7 mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp giá rẻ Taicera

7 mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp giá rẻ Taicera

Gạch nhà tắm họa tiết vân đá, tự nhiên song mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp. Dưới đây là 7 ắm đẹp Taicera cho nhà tắm hiện đại, sạch sẽ. Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo.

Chọn gạch nhà tắm nên lưu ý điều gì?

Nhà tắm là căn phòng sử dụng dụng chung của các thành viên trong gia đình. Nhà tắm có đặc điểm là thường xuyên ướt át, ẩm. Chính vì thế khi chọn gạch cho nhà tắm, điều đầu tiên cần phải lưu ý chọn gạch có khả năng chống thấm nước cao. Bên cạnh đó, gạch còn phải có khả năng chống trơn trượt tốt.

Bạn có thể chọn loại gạch đồng chất bề mặt nhẵn cho nhà tắm. Bạn cũng có thể chọn gạch men mờ. Không nên chọn gạch bóng cho nhà tắm, loại gạch này rất trơn. Vì thế không an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài về tính tiện ích, bạn cũng nên lưu ý đến tính thẩm mỹ. Nhà tắm phong cách hiện đại có thể sử dụng các gam màu sáng. Nhà tắm phong cách tối giản nên sử dụng gam màu trung tính… Tùy thuộc vào độ rộng dài của phòng tắm, bạn cũng lưu ý đến kích thước của gạch. Bạn không nên chọn loại gạch kích thước nhỏ ốp lát không gian lớn và ngược lại. Điều đó sẽ làm mất đi sự hài hòa cho phòng tắm gia đình.

Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm Taicera cho nhà tắm hiện đại

GẠCH TKG G63095

Gạch Taicera TKG 63095 là mẫu gạch ốp tường dành cho không gian phòng tắm hiện đại. Đây là mẫu gạch nhà tắm đẹp Taicera mang đến không gian nhà tắm hiện đại, sạch sẽ.

mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp

Sản phẩm có kích thước 30x60. Gạch có vân đá tự nhiên, đường nét tinh tế. Đặc biệt, khả năng chống thấm nước của gạch rất cao. Nhờ đặc điểm này gạch khi sử dụng gạch sẽ có tuổi thọ lâu bền cùng thời gian.

GẠCH TAICERA G68913

Gạch Taicera G68913 là dòng gạch lát nền cho nhà tắm rất được nhiều người chọn mua. Đặc điểm của dòng gạch này là xương gạch granite. Xương gạch rất chắc chắn, được sản xuất trển dây chuyền công nghệ cao. Vì thế, gạch có khả năng chịu được lực tác động cao.

mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp g68913

Bề mặt gạch nhẵn chống thấm nước cao đặc biệt có khả năng chống bám bụi và dễ dàng lau chùi. Gạch cũng chống được sự tác động của các môi trường như kiềm, axit, nước muối…Nhờ thế, nếu bị tác động của chất tẩy rửa cũng không ảnh hưởng đến độ bền của gạch.

GẠCH TAICERA G68714

Gạch lát nền Taicera G68714 với họa tiết là những đường vân cát tự nhiên. Khi sử dụng lát nền sẽ mang đến phòng tắm hơi thở của sự tự nhiên. Đây là mẫu gạch được rất nhiều người yêu thích, ngắm nhìn, hỏi tư vấn khi mua gạch lát nền nhà tắm.

mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp

Đặc điểm của dòng gạch này là có khả năng chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, gạch còn chống thấm nước tốt, chịu được lực tác động tối đa. Khi sử dụng mẫu gạch này, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

GẠCH TAICERA G48209

Họa tiết gạch đá xếp chồng rất tự nhiên. Đây là mẫu gạch nhà tắm đẹp đáng là sự lựa chọn cho không gian nhà tắm. Gạch lát nền 40x40 Taiera G48209, được sản xuất theo công nghệ phủ Nano. Nhờ vậy gạch bền, khả năng chịu lực cao, chống xước tốt. Màu sắc gạch lịch lãm và sang trọng.

Không chỉ được ốp lát nhà tắm mang đến vẻ đẹp hiện đại. Mẫu gạch này còn rất sinh động khi lát không gian ngoài trời.Ánh sáng tự nhiên và hài hòa.

mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp g48209

GẠCH TAICERA PC800X398-703N

Đây là  mẫu gạch nhà tắm đẹp vân đá tự nhiên dùng để ốp tường. Khi sử dụng loại gạch này bạn có thể phối hợp nhiều cách ốp. Nếu muốn không gian phòng tắm rộng, bạn nên ốp ngang so le. Nếu muốn không gian nhà tắm cao hơn bạn nên sử dụng các ốp dọc.

mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp taicera

Màu sắc tự nhiên, màu sáng, khi sử dụng mẫu gạch ốp tường này gia đình bạn sẽ có một không gian sáng, thoáng đãng, đẹp mắt, hiện đại và sạch sẽ.

Địa chỉ mua gạch ốp tường nhà tắm đẹp

Showroom Hải Linh hiện có rất nhiều mẫu gạch ốp tường nhà tắm đẹp, chất lượng cao. Với giá thành chiết khấu cao, chế độ bảo hành lâu dài, Hải Linh tự tin mang đến dòng sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao. Bạn có thể nhanh chóng chọn được cho mình mẫu gạch nhà tắm đẹp ưng ý. Liên hệ ngay để được tư vấn thêm.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên