[Choáng]Báo giá gạch ốp tường rẻ nhất Hà Nội tại Showroom Hải Linh

[Choáng]Báo giá gạch ốp tường rẻ nhất Hà Nội tại Showroom Hải Linh

Hiện nay gạch ốp tường được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu chủ công trình nào đang đau đầu khi lựa chọn địa chỉ phân phối gạch ốp tường chất lượng với giá thành phù hợp thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Thông tin cung cấp về báo giá gạch ốp tường trong bài viết sẽ vô cùng hữu ích cho các bạn. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Báo giá gạch ốp tường rẻ nhất Hà Nội tại Showroom Hải Linh

Gạch ốp tường hiện đang được áp dụng thi công phổ biến vì loại vật liệu này có rất nhiều hữu ích ngoài bảo vệ bức tường còn tăng hiệu quả thẩm mỹ cho công trình. Điều này giải thích vì sao lượng đơn hàng gạch ốp tường ngày càng nhiều tại Showroom Hải Linh.

Một điểm thu hút lượng lớn khách hàng đến với Showroom Hải Linh chính là được đánh giá là rẻ nhất Hà Nội. Giá trên từng mã được niêm yết cụ thể trên từng sản phẩm được trưng bày tại kệ hàng thuộc Showroom.

báo giá gạch ốp tường năm 2019

Sở dĩ có mức giá gạch ốp tường chiết khấu cao bởi Hải Linh là một đại lý phân phối cấp 1 của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điều đó có nghĩa là những sản phẩm gạch ốp lát sẽ được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất gạch mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Khâu nhập sản phẩm này không chỉ bảo đảm giá thành gạch ốp tường được rẻ nhất mà còn quyết định chất lượng từng mẫu gạch đều đạt loại 1. Đó là lời đảm bảo về mặt quyền lợi của khách hàng mua gạch giá rẻ chính hãng khi đến với Showroom Hải Linh.

Nhiều khách hàng thường có cách so sánh giá rẻ mà không đánh giá chất lượng sản phẩm mà mình định tìm kiếm. Bởi giá thành một phần sẽ quy định đến chất lượng sản phẩm. Vì thế, đến với Hải Linh chính là cách giúp các bạn tiết kiệm được túi tiền của mình một cách tối đa nhất.

2. Báo giá gạch Taicera 2021 có gì khác so với năm 2020

Showroom Hải Linh không chỉ nổi tiếng là địa chỉ rẻ nhất Hà Nội mà còn là một địa chỉ bán hàng bình ổn giá nhất. Theo sự biến động của thị trường, giá thành vật liệu thường xuyên có sự chênh lệch và thường đội giá cao hơn so với năm trước. Tuy nhiên, ở Hải Linh, giá gạch ốp tường không có sự chênh lệch nhiều.

báo giá gạch ốp tường

Gạch ốp tường Taicera là một sản phẩm thuộc thương hiệu gạch Taicera nổi tiếng với nhiều ưu điểm và nhiều mẫu mã đơn giản mà cực ấn tượng. Đặc biệt đây là thương hiệu gạch nổi tiếng với các sản phẩm gạch đồng chất, gạch 2 lớp bền đẹp.

- Giá gạch ốp tường Taicera kích thước lớn sẽ có giá cao hơn so với loại gạch kích thước nhỏ.

- Mẫu gạch có màu sắc và họa tiết khác nhau cũng sẽ có giá thành khác nhau.

- Tùy từng bộ sưu tập gạch ốp tường Taicera với loại xương gạch khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Tựu chung lại, báo giá gạch ốp tường Taicera tại Hải Linh năm 2021 sẽ không có sự khác biệt so với năm 2020. Hơn thế nữa, trong năm 2021 này, Hải Linh sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng và giảm giá sản phẩm.

Nếu những đặc điểm gạch ốp tường Taicera phù hợp với công trình của quý khách hàng thì hãy đến với Showroom Hải Linh để nhận được những ưu đãi đặc biệt

gach-op-tuong

3. Địa chỉ Showroom Hải Linh bán các sản phẩm rẻ nhất Hà Nội

Hải Linh là công ty phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Tính đến hết năm 2018, công ty Hải Linh có 3 Showroom với 2 Showroom phân phối gạch ốp lát tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên Hà Nội.

Với hai địa chỉ này, quý khách hàng ở các quận huyện và tỉnh thành lân cận Hà Nội đều có thể di chuyển dễ dàng đến thăm quan và mua sắm tại Showroom Hoặc website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên