫu gạch lát nền nhà tắm được chọn cần có độ nhám để hạn chế xảy ra trơn trượt, làm sạch các vết bẩn dễ dàng và mang tông màu ấm.

Gạch lát nền Taicera chống trơn trượt

Gạch lát nền Taicera chống trơn trượt

2. Chọn gạch ốp tường Taicera cho nhà tắm nên có độ sáng bóng

Mẫu gạch ốp tường Taicera cho nhà tắm cũng là yếu tố rất quan trọng cần lưu ý. Khi chọn gạch ốp Taicera cần đảm bảo có độ sáng bóng, khả năng chống thấm nước tốt, lau sạch dễ dàng cũng như phải có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với tổng thể không gian và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Chính độ bóng của các loại gạch ốp lát Taicera giúp cho bức tường phản chiếu ánh sáng tốt hơn, đem đến cảm giác không gian rộng rãi hơn.

Chọn màu sắc gạch ốp tường Taicera sáng bóng

Chọn màu sắc gạch ốp tường Taicera sáng bóng

3. Chọn màu sắc gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm đơn giản, nhẹ nhàng

Xét về tổng thể thì diện tích của nhà tắm chiếm không gian tương đối nhỏ hẹp trong ngôi nhà. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc dịu nhẹ, ít hoa văn để không gian nhà tắm có cảm giác rộng rãi hơn cũng như đem đến không khí dễ chịu hơn cho căn phòng. Bên cạnh đó, việc kết hợp hài hòa giữa gạch ốp tường Taicera và gạch lát nền Taicera cũng sẽ góp phần đáng kể tạo nên không gian sinh hoạt ưng ý và thoáng mát nhất.

Màu sắc gạch ốp lát Taicera đơn giản và sang trọng

Màu sắc gạch ốp lát Taicera đơn giản và sang trọng

4. Chọn gạch Taicera thiết kế đơn giản và sang trọng cho nhà tắm

Hiện nay, xu thế chung của nhiều gia đình có sự ưa chuộng những hình ảnh cỏ cây, hoa lá nên phòng tắm nhà bạn nên sử dụng gạch Taicera có thiết kế đơn giản và sang trọng theo phong cách châu Âu kết hợp với việc trang trí những họa tiết quen thuộc tạo không gian sinh hoạt hữu ích, giúp giảm bớt căng thẳng. Với việc lựa chọn những mẫu gạch lát nền đẹp, mẫu gạch ốp tường đẹp sẽ tăng giá trị sử dụng của nhà tắm đối với gia đình bạn.

Chọn kiểu dáng gạch Taicera phù hợp với không gian phòng tắm

Chọn kiểu dáng gạch Taicera phù hợp với không gian phòng tắm

Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được đại lý gạch Taicera Hải Linh tư vấn thêm cách chọn mua và sử dụng gạch phù hợp nhất với gia đình bạn. Hoặc khách hàng cũng có thể đến trực tiếp Showroom có địa chỉ tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trực tiếp tham quan, mua sắm sản phẩm ưng ý nhất.

>>> Lát gạch Taicera độc đáo theo xu hướng mới nhất năm 2017

>>> Chiết khấu 10-30% gạch Taicera mừng khai trương Showroom

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên