Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Taicera đáng mua nhất

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Taicera đáng mua nhất

Gạch ốp lát Taicera đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với chủng loại, mẫu mã đa dạng, bền đẹp. Cùng điểm qua các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Taicera dưới đây.

Với nhiều mẫu gạch ốp lát Taicera như hiện nay, bạn cảm thấy bí ý tưởng và khó lựa chọn giữa các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp của Taicera? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý khá hay để bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định nên chọn loại gạch ốp tường nào cho nhà vệ sinh của mình. Cùng theo dõi và ứng dụng ngay các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp dưới đây nhé.

1. Nhà vệ sinh phong cách cổ điển với gạch ốp Taicera G63129

Gạch Taicera G63129 thuộc bộ sưu tập Uni Stone Series của Taicera. Mẫu gạch thạch anh giả cổ vân đá này được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa xương gạch granite, men Matt và bề mặt nhám, bóng mờ. Loại gạch ốp lát giả cổ này còn có tính năng chống trơn trượt cũng như dễ dàng vệ sinh.

Gạch Taicera G63129 tạo không gian nhà vệ sinh độc đáo, ấn tượng

Gạch Taicera G63129 tạo không gian nhà vệ sinh độc đáo, ấn tượng

Mẫu gạch Taicera 30x60 nằm trong xu hướng thiết kế được ưa chuộng hiện nay là hướng về với tự nhiên. Sản phẩm sử dụng những đường nét hoa văn mạnh mẽ tạo nên sự độc đáo khí có sự kết hợp giữa vân đá và màu sắc tự nhiên sẽ giúp nhà vệ sinh của gia đình bạn gần gũi hơn với thiên nhiên và cảm giác thoáng đãng.

2. Nhà vệ sinh phong cách lịch lãm với gạch ốp Taicera G63937

Gạch Taicera G63937 là mẫu gạch ốp lát Taicera thuộc bộ sưu tập Atrium series. Mẫu gạch ốp Taicera 30x60 thuộc loại gạch xi măng tự nhiên với bề mặt nhám. Sản phẩm nổi bật với tính năng chống trơn trượt, tăng khả năng chịu lực và chống xước, vệ sinh lau chùi dễ dàng. Đây là mẫu gạch ốp tường Taicera có màu sắc lịch lãm, sang trọng. Sản phẩm được đại lý gạch ốp lát Hải Linh phân phối chính hãng 100% với giá rẻ nhất thị trường.

Gạch ốp Taicera G63937 là lựa chọn lý tưởng cho nhà vệ sinh lịch lãm, sang trọng

Gạch ốp Taicera G63937 là lựa chọn lý tưởng cho nhà vệ sinh lịch lãm, sang trọng

Mẫu gạch Taicera này cũng được Taicera thiết kế với xu hướng quay về với thiên nhiên với màu sắc xi măng tự nhiên vô cùng gần gũi với môi trường, sử dụng phù hợp cho cả không gian nội - ngoại thất. Nguồn gốc của gạch Taicera G63937 làm từ nguyên liệu đá nên màu xi măng nguyên chất sẽ có độ bền vượt trội cùng thời gian.

3. Nhà vệ sinh phong cách hiện đại và thời thượng với gạch ốp Taicera GR63918-A6

Gạch Taicera GR63918-A6 là dòng gạch men Matt thuộc bộ sưu tập Marble Art Series. Đây là dòng gạch men Taicera có bề mặt bóng mờ. Sản phẩm gạch ốp tường Taicera này cũng được đánh giá cao về độ bền với khả năng chịu lực và chống xước vượt trội. Bên cạnh đó, màu sắc của sản phẩm cũng vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Gạch Taicera GR63918-A6 tạo không gian thời thượng và đẳng cấp

Gạch Taicera GR63918-A6 tạo không gian thời thượng và đẳng cấp

Gạch Taicera GR63918-A6 mang đặc trưng hiện đại và thời thượng, sử dụng gam màu trang nhã sẽ đem đến một không gian nhà vệ sinh vô cùng thư thái, mát dịu......

Liên hệ số hotline 0936 55 22 66 để được đại lý gạch Taicera Hải Linh tư vấn thêm thông tin về các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống ưng ý nhất.

>>> Chiết khấu 10-30% gạch Taicera mừng khai trương Showroom

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên