Mua và sử dụng gạch Taicera 800x800 sao cho hiệu quả

Mua và sử dụng gạch Taicera 800x800 sao cho hiệu quả?

Các mẫu gạch Taicera 800x800 thuộc dòng gạch lát nền cao cấp Taicera được chế tạo từ chất liệu granite nên giá bán khá cao. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết các chọn mua và sử dụng gạch Taicera 800x800 sao cho hiệu quả, phát huy tối đa công năng và không gây lãng phí. Hãy cùng tham khảo những kiến thức hữu ích nhất về gạch Taicera 800x800 được showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây.

1. Cách chọn mua và sử dụng gạch Taicera 800x800 hiệu quả nhất

+ Gạch lát nền Taicera 800x800 phù hợp với diện tích nào?

Kích thước gạch lát nền 800x800mm tương đối nên cần sử dụng để có sự tỉ lệ hài hòa với diện tích nhằm tạo sự cân bằng. Do đó, gạch Taicera 800x800mm sẽ là sự lựa chọn thích hợp với những không gian phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Trên thực tế, có không ít gia chủ sử dụng gạch granite Taicera 800x800 cho những diện tích căn phòng chỉ khoảng 17-20m2 làm cho phải tiến hành cắt nhỏ gạch, vừa làm giảm tính thẩm mỹ vốn có, vừa có nhiều gạch vỡ gây lãng phí. Gạch Taicera 800x800 phù hợp để làm gạch lát nền nhà ở của các hộ gia đình cũng như những công trình có tính quy mô lớn.

Gạch Taicera 800x800

Vì vậy, trong quá trình chọn mua gạch ốp lát, khách hàng cần tính toán kỹ diện tích cần sử dụng gạch lát nền để đưa ra kích thước cần mua thích hợp nhất với không gian sử dụng.

+ Chọn mua gạch Taicera 800x800 cho công trình mang phong cách hiện đại

Lựa chọn mẫu gạch lát nền Taicera phù hợp với phong cách thiết kế của công trình xây dựng cũng là tiêu chí quan trọng mà khách hàng cần quan tâm. 100% kích thước gạch lát nền 80x80 là gạch bóng kiếng nên sẽ là lựa chọn phù hợp với những khu vực sử dụng được mang phong cách thiết kế hiện đại. Trong khi đó, đối với các công trình kiến mang phong cách thiết kế cổ điển thì các gia chủ không nên chọn gạch lát Taicera 800x800 do sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

+ Sử dụng gạch Taicera đúng vị trí, đúng mục đích

Nếu bạn sử dụng gạch Taicera 800x800 không đúng vị trí sẽ làm cho khu vực ốp lát bị giảm tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng. Ví dụ như diện tích phòng ngủ tương đối nhỏ, ít chịu lực tác động thì không cần thiết phải sử dụng gạch Taicera 800x800 mà có thể thay thế bằng gạch Taicera 600x600.

Do gạch lát nền Taicera 800x800 có thành phần chủ yếu là bột đá nên sản phẩm có độ cứng và độ bền cao. Với đặc tính này, khách hàng cần sử dụng cho các vị trí phù hợp với mục đích cụ thể để tránh gây lãng phí. Cụ thể, gạch Taicera 800x800 sẽ thích hợp với các khu vực chịu lực tác động lớn, có mật độ di chuyển cao. Trong khi đó, đối với những khu vực hầu như không chịu lực tác động hay ít người qua lại thì việc sử dụng gạch lát này vừa không cần thiết, vừa gây tốn kém. Các gia đình có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi sử dụng gạch ceramic cho khu vực này.

2. Nên mua gạch Taicera 800x800 ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng, gạch Taicera 800x800 cũng như các sản phẩm gạch ốp lát Taicera khác được bán tại nhiều đại lý, cửa hàng trên cả nước. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán gạch ốp lát Taicera nào cũng đảm bảo uy tín với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng. Do đó, để lựa chọn được đại lý gạch Taicera tại Hà Nội uy tín, khách hàng cần quan tâm đến các tiêu chí sau:

địa chỉ mua gạch taicera tại Hà Nội

+ Chọn địa chỉ mua gạch Taicera có giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền phân phối chính thức từ hãng.

+ Chọn đại lý cung cấp gạch Taicera có thâm niên hoạt động lâu năm, đã khẳng định được tên tuổi lâu năm trong ngành vật liệu xây dựng.

+ Có chính sách bán hàng tốt nhất, bao gồm: tư vấn, thanh toán, đổi trả, bảo hành,...

Ngoài ra, một đại lý phân phối gạch Taicera uy tín tại Hà Nội sẽ còn cần đáp  ứng được nhiều tiêu chí kèm theo khác. Bạn đã biết đến hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh - Trực thuộc Công ty TNHH KDTM Hải Linh chưa? Đến với Showroom gạch Taicera Hải Linh tại Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm hàng nghìn mẫu gạch ốp lát ưng ý. Lựa chọn Showroom Hải Linh để hài lòng về dịch vụ và báo giá gạch lát nền Taicera 800x800 ưu đãi nhất trên thị trường.

Để xem tất cả sản phẩm gạch lát nền 80x80 Taicera, TKG, Keraben tại xem tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen-80x80.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên