Những mẫu gạch lát nền 2020 đẹp không thể bỏ qua

Những mẫu gạch lát nền 2020 đẹp không thể bỏ qua

Nếu công trình của bạn đang cần chọn mua gạch ốp lát để hoàn thiện hoặc tu sửa lại. Việc cập nhật xu hướng gạch lát nền 2020 mới nhất vô cùng cần thiết. Gạch lát nền nhà là một thành phần quan trọng để đảm bảo độ bền đẹp của không gian sống. Cùng khám phá ngay cách chọn gạch lát nền 2020 ra sao? Đâu là mẫu gạch lát nền mới nhất 2020 đáng mua nhất?

Xu hướng chọn gạch lát nền 2020 ra sao?

Update xu hướng gạch lát nền 2020

Thị trường gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng về chất liệu, màu sắc, kích thước và họa tiết. Lựa chọn gạch lát nền sao cho phù hợp chưa bao giờ đơn giản.

- Màu sắc gạch lát nền 2020 đẹp

Nên chọn gạch lát nền màu gì cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Màu gạch lát nền được chọn sao cho phù hợp với diện tích phòng, gạch ốp tường, sơn tường, đồ nội thất, ánh sáng, sở thích và cả phong thủy. Màu sắc của các thành phần này có sự hài hòa mới có thể tạo được hiệu ứng thẩm mỹ cao. Nếu trước đây nhiều công trình sử dụng những gam màu gạch nổi bật. Thì hiện nay, xu hướng gạch lát nền 2020 hướng đến phong cách thiết kế đơn giản. Trong đó, gạch đơn màu là sản phẩm được nhiều công trình ưa chuộng.

Chọn gạch lát nền màu gì đẹp

Việc phối gạch đơn màu với không gian và đồ nội thất cũng dễ dàng hơn. Các mẫu gạch lát nền màu ghi đậm, gạch lát nền màu trắng hay gạch lát nền màu cà phê được sử dụng nhiều hơn cả. Lưu ý với với những căn phòng nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên, gia chủ nên ưu tiên gạch lát nền sáng màu. Cách chọn này giúp đánh lừa thị giác, thấy không gian rộng và thoáng hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, chọn màu gạch lát hợp phong thủy cũng là yếu tố cần được coi trọng để đem lại vận khí tốt cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình.

- Kích thước gạch lát nền 2020

Kích thước gạch lát nền được chọn sẽ phụ thuộc vào diện tích sàn. Thông thường những căn phòng có diện tích vừa và lớn sẽ lựa chọn gạch lát nền 60x60, gạch lát nền 80x80 hoặc thậm chí là gạch lát nền 100x100. Xu hướng gạch lát nền phòng khách 2020 rất ưa chuộng mẫu gạch 60x60 và gạch 80x80.

Chọn kích thước gạch lát nền 2020

Nếu căn phòng có diện tích nhỏ có thể lựa chọn gạch lát nền 30x30 hay gạch lát nền 40x40 đẹp. Trong đó, gạch lát nền 60x60 và gạch lát nền 30x60 được sử dụng phổ biến hơn cả. Lựa chọn gạch lát có kích thước tỷ lệ với diện tích sẽ tạo được sự hài hòa, cân đối. Nhìn chung, xu hướng gạch ốp lát những năm gần đây, kích thước gạch lát nền lớn ngày càng được ưa chuộng hơn. Kích thước gạch lớn giúp không gian thêm rộng rãi, sang trọng hơn.

- Chất liệu gạch lát nền 2020

Ở Việt Nam hiện nay sử dụng chất liệu gạch lát nền nhà thuộc 2 dòng sản phẩm chính là gạch ceramic và gạch granite.

+ Gạch ceramic có thành phần cốt liệu gồm 70% là đất sét và 30% là bột đá. Dòng gạch này được sử dụng phổ biến tại các công trình Việt với mẫu mã đa dạng, thiết kế đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của người dùng. Tuy nhiên, do cấu tạo gạch và bề mặt tráng một lớp men nên tuổi thọ sản phẩm không cao, gạch dễ bong tróc, bay màu. Giá gạch ceramic trên thị trường hiện nay khá rẻ.

+ Gạch granite có thành phần cốt liệu gồm 70% bột đá và 30% là đất sét. Bởi vậy, gạch có tuổi thọ cao, chống chịu lực tốt, không phai màu, bong tróc do từ đồng chất từ xương gạch cho đến bề mặt. Gạch granite phù hợp với mọi không gian, môi trường và thời tiết. Tuy nhiên, giá gạch granite được bán trên thị trường cao hơn so với gạch ceramic.

Tùy theo đặc điểm riêng biệt của khu vực sẽ sử dụng để gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền phù hợp về chất liệu. Gạch granite không chỉ được ưu tiên lựa chọn làm gạch lát nền 2020 mà thực tế đã trở thành xu hướng trong mấy năm trở lại đây.

Chiêm ngưỡng ngay các mẫu gạch lát nền mới nhất 2020 

Khi chọn mua gạch lát nền 2020, gia chủ nên bỏ túi ngay các mẫu gạch lát nền nhà bền đẹp dưới đây. Những sản phẩm này nhận được sự phản hồi rất tốt cả về chất lượng và thiết kế.

- Các mẫu gạch lát nền vân đá

Chọn mua gạch lát nền 2020 sẽ khó lòng bỏ qua các mẫu gạch vân đá. Lấy cảm hứng từ hình ảnh đá sỏi, vân đá trong tự nhiên. Với họa tiết tinh tế, màu sắc chân thực, dòng gạch này luôn bán chạy trong vài năm trở lại đây. Các mẫu gạch lát nền vân đá phù hợp với mọi không gian nội thất. Đem lại tính thẩm mỹ cao, mang thiên nhiên vào ngôi nhà.

Gạch Taicera G6873M2

Gạch Taicera G6873M2 tạo cho không gian nét đẹp sang trọng và thời thượng

Gạch Taicera G68819

Gạch Taicera G68819 là mẫu gạch lát nền màu đen vân đá đầy cuốn hút

gạch Taicera G68828

Sử dụng gạch lát nền màu xám với gạch Taicera G68828 không bao giờ lo lỗi mốt

- Các mẫu gạch lát nền vân gỗ

Với họa tiết giả gỗ, chất liệu gạch nên sản phẩm khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ. Vài năm trở lại đây, sức hút của gạch vân gỗ chưa hề có dấu hiệu giảm xuống. Đem thiên nhiên vào ngôi nhà của một cách đầy tự nhiên, thân thuộc và ấm áp. Xu hướng gạch lát nền phòng khách 2020 dự đoán vẫn rất ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm này.

Gạch Taicera GC600X148-921

Gạch Taicera GC600X148-921 thiết kế tự nhiên, giản dị dễ kết hợp với mọi không gian nội thất

Gạch Taicera GC600X146-928J

Gạch Taicera GC600X146-928J là mẫu gạch lát nền màu nâu gỗ thể hiện cả phong cách hiện đại và cổ điển

Gạch Taicera GC148*148-926

Gạch Taicera GC148*148-926 tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng

- Các mẫu gạch lát nền thiết kế xi măng

Các mẫu gạch này được khởi nguồn cảm hứng từ các công trình xây dựng hiện đại. Sản phẩm thể hiện vẻ đẹp tinh tế, đơn giản mà đậm chất phong cách đương đại. Thiết kế phổ biến của dòng sản phẩm là gạch lát nền màu xám. Gam màu này rất dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Gạch Taicera G63937 2020

Gạch Taicera G63937 thuộc loại gạch xi măng tự nhiên, bề mặt nhám được ưa chuộng

Gạch Taicera G63939 năm 2020

Gạch Taicera G63939 giúp không gian thêm trang nhã, đẳng cấp và sang trọng

Trên đây là xu hướng gạch lát nền 2020 và các mẫu gạch lát nền đẹp​ nhất 2020. Để được trải nghiệm thực tế và lựa chọn gạch lát nền chuẩn xác nhất. Hãy đến trực tiếp các cửa hàng của Hải Linh. Gọi ngay Hotline để được Hải Linh tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và cập nhật báo giá gạch lát nền 2020 mới nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên