4 mẹo lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp miễn bàn

4 mẹo lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp miễn bàn

Lựa chọn gạch lát nền, ốp tường phòng ra sao để có một căn phòng như ý tưởng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn nắm được 4 cách lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp miễn bàn để các bạn có thể tham khảo.

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Do đó, thiết kế không gian nội thất trong phòng ngủ sẽ giúp bạn “sạc pin” để có một nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới.

gạch ốp lát taicera cho khu vực phòng ngủ

Mách bạn 4 mẹo lựa chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ

Đặc biệt với các sản phẩm gạch ốp lát cho khu vực này sao cho tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp là điều rất quan trọng. Dưới đây là 4 cách chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Những lưu ý khi chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ

1. Màu gạch ốp tường phòng ngủ phù hợp

Phòng ngủ là một không gian riêng tư, vì vậy bạn nên lựa chọn màu sắc theo, sở thích của người sử dụng. Tuy nhiên, không gian của phòng ngủ các bạn nên ưu tiên những mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền có gam màu sáng hay những màu tạo cảm giác ấm áp (như màu vàng, vàng nâu...)

Bạn cần tránh lựa chọn những mẫu gạch có gam màu tối (vì nó lạnh lẽo) hay màu trắng (có cảm giác trống trải). Bên cạnh đó, màu gạch ốp cũng cần phải phù hợp với kiến trúc chung và nội thất của căn phòng thì mới có thể có được tính thẩm mỹ và mang lại hiệu quả cao.

2. Họa tiết của gạch ốp tường

Bạn nên lựa chọn họa tiết gạch ốp tường phòng ngủ theo chủ đề thiên nhiên với màu sắc tươi sáng một chút. Bên cạnh đó mẫu gạch ốp giả gỗ cũng là một trong những mẫu được ưa chuộng hiện nay vì nó mang đến cho căn phòng vẫn ấm cúng, gần gũi, thân thuộc.

3. Kích thước của gạch ốp lát

Hiện tại có rất nhiều loại gạch ốp tường, lát nền cho phòng ngủ với kích thước đa dạng để bạn có thể thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên, khi lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ bạn cũng có thể tham khảo những ý kiến sau của các chuyên gia

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ dẹp dưới 18m2 thì gạch ốp tường có kích thước 30x45 là phù hợp nhất. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian rộng hơn thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có kích thước gạch taicera 30×60 cm hay 40×40 cm cũng có thể mang lại hiệu quả.

4. Hướng dẫn thi công gạch ốp tường phòng ngủ

Công đoạn thi công gạch ốp tường phòng ngủ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian như thế nào. Bạn cần phải đảm bảo thợ thi công làm đúng với quy trình để có thể đảm bảo thiết kế ban đầu đề ra.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn một số sản phẩm keo dán gạch ốp tường thay vì sử dụng vữa xi măng truyền thống. Như vậy, sẽ đảm bảo cho quá trình thi công được diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hot nhất 2018

Ngày nay, việc sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ, phòng khách đã trở nên khá quen thuộc và thông dụng. Hơn nữa, gạch ốp tường cũng là một cách trang trí cho không gian sống của bạn trở nên sinh động, hiện đại, sang trọng. Một số mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hot nhất 2018 như sau:

1. Gạch ốp lát TKG G63112

Gạch ốp lát TKG G63112 là mẫu gạch sẽ mang đến cho không gian kiến trúc nội thất của bạn một màu tươi sáng và hết sức sang trọng. Bên cạnh đó với kích thước gạch taicera 300x600 rất phù hợp với xu hướng lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hiện nay.

gạch lát nền TKG G63112

Bên cạnh đó mẫu gạch này còn phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách, trung tâm thương mại, hội trường, trường học, chung cư cao cấp,... Với chất liệu chính là gạch Granite, mẫu gạch này luôn được đảm bảo chất lượng, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết mẫu Gạch TKG G63112

- Mã sản phẩm: G63112

​- Kích thước: 600mm x 300mm

- Xương gạch: Granite

​- Hãng sản xuất: Taicera

​- Tính năng nổi bật: Chống trơn trượt, chống bám bẩn

2. Gạch ốp lát Alamo Series G63905

Mẫu gạch Alamo Series G63905 là một sản phẩm mang màu sắc sang trọng, lịch lãm, và quý phái. Vì vậy, mẫu gạch này sẽ làm nổi bật được không gian ngôi nhà của bạn dù bạn sử dụng ốp lát ở phòng khách hay phòng ngủ.

Gạch ốp lát Alamo Series G63905

 

Mẫu gạch này có thể phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, mẫu gạch ốp lát này được thiết kế theo phong cách mới, tạo nên sự thân thiện, gâng gũi cho người dùng.

Những thông tin về sản phẩm:

- Hãng sản xuất: Taicera

- Dòng: TKG Glazed Porcelain Tile

- Kích thước: 600x298 mm

- Hãng sản xuất : Nhập khẩu

3. Gạch ốp tường Taicera PC600*196-703N

Gạch ốp lát Taicera PC600*196-703N là một sản phẩm gạch ốp tường đang rất được ưa chuộng hiện nay tại nước ta. Mẫu gạch này mang đến cho người sử dụng một không gian nhẹ nhàng, êm đềm và hết sức thanh tịnh.

Gạch ốp lát Taicera PC600*196-703N

Chính vì vậy, sản phẩm gạch ốp tường taicera này hết sức thích hợp với một không gian của phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến màu sơn cũng như thiết kế chung của căn phòng để nó mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin chi tiết Gạch ốp tường Taicera PC600*196-703N

-  Kích thước: 200mm x600mm

- Xương gạch: Xương bán sứ

- Men gạch : Matt

- Hãng sản xuất: Taicera

- Công nghệ: Đài Loan

Trên đây là cách lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Những bạn còn băn khoăn về vấn đề lựa chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ, phòng khách có thể gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên