4 màu gạch ốp lát Taicera làm thay đổi phòng khách

4 màu gạch ốp lát Taicera làm thay đổi phòng khách

Gạch ốp lát phòng khách đẹp góp phần quan trọng giúp nâng tầm không gian sống, khẳng định gu thẩm mỹ gia chủ, ghi đậm dấu ấn cá nhân. Trong bài viết dưới đây, mời quý vị cùng tham khảo những màu gạch ốp lát Taicera dẫn đầu xu hướng, cùng những bí quyết ứng dụng hứa hẹn mang đến không gian phòng khách ấn tượng, đầy cá tính. 

gạch vân đá màu trắng

Gạch ốp lát Taicera Màu đen đầy mạnh mẽ, sang trọng

Màu đen là một gam màu khá quen thuộc trong cuộc sống. Trong thiết kế kiến trúc, gạch ốp lát màu đen thường mang đến không gian phòng khách đầy mạnh mẽ và sang trọng. Thấy rõ được sức hút đặc biệt của gam màu này, Taicera đã tạo nên những mẫu gạch màu đen với nét thẩm mỹ dễ dàng làm nổi bật sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó, gạch màu đen còn hướng con người đến cảm giác bí ẩn, quyền uy đặc biệt cho không gian ứng dụng. 

Là một trong những gam màu cơ sở tông tối, có sự tương phản rõ nét với nhiều màu sắc khác. Nên nếu hướng tới kiểu phối màu nghịch tông bắt mắt, gạch Taicera màu đen sẽ là sự lựa chọn mọi người không nên bỏ qua. Hãy thử kết hợp gạch màu đen với các màu sắc khác như trắng, xám nhạt, vàng, đỏ,... sẽ tạo nên điểm nhấn và sự cân xứng bất ngờ cho phòng khách. 

Kết hợp gạch lát nền đen trắng tạo nên họa tiết caro sinh động

Đối với người tiêu dùng, tính ứng dụng cao của gạch màu đen là một điểm cộng lớn. Sắc đen trầm đa phong cách, mỗi cách vận dụng lại có thể tạo nên những sắc thái khác nhau. Mọi người có thể sử dụng gạch màu đen trong các phòng khách hiện đại, kết hợp với nội thất tối giản. Cũng có thể kết hợp với các vật dụng kim loại, nội thất công nghệ cho phòng khách phong cách công nghiệp. Hay thậm chí hài hòa với phòng khách cổ điển khi phối với nội thất thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. 

Tuy nhiên, khi sử dụng gạch ốp lát Taicera màu đen, mọi người hãy cân nhắc yếu tố ánh sáng. Với thuộc tính trầm, hầu như không phản quang, gạch là đen có thể làm cho không gian trở nên tối và nhỏ hẹp hơn nếu không được vận dụng một cách hợp lý. Hãy đảm bảo rằng phòng khách của mọi người có đủ ánh sáng tự nhiên hoặc bổ sung ánh sáng nhân tạo hợp lý để tạo ra một không gian thật sự hài hòa và ấm cúng.

  • Tham khảo một số mẫu gạch ốp lát Taicera màu đen nổi bật

Gạch ốp lát màu trắng khoáng đạt, năng động

Màu trắng thường hướng đến mối liên kết với sự sạch sẽ, tinh khiết và tươi mới. Bởi vậy, gạch ốp lát Taicera màu trắng ứng dụng cho phòng khách có thể tạo ra một không gian khoáng đạt và năng động. Màu trắng thường được liên kết với sự sạch sẽ, tinh khiết và tươi mới. Với khả năng bắt sáng tốt, đặc biệt là những mẫu gạch bề mặt bóng, không gian sẽ được mở rộng hiệu quả. Nếu phòng khách có độ mở, gạch màu trắng cũng dễ dàng tạo được sự liên kết với bên ngoài mang đến không gian gần gũi, thư thái, tràn đầy năng lượng tự nhiên. 

gạch màu trăng

Gạch màu trắng khoáng đạt, hài hòa với thiên nhiên

Gạch ốp lát màu trắng cũng sự linh hoạt cao độ trong thiết kế. Là sắc màu nền cơ sở, dễ hòa phối với các gam màu khác mang đến những sắc thái, phong cách khác nhau. Mọi người có thể kết hợp gạch màu trắng với các màu sắc tươi sáng, thậm chí là các gam nổi, sắc độ mạnh như đỏ, cam, xanh,... mang đến hiệu ứng ấn tượng. Hay phối hợp với những tông màu trầm như nâu, đen, ghi để cân bằng cảm nhận, hạn chế sự tối tăm, u ám. 

Kết hợp gạch đen trắng kiểu caro độc đáo

Tính thẩm mỹ độc đáo, linh hoạt trong ứng dụng nhưng khi quyết định sử dụng gạch màu trắng mọi người cần xác định sẽ phải chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh, bảo trì. Bởi màu trắng dễ bám bẩn, những vết bẩn, vết trầy xước cũng sẽ rất bắt mắt trên nền gạch trắng. Hãy đảm bảo mọi người có đủ thời gian hay điều kiện để đảm bảo tần suất vệ sinh. 

Gạch màu hồng lãng mạn, nữ tính

Gạch ốp lát phòng khách màu hồng thực tế không quá phổ biến, bởi gam màu này khá kén thiết kế và gu thẩm mỹ. Tuy nhiên với những gia chủ yêu sự lãng mạn hướng đến vẻ đẹp nữ tính mềm mại thì màu gạch này lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu hồng thường được liên kết với sự tình yêu, sự nữ tính và sự nhẹ nhàng. Mọi người có thể thử một số gợi ý sau với gạch ốp lát phòng khách màu hồng, hiệu quả chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng. 

gạch ốp tường màu hồng

Phối kết gạch ốp tường màu hồng thiết kế độc đáo, hài hòa

Mỗi màu sắc sẽ có dải màu, sắc độ linh hoạt, sắc độ đậm nổi bật nhưng sẽ khó điều chỉnh, tiết chế hơn. Vậy nên, đơn giản nhất mọi người có thể sử dụng gạch ốp lát Taicera màu hồng nhạt cho toàn bộ không gian tạo ra một không gian dịu mát và nhẹ nhàng, tăng tính thư giãn cho phòng khách. Mọi người cũng có thể kết hợp với màu trắng để làm dịu mắt, mang đến không gian phòng khách tươi sáng, sạch sẽ. Táo bạo, ấn tượng hơn, mọi người có thể thử kết hợp gạch màu hồng với những gam màu gạch tương phản như xám, đen hoặc vàng hay phối thêm một số họa tiết độc đáo, tạo hiệu ứng hình học khi thi công. 

Gạch ốp lát Taicera màu vàng tinh tế, đầy sức sống

Màu vàng là màu của nắng, của mặt trời, vì vậy những mẫu gạch màu vàng dễ dàng mang đến cảm giác ấm áp và sức sống mãnh liệt trong không gian phòng khách. Đặc biệt với những mẫu gạch Taicera được thiết kế tinh tế, nâng tầm không gian ứng dụng rõ nét. Sự linh hoạt trong thiết kế, tái hiện màu sắc mang đến sự đa dạng mẫu mã từ vàng nhạt, vàng kem, vàng đậm. Mỗi sắc độ lại mang đến những hiệu ứng riêng. Với những mẫu màu vàng nhạt, vàng kem, mọi người có thể phối màu cùng tông mang đến sự đồng bộ tối ưu. Với những mẫu gạch màu vàng đậm hoàn toàn có thể tạo nên hiệu ứng ấn tượng khi kết hợp với những mẫu gạch tương phản màu đen, xanh dương. 

Phối đồng tông gạch màu vàng vân đá cho phòng khách hơi hướng cổ điển

Phối đồng tông gạch màu vàng vân đá cho phòng khách hơi hướng cổ điển

Như vậy, mỗi màu sắc, mỗi cách phối kết sẽ mang đến những hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau cho không gian phòng khách. Chúc mọi người lựa chọn chính xác, phù hợp, từ đó tạo nên không gian phòng khách ưng ý nhất. Nếu còn phân vân, mọi người có thể liên hệ hotline Hải Linh 1900 599 828 để được tư vấn thêm. Quy tụ đầy đủ những mẫu gạch ốp lát Taicera dẫn đầu xu hướng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hải Linh sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng kiến tiện tạo nên những công trình giá trị!

=>> TIP phối màu, thi công gạch ốp lát cho không gian nhà tắm sang trọng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên