Tại sao nên lựa chọn gạch lát nền 80x80 Mẫu gạch nào được yêu thích nhất

Tại sao nên lựa chọn gạch lát nền 80x80? Mẫu gạch nào được yêu thích nhất?

Gạch lát nền 80x80 là dòng gạch đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chuyên dùng cho phòng khách hay những không gian cần sự rộng rãi và thoáng đãng. Tại sao gia chủ nên lựa chọn gạch lát nền 80x80 cho không gian sống của mình? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây.

1. Ưu điểm của dòng gạch lát nền 80x80

Gạch lát nền 80x80 là dòng gạch khổ lớn nhưng vô cùng hài hoà. Khổ gạch tinh tế, tối ưu những đường ron cho sàn nhà, tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Gạch lát nền 80x80 thường là các loại gạch giả đá, bề mặt mô phỏng kiểu vân của các loại đá tự nhiên. Vì vậy, lựa chọn gạch lát nền 80x80 bạn sẽ có được nhiều lựa chọn về những loại gạch sang trọng, thẩm mỹ cao. 

Gạch lát nền 80x80 được chia thành 2 loại: gạch bóng kiếng và gạch ánh kim.

Với vẻ đẹp tối ưu cùng mức giá phù hợp, gạch lát nền 80x80 trở thành lựa chọn của nhiều gia chủ, khách hàng. Dòng gạch này chuyên được lựa chọn để lát nền không gian phòng khách sang trọng, sảnh, trung tâm thương mại….

2. Mẫu gạch lát nền 80x80 xu hướng nhất năm 2022

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng sản xuất gạch lát nền 80x80 đẹp. Mỗi thương hiệu sẽ mang đến những sản phẩm với vẻ đẹp riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu một số mẫu gạch lát nền 80x80 xu hướng nhất 2022 từ các thương hiệu trong và ngoài nước nhé!

2.1. Gạch lát nền Taicera

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng từ Đài Loan, thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Taicera gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1994 với nhà máy gạch men đầu tiên đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế - ISO 9002. 

Gạch Taicera 80x80 ra mắt thị trường với dòng gạch cao cấp, có chất lượng xương gạch bền bỉ, tạo nên những không gian sống động, tinh tế với công năng sử dụng và tuổi thọ vô cùng cao. Gạch lát nền Taicera 80x80 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch, thiên về sự tự nhiên và thanh thoát. 

Điển hình là mẫu gạch P87543N với màu kem hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Hoạ tiết vân mây mảnh được in ấn kỹ thuật số vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, bề mặt men xử lý công nghệ Nano nên nhẵn và có khả năng chống bám bẩn hiệu quả. 

mẫu gạch P87543N

Phối cảnh của mẫu gạch lát nền 80x80 này giúp không gian nội thất thêm nổi bật và bừng sáng hơn. Sự tối giản toát lên tinh thần hiện đại, tự nhiên và rất đỗi thoải mái.

Mẫu gạch Taicera P87708N là sản phẩm gạch lát nền 80x80 được lấy cảm hứng từ sự trong sáng và bắt sáng của Pha lê, tạo nên sự lấp lánh, hoà quyện cùng màu sắc hài hoà, mang đến một không gian sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Gạch được thiết kế với sắc xám chủ đạo, phù hợp những gia chủ mệnh Thuỷ, hoà hợp với người thuộc mệnh Kim, đặc biệt phù hợp với không gian nhà ở hiện đại, thời thượng vàc trẻ trung. 

Phối cảnh của mẫu gạch Taicera P87708N sau khi thi công mang đến cho người nhìn cảm nhận về sự sang trọng, thoáng đãng, mát mẻ và đầy lấp lánh, giúp làm nổi bật không gian nội thất. Chính vì vậy, đây được coi là một trong số những mẫu gạch lát nền 80x80 xu hướng nhất thuộc thương hiệu Taicera.

2.2. Gạch lát nền Viglacera

Viglacera là thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt về các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh chất lượng cao. Gạch lát nền 80x80 Viglacera được sản xuất với phần xương gạch Granite cứng cáp, chịu lực tốt, độ hút nước thấp, là dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cao. Từng lô gạch 80x80 đạt độ đồng đều nhất định, ít cong vênh, dễ dàng thi công. Bên cạnh đó là công nghệ in tiên tiến, đường vân sắc nét và ngẫu nhiên nhất định, mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho không gian sàn nhà giả đá. 

Mẫu gạch Viglacera TS2 817 là một trong những mẫu gạch lát nền 80x80 được yêu thích hàng đầu hiện nay. Gạch được thiết kế với chi tiết sống động, vân đá chân thực và sắc nét. Đặc biệt hoạ tiết trên bề mặt random, không trùng lặp, biến đổi linh hoạt giúp nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên và đẳng cấp cho công trình. Gạch Viglacera TS2 817 là mẫu gạch Granite công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Xương gạch đồng chất, độ cứng tốt, siêu nhẵn mịn, chống thấm, chống bám bẩn. 

Mẫu gạch Viglacera TS2 817

Phối cảnh mẫu gạch Viglacera TS2 817 cho chúng ta thấy vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng, sang trọng và đẳng cấp mà nó đem lại cho không gian sống.

Vì vậy, dòng gạch này rất được ưa chuộng để lát nền phòng khách - nơi sinh hoạt chính và là bộ mặt của mỗi ngôi nhà. Tiếp đến là mẫu gạch Viglacera SH-SP801 thuộc bộ sưu tập Sông Hồng với vân đá tự nhiên màu xám trắng tinh tế, sang trọng, giúp cho không gian mở, thư thái và hiện đại hơn. Bề mặt gạch bóng cùng xương gạch Porcelain rắn chắc, tạo độ bền với khả năng chịu lực tốt. Gạch có khả năng chống thấm, chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, gạch dễ dàng vệ sinh lau chùi, tiết kiệm chi phí nhân công ốp lát. 

Mẫu gạch Viglacera SH-SP801

2.3. Gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch nổi tiếng trong nước được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Gạch lát nền 80x80 thương hiệu Đồng Tâm cũng là dòng gạch được yêu thích trên thị trường. Gạch được áp dụng công nghệ phủ Nano kháng khuẩn tạo độ bóng tự nhiên, dễ lau chùi, chống trầy xước tốt. Gạch có nhiều mẫu mã: Bóng kiếng, men mờ hay gạch granite.

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080STONE003 tinh tế, sang trọng vân đá tự nhiên, phù hợp cho những không gian mang phong cách hiện đại, luxury hay tân cổ điển…

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080STONE003

Phối cảnh gạch toát lên sự ấm cúng và thoáng đãng cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tiếp đến là mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 mang tông màu xám nhạt, hoạ tiết vân đá tự nhiên sẽ mang đến vẻ hiện đại, thời thượng cho không gian sống của bạn.

Mẫu gạch 8080ROME006-H+

Mẫu gạch 8080ROME006-H+ này phù hợp lát nền cho phòng ngủ hay phòng khách tông màu trung tính, tối thượng, toát lên sự bí ấn, lạnh lùng và đầy khí chất cho ngôi nhà của bạn. 

2.4. Gạch lát nền Prime

Tiếp đến phải kể đến thương hiệu gạch Prime - một trong những thương hiệu đi đầu trên thị trường gạch ốp lát. Thương hiệu Prime sở hữu rất nhiều ưu điểm cả về chất lượng lẫn hình thức, mẫu mã dựa trên dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại nhất.

Mẫu gạch Prime 80x80 mã 8803 là màu giả đá trắng chất liệu men sứ, gạch cao cấp có độ cứng cao. Mẫu gạch này trên thị trường đang được yêu thích, sử dụng nhiều cho ốp lát phòng khách, sảnh nhà hay nhà hàng, khách sạn. 

Mẫu gạch Prime 80x80 mã 8803

 

Với những mẫu mã gạch lát nền 80x80 xu hướng nhất từ các thương hiệu nổi tiếng vừa rồi hi vọng đã giúp bạn tìm kiếm được mẫu gạch lát nền 80x80 ưng ý nhất cho không gian của mình.

Các mẫu gạch từ các thương hiệu trên đều có sẵn tại Hải Linh cùng nhiều mẫu mã đa dạng hơn mà bạn có thể tham khảo.  Nếu bạn đang phân vân không biết mua gạch lát nền 80x80 ở đâu uy tín, giá tốt và chất lượng nhất thì còn chần chừ gì mà không đến với Showroom của Hải Linh để được khám phá trực tiếp và được tư vấn tối ưu nhất.

Hải Linh là hệ thống phân phối gạch ốp lát chính hãng, uy tín có quy mô lớn hàng đầu hiện nay với đa dạng phân khúc sản phẩm từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước để người dùng lựa chọn. Chúng tôi tự tin cam kết với giá thành và chất lượng tốt nhất thị trường sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng đồng hành cùng Hải Linh trong hành trình xây dựng không gian sống hoàn mỹ của mình. 

Bài viết chia sẻ tới bạn những thông tin chi tiết về dòng gạch lát nền 80x80 và những mẫu gạch lát nền 80x80 đẹp xu hướng nhất thị trường. Bên cạnh đó chính là sức hút của dòng gạch lát nền 80x80 ở hầu hết các công trình hiện nay được người dùng đặc biệt ưa thích. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ số hotline 1900 599 828 của Hải Linh để được nhân viên giải đáp chi tiết nhất ngay hôm nay và được tư vấn mua hàng nhanh nhất. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên