Sự kết hợp của phong cách nội thất hitech với những mẫu gạch Taicera

Sự kết hợp của phong cách nội thất hitech với các mẫu gạch Taicera

Hiện nay phong cách nội thất Hitech được rất nhiều những gia đình trẻ lựa chọn, nhất là với những người độc thân. Khi nhắc đến hitech chúng ta sẽ nghĩ ngay đến công nghệ, là sự tiện nghi được điều khiển bằng những thiết bị thông minh. 

Vậy bạn có thắc mắc rằng một ngôi nhà hitech khi chọn gạch lát nền, ốp tường sẽ như thế nào chưa. Cùng tìm hiểu những điểm độc đáo của phong cách nội thất này qua bài viết dưới đây.

Phong cách nội thất hitech là gì? 

Hitech là viết tắt của High Technology, dịch sát sang tiếng Việt có nghĩa là công nghệ hiện đại. Nó là sự kết hợp của thiết bị công nghệ cao và vật liệu kỹ thuật hiện đại. Điều này đã làm cho phong cách nội thất này mang sự khác biệt so với những phong cách khác. Ngôi nhà của bạn dường như sẽ có thêm diện mạo mới nếu áp dụng phong cách này.

Thế nhưng, Hitech cũng có những điểm tối giản trong từng đường nét thiết kế. Khác với cổ điển hay tân cổ điển thì bạn sẽ thấy ở đây không có nhiều chi tiết rườm rà. Điều này mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn cho người dùng.

Hitech có màu chủ đạo là xám và trắng. Đây là 2 màu mang đến sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Đa phần phong cách Hitech sẽ được áp dụng trong những không gian chật hẹp nhưng vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.

Gạch lát nền trong ngôi nhà hitech có gì nổi bật?

  • Màu sắc đơn thuần

Màu sắc luôn là điểm nhấn để tạo sự khác biệt của một không gian nội thất. Thay vì sử dụng nhiều màu sắc sặc sỡ hay sự kết hợp gạch lát nền nhiều loại như các phong cách khác, Hitech chỉ sử dụng các màu như đen, trắng và xám.

Đó là lý do tại sao trần nhà, sàn nhà hay nội thất Hitech đều được bao phủ bởi những gam màu đơn giản này. Tuy nhiên, chúng luôn mang đến cho Hitech khả năng chuyển đổi tông màu đen trắng linh hoạt. Tạo ra Hitech không hề đơn điệu mà rất thú vị và hấp dẫn đối với khán giả.

Họa tiết trên bề mặt lát nền và ốp tường không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Chúng được bố trí khá chỉn chu trên bề mặt sản phẩm để mang đến sự tối giản hết sức có thể. 

Nếu như những mẫu gạch ốp tường theo phong cách cổ điển hay hiện đại có thêm những hoa văn bay bướm thì với phong cách nội thất hitech được rút bớt đi rất nhiều. Nhiều người còn nghĩ rằng chính vì điều này mà ngôi nhà Hitech luôn sáng do lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

  • Vật liệu an toàn

Trong phong cách này sử dụng những vật liệu nhân tạo như thủy tinh, kim loại, đá nhân tạo,...Đây là những vật liệu có bề mặt phẳng và thẳng nên mang đến sự khoáng đạt, sang trọng và mạnh mẽ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát sử dụng vật liệu này nhưng nổi bật nhất vẫn là gạch ốp lát thương hiệu Taicera. Với bề mặt gạch chắc chắn, độ bền cao cùng với họa tiết hình ảnh tinh tế, đơn giản nên mang đến sự hài lòng cho đại đa số khách hàng sử dụng. 

Ngoài ra, phong cách của Taicera là luôn chú trọng đến những gì đơn giản nhất và thật may nó phù hợp với tiêu chí của nội thất Hitech. 

Ứng dụng không gian Hitech với gạch ốp lát Taicera

Nhằm đáp ứng nhu cầu về trang thiết bị, vật liệu trang trí nội thất theo phong cách Hitech, chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu gạch ốp lát Taicera có thể ứng dụng tạo sự hài hòa trong tổng thể không gian nhà ở. 

  • Ứng dụng gạch Taicera cho phòng khách hiện đại

Trong không gian phòng khách, Hitech sử dụng gạch trang trí ốp tường, kệ sách hay tủ đựng đồ ... với màu sắc hài hòa, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện nghi. Ngoài ra, đèn treo tường giúp tạo nên vẻ trang nhã, sang trọng, ấn tượng và hài hòa từ tường, trần, sàn cho đến đồ nội thất.

mẫu gạch lát nền taicera

Dòng gạch TKG G68987 có kích thước 30x60 sẽ phù hợp với phong cách nhà ở Hitech

gạch taicera cao cấp ứng dụng trong kiến trúc phong cách hightech

Mẫu gạch màu xám được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. 

gạch màu xám cao cấp thương hiệu taicera

Họa tiết đơn giản sẽ tạo nên sự độc đáo cho không gian sống nhà bạn

  • Ứng dụng gạch lát nền Taicera trong phòng ngủ 

Trong các không gian phòng ngủ, các nhà thiết kế thường sử dụng gạch với tông màu trung tính cho cảm giác thư thái, dễ chịu. Hệ thống đèn trong phòng ngủ cũng được bố trí tạo sự đặc biệt cho không gian này

mẫu gạch taicera ốp lát phòng ngủ

Bạn có thể kết hợp mẫu gạch này với những món đồ nội thất có tông màu trầm ấm. 

  • Phòng bếp 

Trong phong cách Hitech phòng bếp có ứng dụng gạch ốp lát Taicera để đáp ứng đủ yêu cầu về công năng và tính thẩm mỹ. Nó mang đến sự tiện lợi và dễ dàng vệ sinh cho khách hàng, tiết kiệm thời gian vệ sinh lâu dài, chăm sóc tại nhà hay bảo hành sản phẩm.

mẫu gạch taicera cao cấp cho phòng bếp

Gạch TKG G68094 là gạch lát nền 60x60 nên có thể sử dụng cho nhiều không gian nhà ở khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó ở cả những không gian lớn và nhỏ.

gạch ốp lát taicera hiện đại

Khối xây dựng Keraben P6060 MXBL là một sản phẩm có thiết kế màu trắng nhẹ nhàng và trang nhã. Chính vì vậy mà sản phẩm này mang đến sự thông thoáng và sang trọng cho không gian kiến ​​trúc của gia đình. 

Trên đây là một vài sự kết hợp của phong cách nội thất Hitech với gạch ốp lát thương hiệu Taicera. Hi vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình phong cách thiết kế phù hợp.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên