3 lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua gạch lát sàn

3 lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua gạch lát sàn

Việc chọn mua và sử dụng gạch lát nền nhà là điều khá khó khăn khi mỗi gia đình đều có những không gian khác nhau nên việc chọn gạch lát nền phù hợp sẽ không hề đơn giản. Hiểu được điều này, showroom Hải Linh sẽ gửi đến quý khách hàng, những ai có nhu cầu mua gạch ốp lát những kinh nghiệm vô cùng quan trọng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hàng chọn mua sản phẩm được dễ dàng hơn.

3 Lưu ý vô cùng quan trọng khi chọn mua gạch lát sàn

1.      Kích thước gạch lát sàn

Kích thước gạch lát nền chính là điều lưu ý quan trọng đầu tiên: Vì khi mua bất kỳ sản phẩm gạch lát sàn nào việc lựa chọn kích thước là điều vô cùng quan trọng cần thiết. Nhưng trên thực tế hiện nay có nhiều khách hàng mua gạch lát nền nhà theo cảm tính và sở thích nên khi mua về nhà mới phát sinh ra nhiều vấn đề.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-chon-gach-taicera-cho-san-va-tuong-nha-186.html


Lựa chọn kích thước gạch lát sàn phù hợp với không gian nhà

Ví dụ như: Gạch lát sàn có kích thước quá lớn so với không gian thì sẽ khiến cho không gian nhìn bị lệch lạc, rối mắt, đồng thời tạo cảm giác diện tích phòng như bị thu hẹp lại.

Ngược lại nếu như chọn gạch lát nền quá nhỏ thì sẽ khiến không gian phòng trống trải mất tính thẩm mỹ

Chính vì lý do trên mà khi chọn mua gạch lát sàn bạn nên xác định chính xác diện tích không gian thi công ốp lát. Thị trường gạch ốp lát hiện nay khá là đa dạng các mẫu mã, chủng loại, thương hiệu và kích thước. Đặc biệt là thương hiệu gạch Taicera bạn sẽ thỏa sức lựa chọn kích thước gạch lát sàn phù hợp với không gian thiết kế nhà mình.

2.      Màu sắc gạch lát sàn

Đóng vai trò không kém phần quan trọng như kích thước, màu sắc gạch lát nền nhà cũng ảnh hưởng rất lớn đến không gian sống. Mỗi không gian sống khác nhau sẽ có cách lựa chọn màu gạch lát nền nhà khác nhau tùy thuộc vào từng chức năng, mục đích sử dụng của không gian sống.

Một giải pháp an toàn thường được các gia chủ sử dụng đó chính là chọn màu gạch lát sàn trùng với màu gạch ốp tường, màu sơn tường. Điều này sẽ làm đồng bộ khôngh gian bố trí hài hòa hơn.


Gạch lát sàn phù hợp với không gian 

Nếu không gian thiết kế có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn những gam màu sáng, màu sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác giúp căn phòng trở nên rộng hơn.

Ngoài ra nếu bạn quan tâm đế yếu tố phong thủy bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc gạch lát sàn theo tuổi để cầu sự may mắn nhưng không nên chọn màu đối lập với không gian sẽ có thể gây khó chịu cho người nhìn.

3.      Chất liệu gạch lát sàn

Các chất liệu gạch lát sàn hiện nay có 2 loại gạch Ceramic và gạch grainte, có 2 loại men chính là men bóng và men matt. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau, và có giá thành khác nhau. Chính vì thế dựa vào từng điều kiện và ngân sách mà chịn chất liệu gạch lát sàn phù hợp.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/3-luu-y-vo-cung-quan-trong-khi-chon-mua-gach-lat-san-594.html

Nếu bạn muốn sàn nhà mình sử dụng lâu bền theo thời gian thì nên chọn loại gạch granite: Không bị bay màu, Gạch bóng, Độ cứng cao, Độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0.05%), Không có lỗ rỗng, không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám, Có cường độ chịu lực cao nên được dùng chủ yếu ở nơi qua lại thường xuyên, Gạch có nhiều vân, họa tiết và màu sắc rất đa dạng, Chống được độ chầy xước, Chống bám bẩn, chỉ cần lau chùi nhẹ là vết bẩn dễ dàng bị đánh bật. Có cả men khô, nhám bề mặt để giảm nguy cơ gây trơn trượt.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm mua gạch lát sàn trên đây sẽ giúp đỡ nhiều cho các bạn. Chúc quý khách hàng lựa chọn được những mẫu gạch lát nền nhà phù hợp và ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ:  024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại: 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên