4 mẹo chọn gạch ốp tường nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua

4 mẹo chọn gạch ốp tường nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu gạch ốp tường nhà tắm để người tiêu dùng tham khảo, lựa chọn. Do đó để chọn được một mẫu gạch ốp tường nhà tắm đúng với sở thích, phong thủy, điều kiện của mỗi người là điều không hề dễ dàng.

4 mẹo chọn gạch gạch ốp tường nhà tắm

- Bạn nên chọn gạch ốp tường phòng tắm những mẫu gạch có gam màu sáng bóng, không thấm nước, và dễ vệ sinh. Như vậy, bạn sẽ xây dựng được một không gian tuyệt vời, thẩm mỹ vời cho phòng tắm của gia đình, bên cạnh đó bạn cũng có thể vệ sinh mặt gạch được hiệu quả, nhanh chóng nhất.

- Bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu ấm áp cho gạch ốp tường phòng tắm của mình. Vì những gam màu ấm sẽ tạo nên không gian, cảm giác ấm áp, thư thái hơn cho người dùng khi tắm, nhất là khi ngâm mình trong nước để thư giãn.

- Đối với phòng tắm, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có hoa văn nhẹ nhàng, gần gũi. Do đó bạn nên hạn chế lựa chọn những những mẫu gạch quá cầu kỳ sặc sỡ. Qua đó, nó sẽ giúp tạo nên một không gian sinh động mà vẫn gần gũi nhẹ nhàng thư thái cho những giây phút thả lỏng nghỉ ngơi.

- Những mẫu gạch ốp tường nhà tắm cao cấp, có độ bóng cao sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất phòng tắm của các gia đình. Do những mẫu gạch này sẽ tạo sự phản chiếu hết sức hiệu quả khi có ánh sáng, qua đó sẽ giúp gia tăng thêm ánh sáng vào trong phòng được tốt hơn.

Đại lý gạch ốp tường nhà tắm uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Trong rất nhiều những cơ sở kinh doanh gạch ốp lát hiện nay, Showroom Hải Linh hiện là đại lý gạch ốp tường nhà tắm tại Hà Nội uy tín, tin cậy mà bạn có thể lựa chọn. Hiện tại, Hải Linh đã có hơn 10 năm thực hiện phân phối những sản phẩm gạch ốp lát nói chung gạch ốp tường nhà tắm nói riêng.

Hải Linh chuyên phân phối những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng từ những thương hiệu gạch ốp lát uy tín trên toàn cầu cũng như của Việt Nam. Tuy nhiên, dù cho sản sản phẩm gạc ốp lát cao cấp, hay gạch ốp lát giá rẻ thì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo và với một mức giá tốt nhất.

Những sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm tại Hải Linh hết sức đa dạng về màu sắc, mẫu mã, phong phú kích thước và chủng loại,… Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ được đối ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn hết sức chu đáo, nhiệt tình và tận tâm… Qua đó giúp bạn sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và với mức giá phải chăng nhất.

Hải Linh với tư cách là một đại lý gạch taicera tại Hà Nội có một chế độ hậu mãi, bảo hành rất tốt cho người tiêu dùng. Nếu như không may sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với chất lượng đã được công bố...thì  người tiêu dùng sẽ có quyền đổi trả sản phẩm miễn phí.

Bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nếu ở trong nội thành Hà Nội, hoặc sẽ được hỗ trợ vận chuyển (khi bạn ở ngoại thành). Qua đó sẽ có thể giúp cho người tiêu dùng thể tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức cũng như chi phí.

Bạn cũng có thể tham khảo, lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng nhất. Sau đó bạn sẽ được báo giá gạch ốp tường nhà tắm cũng như những mẫu gạch ốp lát khác mà bạn có nhu cầu

Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sẽ có được những sản phẩm gạch ốp tường nhà tắm, chính hãng với mức giá rất tốt. Bạn có thể đến với Hải Linh - đại lý gạch taicera tại Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp tường nhà tắm mới nhất. Hoặc bạn cũng có gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể, chi tiết nếu như còn gì băn khoăn, thắc mắc.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên