10 mẫu gạch Taicera bán chạy nhất siêu ưu đãi trong tháng 10

10 mẫu gạch Taicera bán chạy nhất siêu ưu đãi trong tháng 10

Mua gạch ốp lát Taicera trong tháng 10 tại Hải Linh để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhưng nhiều khách hàng có lẽ vẫn khá bối rối khi chọn mẫu gạch phù hợp. Vậy thì 10 mẫu gạch Taicera bán chạy nhất sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn nhé!

1. Gạch Taicera G68025

Mẫu gạch lát nền Taicera G68025 là mẫu gạch được khách hàng chú ý nhất thời gian gần đây. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập gạch đồng chất Park Way series. Đây là mẫu gạch được thiết kế mang những đặc điểm nổi trội của gạch đồng chất. Từ xương cho đến bề mặt gạch là một khối đồng nhất. Đặc điểm này tạo nên ưu điểm chống trầy xước và chống mài mòn tuyệt cao. Tính năng ưu việt này của gạch tạo nên ứng dụng linh hoạt thi công cả ngoài thất và nội thất. 

Mẫu gạch Taicera G68025

Chất lượng gạch lát nền Taicera G68025 đã tốt, thiết kế lại vô cùng đặc sắc. Bề mặt gạch được tạo kiểu giống với những viên đá trầm tích nằm sâu dưới đáy đại dương. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, vẻ đẹp của viên gạch có nét chân thực tự nhiên. 

Gạch mang sắc màu trắng nhẹ nhàng và sâu lắng. Sàn nhà được thi công bằng mẫu gạch này trông giống như một dải cát trắng trên nền đá. Không gian công trình vì thế vừa mang nét tự nhiên lại có những nét nghệ thuật hiện đại. 

Gạch lát nền 60x60 Taicera bề mặt chống trơn, màu trắng, kích thước tương đối lớn. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu gạch này để lát nền các khu vực như phòng khách, sân vườn, sân thượng, phòng tắm (có diện tích rộng)… 

2. Gạch Taicera G63522

Khách hàng đến với Showroom Hải Linh trong tháng 10 này có thể tham khảo mẫu gạch lát nền G63522. Đây cũng gạch Taicera 30x60 được nhiều gia chủ khó tính lựa chọn. Vì sao mẫu gạch này lại thuyết phục được nhiều khách hàng khó tính?

Trước tiên đây là mẫu gạch đồng chất có kết cấu vững chắc. Gạch chịu lực lớn, hút nước thấp nên bề mặt thi công bền vững theo thời gian. 

Mẫu gạch Taicera G63522

Tiếp theo, bề mặt gạch có độ nhám nhất định chống trơn trượt trong các khu vực có độ ẩm. Sàn nhà sẽ có độ an toàn nhất định khi chuyển. Đặc điểm này giúp người sử dụng có cảm giác yên tâm hơn.

 Đồng thời gạch có đặc tính chống mài mòn và chống trầy xước tối ưu. Khu vực thi công lát nền bằng mẫu gạch này luôn giữ được nét đẹp như mới thi công. 

Cuối cùng, yếu tố thuyết phục người tiêu dùng là ở thiết kế thẩm mỹ của gạch. Viên gạch mang nét đẹp Rustic cuốn hút, bình yên. Cảm hứng sáng tạo nên mẫu gạch G63522 là từ vẻ đẹp hoang sơ của những viên đá bị bào mòn. Không gian công trình toát nên được nét đẹp tinh tế ở mọi góc mặt sàn.  

Khách hàng tham khảo cụ thể mẫu gạch Taicera này trong BST gạch Bush Hammer Series. Gạch mang kích thước chữ nhật 30x60 linh hoạt trong ứng dụng. Khách hàng có thể dùng gạch để lát nền hoặc ốp tường cả ngoại thất hay nội thất. Sử dụng ốp lát kết hợp với các mẫu gạch khác cũng rất đẹp. 

3. Gạch Taicera G38622

Mẫu gạch lát nền 30x30 G38622 nên nằm trong danh sách lựa chọn của khách hàng. Vì mẫu gạch này có mặt ở rất nhiều đơn đặt hàng trong tháng 10 tại Hải Linh. 

Đây cũng là một mẫu gạch đồng chất thi công đảm bảo chất lượng cao cho công trình. Quy trình sản xuất gạch đồng chất của Taicera vô cùng nghiêm ngặt. Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cũng vô cùng chặt chẽ. Gạch thành phẩm sẽ đặt tiêu chuẩn chất lượng ISO và TCVN. 

Những viên gạch lát nền Taicera G38622 có đặc điểm chịu lực và chống xước tốt. Gạch cũng có khả năng chống trơn nên được ứng dụng thi công phổ biến cho sàn nhà tắm. Hoặc thi công ở khu vực ngoại thất như sân vườn, sân thượng, ban công… 

Mang màu sắc và thiết kế tinh xảo, gạch sẽ cho ra đời những mặt sàn không gian thẩm mỹ sang trọng. Mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Slate Series - một BST gạch có nhiều mẫu gạch rất được ưa chuộng. 

4. Gạch Taicera G63932

Mẫu gạch Taicera G63932 là mẫu gạch thạch anh phủ men đang có sức hút rất lớn. Kích thước gạch 30x60 được ứng dụng nhiều làm gạch ốp tường. Sản phẩm nằm trong BST gạch atrium series. 

10 mẫu gạch Taicera bán chạy nhất

Những khách hàng lựa chọn mẫu gạch ốp tường Taicera G63932 rất mong muốn công trình xây dựng của mình gần gũi với thiên nhiên nhất. Vì mẫu gạch có thiết kế mô phỏng màu xi măng nguyên chất. Sắc màu của gạch mang nét đẹp mộc mạc và gần gũi. Không gian ngôi nhà vì thế mang nét dân dã, bình dị mà không kém phần hiện đại, sang trọng. 

5. Gạch Taicera G68028

Quay trở lại với BST gạch Taicera park way series với mẫu gạch G68028. Mẫu gạch lát nền màu xám này không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam. Các công trình tại các quốc gia phát triển ở Châu Âu, Châu Á, Châu Úc đã được thi công bằng mẫu gạch này. 

10 mẫu gạch Taicera ưu đãi tháng 10

Với các công trình thiết kế theo phong cách hiện đại thì mẫu gạch này chính là sự lựa chọn phù hợp. Sắc màu xám trung tính kèm họa tiết vân đá trầm tích mang dấu ấn thời gian là nét đẹp hiếm có. Sự độc đáo này mang dấu ấn cho mỗi không gian. 

Sử dụng mẫu gạch này, khách hàng thi công lát full nền trong một không gian. Hoặc có thể lát điểm kết hợp cùng một mẫu gạch màu trắng trong cùng BST hoặc khác BST. Gạch được thi công ở cả khu vực trong và ngoài công trình. Bề mặt gạch chống trơn trượt sẽ giúp những khu vực chứa nước trở nên an toàn hơn. 

6. Gạch Taicera G68048

Có lẽ những viên gạch có thiết kế độc đáo luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Vì thế mà những mẫu gạch trong bộ sưu tập Park Way Series được lựa chọn nhiều đến vậy. Mẫu gạch Taicera G68048 cũng nằm trong BST đó. 

Gạch Taicera G68048

Mẫu gạch này có màu olive khá đặc biệt. Nó mang hơi thở của phong cách Châu Âu, Châu Mỹ. Vì vậy, sự xuất hiện của mẫu gạch độc đáo này giúp cho không gian có điểm nhấn rất riêng. Nếu bạn cũng muốn tạo nên không gian cá tính với gạch lát nền chất lượng thì mẫu gạch Taicera này chính là lựa chọn của bạn. 

7. Gạch Taicera G68915

Mẫu gạch mang phong cách hiện đại và thời thượng với vân đá Marble với mã G68915 đúng là một sự lựa chọn thông thái. Sản phẩm thi công cho không gian thư thái, mát dịu nhẹ nhàng. 

Gạch Taicera G68915

Gạch Taicera G68915 kích thước 60x60 được sử dụng để lát nền ở nhiều không gian khác nhau. Màu sắc trắng của gạch granite phủ men này sẽ giúp cho không gian thoáng rộng và sáng hơn. 

Đường vân đá Marble nghệ thuật trên bề mặt gạch là đặc điểm giúp không gian nhà ở thêm phần sang trọng. Đá Marble vốn là loại đá thường gặp thi công tạo nét đẳng cấp. Thay vì tốn chi phí nhiều và thi công khó khăn thì hãy lựa chọn mẫu gạch này để kiến tạo nét sang đẳng cho công trình của mình. 

8. Gạch Taicera P67312N

Viên gạch bóng kiếng 2 da thực sự trỗi dậy mạnh mẽ trong tháng vàng khuyến mãi. Gạch lát nền màu trắng ngà với bề mặt bóng tạo nét đẹp lộng lẫy rất cuốn hút. 

Gạch Taicera P67312N

Gạch lát nền Taicera P67312 thuộc BST Double loading series – polish. Thiết kế của viên gạch mô phỏng loại đá hóa thạch cổ xưa. Vì thế, viên gạch mang phong cách cổ điển. Áp dụng thi công mẫu gạch cho nhiều phong cách công trình. 

Những không gian phù hợp để lát nền với sản phẩm này gồm: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Hoặc những công trình lớn như trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, chung cư cao cấp… 

9. Gạch lát nền Taicera P67413N

Mẫu gạch Taicera P67413N là mẫu gạch bóng kiếng hút khách mua hàng. Mẫu gạch nằm trong BST Crystal snow series được lấy cảm hứng từ những bông tuyết bay trên bầu trời lúc hửng đông. Viên gạch có màu kem với hiệu ứng bóng sáng rất độc đáo. Sàn nhà sẽ có nét đẹp chấm phá như ánh mặt trời chiếu vào những bông tuyết trắng phau. 

Gạch lát nền Taicera P67413N

Vẻ đẹp gợi tạo nét thông thoáng của thế giới tự nhiên. Công trình của bạn vừa độc đáo lại rất gần gũi với tự nhiên. Có lẽ vì vậy mà các công trình “xanh” rất chuộng sử dụng mẫu gạch này thi công lát nền. 

10. Gạch lát nền Taicera P67763N

Gạch bóng kiếng lúc nào cũng ở vị trí dẫn đầu những dòng gạch tạo nét đẹp đẳng cấp nhất. Trong danh sách đó, gạch Taicera P67763N là mẫu gạch rất được chú ý. 

Gạch lát nền Taicera P67763N

Viên gạch màu vàng kem, bề mặt bóng, họa tiết vân mây thanh thoát. Thiết kế mềm mại của viên gạch granite bóng kiếng mang đến nét đẹp nhẹ nhàng cho mỗi không gian. Gạch nằm  trong BST Imperial Series. 

Đây là một mẫu sản phẩm gạch ốp lát cao cấp được thi công nhiều trong các tòa nhà cao ốc. Màu vàng kem phớt nhẹ không quá màu mè để tạo điểm nhấn nhá. Sắc màu này cũng giúp tôn lên nét quyền quý và sang trọng ở mỗi khu vực. 

10 mẫu gạch Taicera trên đây đã giúp bạn có một danh sách thu gọn dành cho một buổi mua sắm. Đến với Hải Linh trong tháng 10 – “tháng vàng ưu đãi, khuyến mãi tặng quà” để vừa sở hữu gạch ốp lát Taicera chính hãng, ưu đãi từ 10% đến 30% giá lại nhận được một trong những phần quà sau: 

Một chiếc bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu. 

- Một chiếc bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng. 

- Một chiếc vòi chậu trị giá lên tới 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

- Một bộ ấm chén Minh Long cao cấp trị giá 700,000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

- Một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

- Một mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng.

Ngoài ra khi mua trên 10 mét vuông gạch Taicera, quý khách sẽ được tặng kèm ke chữ thập sử dụng thi công ốp lát. 

Để có báo giá gạch Taicera, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900-599.828. Hoặc liên lạc qua Website: https://taicera.vn/

Chúc quý khách hàng có một ngày mua sắm trong tháng 10 tại Showroom Hải Linh thật sự ý nghĩa. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên