Bảng báo giá gạch lát nền với mẫu gạch Taicera hot trend 2019

Bảng báo giá gạch lát nền với mẫu gạch Taicera hot trend 2019

Bảng báo giá gạch lát nền cho biết những thông tin về giá gạch lát nền để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Bài viết hôm nay, Hải Linh thông tin đế bán đọc bảng báo giá gạch lát nền với những mẫu gạch Taicera hot trend 2019.

Những ưu điểm của dòng gạch lát nền Taicera

Kh tìm hiểu bảng báo giá gạch lát nền, khách hàng nên biết đến những ưu điểm của loại gạch đó. Vì chính những đặc điểm nổi trội này sẽ quy định về giá của sản phẩm. Quý khách hàng cùng tìm hiểu.

Gạch lát nền Taicera được ưa chuộng nhất trên thị trường vì các viên gạch sở hữu những chất lượng vượt trội.

- Gạch Taicera có độ cứng cao nhờ xương gạch chắc chắn. Thành phần chính của xương gạch chủ yếu là bột đá được nghiền và ép sau đó đem nung. Nhiệt độ nung yêu cầu phải đạt chuẩn 1220 độ C. Trước khi nung, gạch được sấy đạt quy chuẩn. Với quy trình sản xuất gạch chặt chẽ nên các mẫu gạch lát nền Taicera đều đạt tiêu chuẩn chịu lực ≥ 1400N.

bao-gia-gach-lat-nen-taicera-bao-nhieu

- Những viên gạch lát nền Taicera thành phẩm phải đạt tiêu chí về độ hút nước thấp. Tiêu chuẩn độ hút nước của gạch ốp lát Taicera rất thấp, chỉ ≤ 0,1%. Với thông số này, gạch có khả năng chống thấm, chống nồm ẩm rất tốt. Trên cơ sở đó, ứng dụng của gạch được linh hoạt hơn. Trong đó, gạch sử dụng đặc biệt hiệu quả trong các công trình thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao như ở Việt Nam.

- Chất lượng của gạch Taicera còn thể hiện ở ưu điểm thể hiện ở bề mặt gạch. Cho dù bề mặt gạch được phủ men hay mài bóng, khả năng chống trầy xước và chống mài mòn của gạch rất cao. Tiêu chí này cho thấy khi bị tiếp xúc hay cọ xát nhiều cũng ảnh hưởng rất ít đến bề mặt của gạch. Đặc biệt với dòng gạch lát nền phủ men, men gạch chất lượng tốt còn không bị bong tróc.

Có thể nói chất lượng của gạch lát nền Taicera rất hoàn hảo. Điều đó là điểm thuyết phục rất nhiều nhà thầu lớn lựa chọn gạch ốp lát Taicera là vật liệu ốp lát chính cho công trình. Ngoài ra cũng cần phải nhắc đến chất lượng thẩm mỹ của các viên gạch Taicera.

gach-taicera-600x600

- Gạch Taicera không nối tiếng với vẻ đẹp bắt mắt trong thiết kế. Các viên gạch lát nền Taicera chủ yếu xuất hiện trong diện mạo với màu gạch là những màu trung tính. Và màu gạch sẽ được trộn cùng với nguyên liệu nên khó có thể bay màu sau thời gian dài sử dụng.

- Các đường vân gạch Taicera chủ yếu mô phỏng các đường vân đá. Một số ít mẫu gạch được in vân mây hoặc vân cát trên bề mặt. Những đường họa tiết này vô cùng sắc nét và rất chân thực được hình thành nhờ kỹ thuật in rất hiện đại.

Sự hoàn thiện của mẫu gạch Taicera đem đến cái nhìn thiện cảm đầu tiên chính là mẫu mã của gạch. Hình dáng những viên gạch vuông vức, 4 cạnh thẳng, bề mặt gạch phẳng kèm nét đẹp có chiều sâu. Vẻ đẹp đó của gạch lát nền Taicera đem đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp đỉnh cao.

Quý khách hàng lưu ý những đặc điểm này quy định giá gạch lát nền Taicera. Nên so với nhiều sản phẩm khác, bảng báo giá gạch lát nền Taicera cao hơn. Nhưng khách hàng yên tâm, chất lượng của từng mẫu gạch sẽ đem lại một không gian thật sự đẹp, thật sự chắc bền.

Bảng báo giá gạch lát nền với những mẫu gạch Taicera hot trend 2019

Mã sản phẩm

Kích thước

Loại gạch

Giá gạch

Hình ảnh

G68918

60x60

Glazed Porcelain

Liên hệ

Báo gái gạch lát nền 60x60

P67542N

60x60

Polish granite

Liên hệ

P67615N

60x60

Polish granite

Liên hệ

P87702N

80x80

Polish granite

Liên hệ

G48925

40x40

Glazed Porcelain

Liên hệ

P87708N

80x80

Polish granite

Liên hệ

P87703N

80x80

Polish granite

Liên hệ

G68528

60x60

Full body

Liên hệ

P67028N

60x60

Polish granite

Liên hệ

Quý khách hàng lưu ý, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Giá của sản phẩm sẽ được gửi riêng cho từng khách hàng với báo giá niêm yết và giá chiết khấu chi tiết. Vì việc công khai giá bán sẽ tạo điều kiện cho những đơn vị bán sản phẩm giá nhái có căn cứ để lừa đảo khách hàng.

Với bảng báo giá những mẫu gạch lát nền Taicera bắt trend 2019. Khách hàng có nhu cầu hãy đến Showroom Hải Linh để xem thực tế sản phẩm và chọn mua với mức giá ưu đãi nhất. Hải Linh là đại lý chính thức các dòng sản phẩm của thương hiệu Taicera. Sự uy tín của Hải Linh được khẳng định ở lượng khách hàng thân thiết đông đảo. Với một hệ thống Showroom lớn mạnh, Hải Linh cung cấp nhiều sản phẩm gạch ốp lát chất lượng đến với nhiều khách hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên