4 cách chọn gạch lát nền taicera theo phong cách hiện đại bạn cần biết

4 cách chọn gạch lát nền taicera theo phong cách hiện đại bạn cần biết

Không ít người hết sức băn khoăn không biết nên chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại như thế nào cho hiệu quả, hợp lý nhất. Những bạn đang quan tâm đến vấn đề này có thể tham khảo 4 cách chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại được chúng tối sưu tầm dưới đây.

1. Những mẹo chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại

Khi xây dựng tổ ấm của gia đình mình, ai cũng muốn nó đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp phong thủy. Nhờ vậy có thể mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho các thành viên trong gia đình. 

=>> https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Nen-chon-gach-lat-nen-mau-gi-cho-nha-Dep-Khong-loi-mot-603.html

Chính vì vậy, cách chọn gạch lát nền sao cho để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như là phong thủy là điều hết sức được quan tâm. Theo quan điểm trong thủy thì sàn nhà, trần nhà, cũng như tường nhà, cần phải có sự hài hòa về âm dương, ngũ hành. Chứ bạn không chỉ xem xét, lựa chọn màu sắc dựa trên mệnh của gia chủ.

lựa chọn gạch lát nền taicera cho phong cách hiện đại

Bạn cũng nên lưu ý rằng nền nhà là một vị trí, không gian chịu nhiều lực tác động nhất. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn gạch cho sàn nhà là những mẫu gạch ốp lát chất lượng tốt nhất. Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp mới có thể đảm bảo được chất lượng, an toàn khi sử dụng và nhất là cũng đặc biệt là phải hợp phong thủy.

Bạn cần phải đảm bảo gạch có chất lượng tối ưu nhất với bề mặt nhẵn, mịn, độ cứng, độ bền được tối ưu. Bên cạnh đó, còn tùy vào công trình mà bạn chọn những mẫu gạch trơn hay nhám, bóng hay mờ,… sao cho hiệu quả nhất.

Hơn nữa, nền nhà là tiếp xúc nhiều nên cần đảm bảo an toàn cho việc di chuyển, đi lại, tiếp súc. Bên cạnh đó nó cũng cần phải được đảm bảo được tính thẩm mỹ để được hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

2. 4 yếu tố chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại

- Tính thẩm mỹ

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cách chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại. Do nó cần phải đảm bảo được sự thẩm mỹ cũng như hài hòa về âm dương và ngũ hành. Qua đó mới có thể có được sự may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. 

Chẳng hạn như phòng ngủ thì bạn nên sử dụng những mẫu gạch ốp lát có tông màu ấm áp, nhẹ nhàng. Bạn không nên sử dụng các tông màu của hành hỏa hay kim để có thể hạn chế gây cảm giác nóng và lạnh lẽo, không tốt cho người dùng.

- Công năng và tính ứng dụng

Các chuyên gia khuyến cáo, bạn không nên chọn vật liệu lát sàn chỉ vì tính thẩm mỹ của chúng. Mà bạn cần phải tính toán đến công năng cũng sự phù hợp của chúng với phong thủy, mệnh của bạn...

Chắc hẳn, gạch lát nền phòng khách sẽ khác với phòng ngủ hay phòng bếp, không thể giống nhau được. Bởi mỗi mẫu gạch sẽ phù hợp với một không gian, công trình nhất định, chứ không phải tất cả các mẫu gạch đều có thể sử dụng cho tất cả các không gian.

lựa chọn gạch taicera cho phong cách hiện đại

- Tính hiệu quả và bền vững

Nền nhà chính là nơi chịu áp lực lớn rất lớn vì có rất nhiều người di chuyển, đi lại. Chính vì vậy, để có thể đảm bảo tính bền vững cũng như hiệu quả nhất, bạn cần chọn những mẫu gạch ốp lát nền có độ bền, độ cứng cao, để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

- Tính kinh tế

Xét về mặt kinh tế tức là phải lựa chọn được những mẫu gạch lát nền sử dụng được lâu, chi phí tối ưu nhất. Qua đó không cần phải sửa chữa hay thay thế chúng cũng như không phải tốn nhiều công sức…

Bên cạnh đó, nó cũng cần phải hạn chết được những đường mạch, các khe nối. Hơn nữa, nó cũng tuyệt đối không được lệch lạc, chỗ cao chỗ thấp gây nên những ảnh hưởng đến hoạt động của người dùng.

Trên đây chính là 4 cách chọn gạch lát nền theo phong cách hiện đại mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng. Bạn có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được lựa chọn những mẫu gạch lát nền taicera chính hãng với mức giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên