Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách bạn cần biết

Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách bạn cần biết

Phòng khách chính là một không gian quan trọng nhất trong mọi ngôi nhà, là bộ mặt của cả gia đình. Do đó, đây là một không gian luôn yêu cầu tính thẩm mỹ cao, mà còn phải là nơi phải mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó cũng phải tạo không khí gần gũi, thân thiện cho khách tới thăm chơi.

Chính vì vậy, cách chọn gạch ốp tường phòng khách phải đảm bảo được sự sang trọng, bên cạnh đó cũng phải mang dến một không gian thân thiện, ấm cúng. Dưới đây là một số bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách bạn có thể tham khảo, thực hiện.

1. Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường phòng khách?

Không gian của phòng khách luôn phải thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm cũng như sự ấm cúng, gần gũi. Chính vì vậy, gạch ốp tường phòng khách cao cấp chính hãng sẽ giúp bạn có được một không gian thực sự riêng biệt, sang trọng.

- Hiện tại, gạch ốp tường phòng khách hết sức đa dạng mẫu mã, màu sắc, họa tiết,… Chính vì vậy, gạch ốp tường phòng khách sẽ giúp cho không gian căn phòng gia tăng tính thẩm mỹ và sinh động hơn.

- Gạch ốp tường sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ, sang trọng hơn so với những loại vật liệu khác. Sử dụng gạch ốp lát sẽ giúp căn phòng luôn được sáng bóng, cũng như không gặp các vấn đề bị ngả màu, hay ẩm mốc…

>>Xem thêm: Mẹo chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp đơn giản

- Bạn cũng hoàn toàn có thể vẽ, dán hay treo mọi vật lên tường khi có nhu cầu trang trí cho tường nhà thêm sinh động. Bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về bề mặt tường bị bong tróc, nứt nẻ, ảnh hưởng như khi sử dụng những vật liệu khác.

- Với những mẫu gạch ốp lát cao cấp, việc vệ sinh, lau chùi và làm sạch cho tường cũng sẽ trở nên hết sức đơn giản mà hiệu quả hơn.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Bi-quyet-chon-gach-op-tuong-phong-khach-ban-can-biet-643.html

2. Bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách

Gạch ốp tường ngày nay hết sức đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, tối ưu về tính năng… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường phòng khách sao cho phù hợp với sở thích, vận mệnh hay thiết kế kiến trúc của căn phòng.

♦ Một số những tiêu chí khi chọn gạch ốp tường phòng khách là:

- Bạn có thẻ lựa chọn những mẫu gạch ốp tường taicera có họa tiết hoa văn giả gỗ. Những mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức gần tũi với tự nhiên, cũng như không khí ấm áp cho phòng khách.

- Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp lát nhật khẩu cao cấp, sang trọng cho phòng khách của mình. Những mẫu gạch ốp lát này thường có chất lượng vượt trội với độ sáng bóng cao, qua đó giúp phòng khách thêm sang trọng, rộng thoáng. Bên cạnh đó, nó cũng ít bị bám bẩn, và có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi hiệu quả hơn.

- Những mẫu đá, gạch ốp tường mang vẻ đẹp tự nhiên, phong cách phóng khoáng cũng là một phong cách, xu hướng được ưa chuộng cho phòng khách. Những mẫu gạch ốp lát này sẽ giúp cho phòng khách tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại gạch trang trí như gạch viền, hay gạch ốp tường 3D.. Qua đó giúp bạn tạo cho không gian phòng khách tựa như những bức tranh với phong cảnh thiên nhiên, hay thư pháp... với ý nghĩa phong thủy, theo như mong muốn, sở thích của bản thân, gia đình.

Trên đây chính là một số những bí quyết chọn gạch ốp tường phòng khách mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn. Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để tham khảo lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát chính hãng, cao cấp nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên