[Review] có nên mua gạch lát nền 40x40 Taicera hay không

[Review] có nên mua gạch lát nền 40x40 Taicera hay không?

Có nên mua gạch lát nền 40x40 hay không là mối quan tâm của nhiều gia đình và chủ đầu tư. Với nhiều thương hiệu gạch ốp lát cũng như kích thước gạch như hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong đó, gạch lát nền 40x40 của hãng Taicera là một sự lựa chọn sáng giá. Phần review gạch lát nền 40x40 Taicera có nên mua hay không dưới đây sẽ giúp bạn tự mình đánh giá chất lượng gạch Taicera 40x40 cũng như đưa ra quyết định mua gạch ốp lát chính xác nhất.

1. Review gạch lát nền 40x40 Taicera có nên mua hay không?

Với nhiều sự lựa chọn kích thước, mẫu mã của rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường hiện nay khiến không ít khách hàng thực sự đau đầu khi không biết nên chọn gạch hãng nào tốt cùng với rất nhiều kích thước. Theo chia sẻ của các kiến trúc sư, để lựa chọn gạch lát nền thích hợp cho công trình, khách hàng sẽ phải căn cứ vào nhiều yếu tố như: Công năng sử dụng, diện tích căn phòng, giá gạch lát nền,…

gạch lát nền 40x40

Gạch lát nền 40x40 của hãng gạch Taicera là lựa chọn phù hợp với diện tích của những không gian nhỏ hẹp. Với kích thước gạch Taicera 40x40, gia chủ có thể sử dụng cho mọi không gian không quá lớn cũng không quá nhỏ. Đặc biệt, chất lượng gạch lát nền 40x40 đảm bảo, giúp kéo dài tuổi thọ của gạch Taicera 40x40 và nâng cao tính thẩm mỹ của khu vực sử dụng. Cùng review gạch lát nền 40x40 Taicera có nên mua hay không tiêu các tiêu chí dưới đây:

+ Gạch Taicera 40x40 làm từ chất liệu gì? Bền đẹp không?

Gạch lát nền 40x40 Taicera được tạo ra từ chất liệu gạch granite nên thành phần chủ yếu là bột đá, cho độ cứng đảm bảo bền đẹp cho công trình. Bề mặt gạch Taicera 40x40 gồm có cả loại men khô và nhẵn bóng. Đây là sự lựa chọn gạch lát nền có đặc điểm phù hợp với mọi không gian.

+ Gạch lát nền Taicera 40x40 không bị bay màu

Tuy họa tiết và màu sắc của gạch lát nền 40x40 của hãng gạch ốp lát Taicera không đa dạng như dòng gạch ceramic cũng như của một số hãng khác. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, khách hàng hoàn toàn sẽ thấy được màu sắc của gạch lát nền hầu như sẽ không có sự thay đổi gì so với lúc mới ốp lát. Tuy nhiên, nếu khách hàng bị mua phải gạch kém chất lượng thì gạch sẽ nhanh chóng bị xuống cấp, mất thẩm mỹ và phai màu.

+ Gạch Taicera 40x40cm có khả năng chống trầy xước ưu việt

Gạch lát nền 40x40 của hãng Taicera là loại gạch đồng chất nên cho độ cứng cao cũng như khả năng chống trầy xước ưu việt. Tuy nhiên, cần hạn chế xảy ra tình trạng thường xuyên kéo lê trên bề mặt gạch là các vật cứng chất liệu sắt, thép… thì vẫn sẽ làm gạch Taicera bị xước.

+ Nên mua gạch lát nền 40x40 Taicera cho diện tích bao nhiêu phù hợp?

Gạch Taicera 40x40 là dòng gạch lát nền sử dụng thích hợp cho những diện tích không gian nhỏ hơn 15m2. Đa số các nhà dân và chung cư hiện nay, diện tích một phòng chỉ khoảng 7 – 15m2. Do đó, sử dụng gạch lát nền Taicera 40x40 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn kích thước gạch lát nền 40x40 của hãng gạch Taicera cho khu vực sân vườn.

Qua những đánh giá gạch lát nền 40x40 Taicera ở trên, khách hàng hoàn toàn có thể thấy được gạch Taicera 40x40 thực sự là lựa chọn đáng mua hiện nay.

2. Sử dụng gạch lát nền 40x40 Taicera cần quan tâm điều gì?

Trong quá trình chọn mua gạch lát nền Taicera 40x40, khách hàng cần lưu ý đến các yếu tố sau:

+ Khi lựa chọn gạch lát nền 40x40 Taicera cho khu vực phòng khách, phòng bếp thì khách hàng nên lựa chọn gạch Taicera men bóng sẽ giúp tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống cũng như quá trình vệ sinh gạch lát Taicera dễ dàng.

gạch lát nền 40x40 cho không gian sống sang trọng

+ Trên thị trường hiện nay, gạch Taicera 40x40 bao gồm cả men khô và men bóng. Do đó, nếu lựa chọn gạch lát nền 40x40 cho phòng tắm, khách hàng chỉ nên lựa chọn gạch Taicera men khô, giúp đảm bảo tính an toàn tối đa cho người dùng.

+ Khi lựa chọn gạch lát Taicera 40x40 cho phòng ngủ, khách hàng có thể căn cứ và phong cách thiết kế và sở thích để lựa chọn mẫu gạch Taicera ưng ý. Với nhiều màu sắc, họa tiết gạch, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được mẫu gạch lát nền Taicera phù hợp.

Trên đây là những review gạch lát nền 40x40 Taicera có nên mua hay không. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh để tự mình trải nghiệm các mẫu gạch ốp lát Taicera và lựa chọn sản phẩm gạch lát nền 40x40 Taicera ưng ý nhất. Đến với Showroom gạch taicera Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm 100% gạch lát nền 40x40 Taicera chính hãng, cam kết hoàn toàn 300% nếu không phải gạch Taicera chất lượng tốt nhất. Giá gạch lát nền Taicera 40x40 chiết khấu cao, nhiều quà tặng giá trị nhất, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận chân công trình. Nhanh tay mua sắm ngay để nhận những ưu đãi đặc biệt khi mua gạch Taicera trong dịp này.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên