Báo giá gạch lát nền giả gỗ taicera tại Hà Nội

Báo giá gạch lát nền giả gỗ taicera tại Hà Nội

Sử dụng gạch lát nền giả gỗ taicera để trang trí cho căn nhà của mình là một giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Vậy vì sao những mẫu gạch lát nền giả gỗ taicera lại được ưa chuộng đến như vậy?

1. Gạch lát nền giả gỗ là gì ?

Gạch lát nền giả gỗ hiện đang là một trong những mẫu gạch ốp át đang hết sức được ưa chuộng hiện nay. Những mẫu gạch lát nền giải gỗ có kiểu vân, màu sắc, độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với gỗ thật,…

Gạch Taicera GC148*148-924

2. Những ưu điểm của gạch lát nền giả gỗ taicera

Về chất lượng gạch lát nền giả gỗ taicera

Cac chuyên gia hàng đầu đều cho biết, tuổi thọ của gạch lát nền giả gỗ có độ bền rất tốt, thậm chí có thể từ là 10 – 30 năm. Để có được những gạch lát nền giả gỗ taicera chất lượng như vậy, những mẫu gạch này được sản xuất, cấu tạo bởi 4 lớp rất chắc chắn, có thể chịu được tải trọng lớn, và bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu phồng rộp của gạch rất tốt.

Bên cạnh đó, gạch có khả năng chống ngấm nước hết sức hiệu quả, bạn có thể vệ sinh, lau rửa thoải mái. Bạn cũng không cần phải quá phải lo lắng khi thời tiết nồm ẩm, bên cạnh đó ván gạch lát nền vân gỗ có khả năng chịu nước tốt...

Chính vì vậy, mẫu gạch lát nền taicera có khả năng thích ứng về thời tiết, thích hợp sử dụng ốp lát cho rất nhiều những công trình. Mẫu gạch này rất mát về mùa hè, nhưng cũng tạo nên cảm giác ấm áp về mùa đông. Hơn nữa, gạch lát nền giả gỗ tạo lên vẻ sang trọng hết sức gần gũi với thiên nhiên cho không gian của ngôi nhà bạn.

 Về màu sắc gạch lát nền giả gỗ taicera

Gạch lát nền giả gỗ taicera được Showroom Hải Linh phân phối trên thị trường với rất nhiều với rất nhiều các mẫu mã cũng như màu sắc hết sức phong phú và đa dạng. Cùng với đó là những họa tiết trang trí hết sức tinh tế, tỉ mỉ, tạo nên sự lựa chọn đang dạng phong phú cho người tiêu dùng.

Chẳng hạn, gạch lát nền giả gỗ taicera có một số màu thông dụng được ưa chuộng như nâu trầm, ánh hồng, vớ nâu…

 Về giá thành gạch lát nền giả gỗ taicrea

Hiện nay, giá gạch lát nền taicera tương đối hợp lý, và phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những mẫu gạch lát nền giả gỗ sao cho phù hợp với không gian gia đình nhà mình và chất lượng luôn được đảm bảo.

An toàn với người dùng, thân thiện môi trường

Gạch lát nền giả gỗ taicera được sản xuất với nguồn nguyên liệu được chọn lọc hết sức kỹ lưỡng, thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú. Qua đó giúp tối ưu hóa được những lợi ích cho người tiêu dùng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe và cũng hết sức gần gũi với thiên nhiên môi trường.

3. Báo giá gạch lát nền giả gỗ tại Showroom Hải Linh

Những bạn đang có nhu cầu sửu dụng gạch lát nền giả gỗ có thể liên hệ đến Hotline : 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể hơn. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ nhận được báo giá gạch lát nền giả gỗ tại Showroom Hải Linh để bạn có thể tham khảo, lựa chọn sao cho phù hợp, hiệu quả nhất.

Không gian mua sắm tại Showroom Hải Linh

Không gian mua sắm tại Showroom Hải Linh

Hải Linh cam kết luôn phân phối những sản phẩm gạch ốp lát nói chung, gạch lát nền giả gỗ nói riêng đều là chính hãng, với  chất lượng cao cấp.

Đến với Hải Linh, bạn sẽ được những nhân viên tư vấn cụ thể, chi tiết nhất, chăm sóc khách hàng 24/7. Qua đó giúp cho các bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát phù hợp để xây dựng cho tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó, lức giá gạch lát nền giả gỗ hết sức ưu đãi, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với túi tiền và có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

Bạn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hay được hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành. Qua đó giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời, gian công sức cũng như tiền bạc.

Chính sách hậu mãi của Hải Linh hết sức tối ưu, bạn có thể được hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định nếu như sản phẩm bị lỗi (do phía nhà phân phối). Sản phẩm được bảo hành hết sức rõ ràng, uy tín cũng như lâu dài.

Hi vọng, bài viết này của Showroom Hải Linh đã giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích về gạch lát nền giả gỗ taicera. Qua đó, giúp cho bạn sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên