5 mẹo nhỏ lựa chọn gạch Taicera cho phòng bếp

5 mẹo nhỏ lựa chọn gạch Taicera cho phòng bếp

Phòng bếp là không gian để bạn thỏa sức lựa chọn phối hợp nhiều loại gạch ốp lát giúp phòng bếp mang phong các sang trọng và hiện đại. Gạch ốp lát Taicera với sự đa dạng về chất liệu, hoa văn cũng như kích cỡ sẽ giúp bạn biến căn bếp nhà mình trở thành một trong những không gian lý tưởng nhất. Hãy tham khảo 5 mẹo nhỏ lựa chọn gạch Taicera cho phòng bếp được chia sẻ ngay sau đây.

taicera cao cap
Gạch Taicera phù hợp với mọi khu vực
1. Chọn gạch Taicera phù hợp với từng khu vực trong phòng bếp

 

Để lựa chọn được loại gạch ốp lát phù hợp nhất, bạn nên kiểm tra các vị trí sẽ ốp lát để quyết định chọn gạch như thế nào. Đối với phòng bếp, loại gạch đầu tiên bạn cần lựa chọn chính là gạch lát nền Taicera. Do đây sẽ là bề mặt bạn thường xuyên di chuyển nên việc lựa chọn khá quan trọng. Vì thế, khi lựa chọn gạch lát nền sẽ có những đặc điểm khác so với khi lựa chọn gạch ốp tường. Mặt tường sau bếp chính là vị trí tiếp theo cần chọn gạch và cuối cùng là khu vực ở phía dưới tủ bếp. Do đây là vị trí khi nấu nướng thường xuyên bị bám bẩn.

>> gạch taicera 30x60
 
2. Chọn gạch ốp lát phòng bếp dựa trên đặc điểm khác nhau của chúng
 
Gạch ốp lát là vật liệu đàn hồi được làm từ nhiều chất liệu khác như như đất, gốm, nhựa, đá tự nhiên, đá ép nhân tạo,…  Các loại gạch ốp lát Taicera được làm từ chất liệu đất, đá thì bạn nên sử dụng cho vị trí mặt bếp và sàn. Còn khi lựa chọn gạch ốp tường, bạn nên sử dụng gạch ốp lát được làm từ chất liệu nhựa.
 
taicera cao cap
 
 
3. Lựa chọn gạch Taicera phù hợp với túi tiền
 
Gạch Taicera có loại porcelain và granite chất lượng cao hơn nhiều so với loại ceramic nên mức giá thành cũng có chút chênh lệch cao hơn. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn nên sử dụng Gach lat cao cap để lát sàn do đây là nơi thường xuyên đi lại. Còn đối gạch lát tường, bạn có thể sử dụng gạch ceramic thông thường.
 
4. Đánh giá loại gạch Taicera được chọn có phù hợp với phong cách sống của gia đình không
 
Tuổi thọ của mỗi loại gạch là khác nhau. Cụ thể như đối với gạch granite thì rất dễ bảo dưỡng , làm sạch và có độ bền cao. Bên cạnh đó thì gạch ceramic có đặc điểm mềm hơn, độ bền thấp hơn nhưng màu sắc bắt mắt và phong phú.
Để lựa chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất, hãy đến Showroom Gạch Taicera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất cũng như mua hàng chính hãng với mức giá cực rẻ.
>>> Cách chọn gạch Taicera theo phong thủy ra sao?

 

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên