5 mẫu gạch lát nền màu ghi Taicera hút khách nhất đầu năm 2020

5 mẫu gạch lát nền màu ghi Taicera hút khách nhất đầu năm 2020

Thay vì lựa chọn những mẫu gạch lát nhiều hoa văn, nhiều họa tiết như trước đây, các gia chủ, chủ đầu tư ngày càng chú trọng hơn đến gạch đơn sắc trong đó gạch lát nền màu ghi rất được yêu thích. Dưới đây là 5 gạch lát nền màu ghi của thương hiệu Taicera đang rất hút khách những tháng đầu năm 2019.

Tại sao gạch lát nền màu ghi được ưa chuộng?

Màu ghi là tông màu nằm giữa đen và xám. Gạch lát nền màu ghi được đánh giá là gam màu lạ, rất dễ phối hợp  trang trí với các đồ nội thất trong nhà. Gam màu ghi khi sử dụng gạch lát nền sẽ đem đến không gian đầy sang trọng, hiện đại nhưng cũng rất tinh tế, đơn giản.  Đây là gam màu rất phù hợp với các gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nhận định rằng gạch màu ghi sẽ tiếp tục là một trong những gam màu thống trị, xu hướng lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng từ nhà ở đến chung cư cao cấp, hay những công trình công cộng.

5 mẫu gạch màu ghi Taicera hút khách đầu năm 2019

Tại showroom Hải Linh, 5 mẫu gạch Taicera dưới đây đang rất thu hút sự chú ý của khách hàng.

Gạch TKG GC600X298-057

Gạch có màu ghi xám nhạt, kích thước 30x60, được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Italia. Sản phẩm không chỉ có tính chống nước cao, độ hút ẩm thấy, còn có khả năng chống trầy xước tốt, độ chịu ma sát cao.

gach-mau-ghi-taicera-tkg-gc600x298-057-1

Gạch TKG GC600X298-057 kích thước 30x60 có thê lát theo nhiều cách cho không gian nhà đẹp, có thể lát liền, có thể phối hợp với gạch màu khác đồng điệu, hoặc lát theo các hình khối tạo dấu ấn riêng.

Gạch ốp lát TKG GC600x298-058

Gạch ốp lát TKG GC600x298-058 có màu ghi xám hơi đen. Gạch thích hợp để lát không gian phòng khách, phòng vệ sinh, phòng tắm mang đến không gian hiện đại đẳng cấp.

gach-mau-ghi-tacera-op-lat-tkg-g63118-2

Gạch ốp lát TKG GC600x298-058 có nhiều tính năng cao cấp, vượt trội như khả năng chống thấm nước cao, khả năng chịu tải trọng cao. Không may khi bạn làm rơi vật cứng, vật nặng, gạch cũng khó bị vỡ bề mặt, tuổi thọ gạch bền, màu sắc đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Gạch Keraben P6060 MXGA

Gạch Keraben P6060 MXGA màu xám đen, kích thước gạch 60x60 được lựa chọn cho nhiều chung cư cao cấp, nhiều nhà ở có phòng ốc rộng rãi được thiết kế theo phong cách  từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, mang đến không gian sang trọng không kém phần đẳng cấp.

Gạch Keraben P6060 MXGA màu xám đen đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng. Gạch được phân phối tại các quốc gia châu Âu. Gạch được kiểm định chất lượng tại Việt Nam được công nhận sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng, an toàn sức khỏe, chống chịu được lực ép, lực uốn, lực ma sát tốt.

Gạch Keraben P6060 KUGR

Gạch Keraben P6060 KUGR được làm từ chất liệu thạch anh là chính với thành phần chính là đá tự nhiên.

Nguyên liệu làm gạch chủ yếu là thạch anh. Sau khi khai thác được loại bỏ tạp chất và các kim loại nặng, được đưa vào sản xuất theo quy trình hiện đại với phương pháp mới nhất của Italia nên sản phẩm cho chất lượng cao.  

Gạch lát nền màu ghi Keraben 06060

Gạch Keraben P6060 KUGR là dòng gạch có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế CE bảo đảm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Bề mặt gạch nhẵn mịn, không bị nứt rạn, có khả năng kháng khuẩn và chống bám bẩn cao. Gạch có khả năng chịu được lực nén, lực tác động cao, tráng lớp men đặc biệt trên bề mặt nên có khả năng chống trầy xước, chống ma sát cực tốt.

Những mẫu gạch lát nền màu ghi Taicera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh. Đơn vị có hơn 11 năm kinh doanh, phân phối các sản phẩm gạch chính hãng từ các thương hiệu gạch uy tín trong nước và quốc tế.

Đến chọn mua gạch lát nền màu ghi Taicera tại Hải Linh bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cam kết gạch chính hãng.
  • Khi liên hệ trực tiếp đến showroom bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, qua đó có thể lựa chọn được sản phẩm gạch phù hợp với không gian nhà bạn.
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Cùng nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn. Liên hệ ngay để được tư vấn và tham quan sản phẩm bạn nhé!

>> Xem mẫu gạch ốp lát Taicera tại đây: https://taicera.vn/san-pham/gach-op-lat-taicera.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên