3 tiêu chí chọn gạch ốp lát cầu thang Chuẩn Phong cách và An Toàn

3 tiêu chí chọn gạch ốp lát cầu thang Chuẩn Phong cách và An Toàn

Cầu thang dường như là một phần không thể thiếu trong các công trình nhà phố hiện nay. Không chỉ là cầu nối giữa tầng trệt với các tầng khác trong nhà mà chúng còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Chính vì thế khi thiết kế chọn gạch ốp lát cầu thang cần đảm bảo tiêu chuẩn Đẹp – An toàn

1.      Tính chắc chắn

Tính chắc chắn là yếu tố được quan tâm đến đầu tiên và nên được đầu tư nhiều và đúng cách nhất. Điều này phụ thuộc vào kết cấu công trình cũng như chất lượng gạch ốp lát mà bạn sử dụng, hãy luôn đặt chất lượng và độ chịu lực của gạch ốp lát lên hàng đầu khi lựa chọn gạch ốp lát bậc cầu thang, bên cạnh đó cũng nên quan tâm đến khả năng tương thích của nó đối với môi trường tự nhiên.

gạch ốp lát taicera

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mẫu gạch lát nền bậc thang Taicera PL600X298-329N và  PL600X298-312N

 

2.      Tính thẩm mỹ

Để đảm bảo phong cách sự tinh tế cho cầu thang bạn nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ vì đây chính là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một công trình. Tùy thuộc vào không gian xung quanh mà bạn có thể cân nhắc giữa các màu sắc sáng tối hoa văn đậm nhạt khác nhau của từng loại gạch lát nền bậc thang để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.


Trang nhã và lịch sự với tôn nền trắng xám của gạch ốp lát

3.      Tính thân thiện với môi trường tự nhiên

Một trong những tiêu chí cũng không kém phần quan trọng khi chọn gạch ốp lát cầu thang đó chính là tính thân thiện với môi trường ngoài trời đặc biệt đối với những cầu thang ngoài trời. Chính vì thế khi chọn gạch ốp lát cần đảm bảo khả năng chịu nhiệt chống thấm, chống ẩm mốc và bong tróc cao.

Trên đây là những tiêu chí chọn gạch ốp lát bậc thang Phong cách và đảm bảo An Toàn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm mới không gian sống.

Nếu quý khách hàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn gạch ốp lát bậc thang hãy liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên