3 lý do khiến gạch đồng chất Taicera ‘được lòng’ khách hàng

3 lý do khiến gạch đồng chất Taicera ‘được lòng’ khách hàng

Gạch đồng chất Taicera là loại gạch được rất nhiều người ưa thích lựa chọn trong thời gian gần đây. Bạn có biết lý do tại sao gạch đồng chất Taicera lại ‘được lòng’ khách hàng đến vậy?

Bài viết dưới đây xin cung cấp một số thông tin giúp bạn tham khảo. Hi vọng bạn có lời giải cho câu hỏi của mình.

Gạch đồng chất Taicera có chất lượng tốt

Gạch đồng chất Taicera được làm từ các loại đá tự nhiên. Nhưng so với đá tự nhiên, gạch đồng chất đã được loại bỏ tạp chất và kim loại không có lợi. Chính vì thế, khi thành phẩm gạch nhẹ hơn nhiều lần so với khi bắt đầu đi vào sản xuất.

Gạch đồng chất Taicera sau quá trình nung ở nhiệt độ cao có kết cấu chắc chắn. Bề mặt gạch không có những lỗ hổng rất mịn. Xương gạch cứng chắc. Đá tự nhiên có thể bị thấm nước theo thời gian vì độ mao mạch rỗng, màu sắc có thể bị thay đổi thay đổi. Song gạch đồng chất Taicera do được ép chặt từ khoáng đá tự nhiên nên độ cứng cao. Gạch không có khe cho nước thấm qua. Vì thế, độ thấm nước của gạch cực thấp, độ chống nước của gạch cực tốt.

Bên cạnh đó, gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn. Gạch đồng chất Taicera vì vậy thường được sử dụng cho những công trình thường xuyên có mật độ di chuyển nhiều.

Gạch đồng chất Taicera

Gạch đồng chất Taicera có nhiều màu sắc tự nhiên, đa dạng

Gạch đồng chất Taicera không lòe loẹt, hoa văn nhiều nét như gạch phủ men. Tuy nhiên, mẫu gạch đồng chất vẫn rất đa dạng màu sắc với các đường vân tự nhiên.  Bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho công trình của mình. Cùng với đó, kích thước gạch đồng chất Taicera cũng đa dạng không kém. Đây là mẫu gạch được sử dụng nhiều lát nhà ở nội thất. Bên cạnh đó, gạch đồng chất Taicera cũng được sử dụng lát khu vực ngoài hiên, đến khu vực sân vườn, hành lang, văn phòng …

Gạch đồng chất Taicera tạo không gian thiên nhiên gần gũi

Gạch đồng chất Taicera có bề mặt thiết kế theo phong cách của đá tự nhiên. Chính vì thế, khi sử dụng ốp lát tạo cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Gạch đồng chất Taicera có thành phần cốt liệu chủ yếu từ đá tự nhiên. Vì vậy, trong quá trình sản xuất, gạch đồng chất Taicera cũng ít tác động đến môi trường thiên nhiên. Gạch đồng chất Taicera thân thiện với môi trường và an toàn cho sức  khỏe người sử dụng.

gach-dong-chat

Mua gạch đồng chất Taicera ở đâu?

Hiện nay trên thị trường gạch có rất nhiều loại gạch đồng chất Taicera khác nhau. Để mua được gạch đồng chất Taicera tự nhiên với chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng, bạn nên đến các showroom uy tín.

Showroom Hải Linh khẳng định vị trí hơn 11 năm nay tại thị trường Hà Nội. Hiện showroom Hải Linh có 3 cơ sở phân bố rộng khắp tại Hà Nội. Gạch Hải Linh là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, tô điểm cho hàng nghìn ngội nhà Việt. Các sản phẩm gạch tại Hải Linh đa dạng mẫu mã và nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh những dòng gạch đồng chất Taicera còn có nhiều mẫu gạch Ý, gạch Tây Ban Nha cao cấp và nhiều dòng gạch trong nước uy tín. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại gạch đẹp phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở của gia đình mình.

Mẫu gạch đồng chất Taicera

Với quý khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội khi mua gạch đồng chất Taicera, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Gạch đồng chất Taicera khá nặng, vì thế với việc giảm phí vận chuyển khi mua hàng, bạn sẽ được giảm một phần đáng kể tiền dành cho việc mua gạch.

Nếu bạn có nhu cầu tham quan gạch đồng chất Taicera và nhiều mẫu gạch khác tại showroom Hải Linh. Bạn có thể đến địa chỉ showroom Hải Linh ngay nhé! Đa dạng về mẫu mã, cam kết về chất lượng, chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được mẫu gạch tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm

Mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên