Mẫu gạch lát nền nhà 80x80 hãng nào tốt nhất hiện nay

Mẫu gạch lát nền nhà 80x80 hãng nào tốt nhất hiện nay

Mẫu gạch lát nền 80x80 là vật liệu kích thước lớn ứng dụng thi công trong không gian rộng. Loại vật liệu này đang trở thành xu hướng thi công cho các công trình cao cấp. Các thương hiệu đẩy mạnh sản xuất loại gạch này. Vì thế, khách hàng có tâm lý phân vân mua gạch lát nền của hãng nào tốt?

Mẫu gạch lát nền nhà 80x80 của hãng nào tốt nhất hiện nay

Showroom Hải Linh sẽ giúp khách hàng giải quyết được băn khoăn trên qua bài viết sau. Cùng Hải Linh lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình nhé!

1. Tiêu chí đánh giá mẫu gạch lát nền nhà 80x80 tốt nhất

Khi bắt đầu quá trình mua sắm, người tiêu dùng đã trang bị cho mình những kinh nghiệm gì? Liệu mọi người đã biết cách đánh giá mẫu gạch 80x80 tốt nhất chưa? Nếu chưa kịp bổ sung những kinh nghiệm và kiến thức chọn gạch, các bạn đã may mắn vì đọc được bài viết này. Thông tin về các tiêu chí đánh giá gạch lát nền 80x80 tốt sẽ trở nên bổ ích với bạn. 

Gạch 80x80 là những mẫu gạch khổ vuông. Bốn cạnh viên gạch đồng đều về kích thước 80cm. Kích thước gạch này là khá lớn đối với vật liệu là gạch ốp lát. Nó yêu cầu phải có công nghệ sản xuất hiện đại cao cấp mới có được những viên gạch chất lượng cao. 

Khi chọn gạch kích thước lớn này, khách hàng sẽ cần lưu ý kỹ hơn. Vì gạch lớn mà không chất lượng thi công sẽ dễ bị vỡ. Sau hoàn thiện sàn nhà cũng sẽ nhanh chóng hư hỏng hoặc xuống cấp. Những tiêu chí cần phải xem xét để chọn gạch 80x80 bao gồm: 

-   Xương gạch đặc chắc

Chất lượng gạch 80x80 thể hiện ở thành phần cốt liệu tạo nên xương gạch. Vì thế, khách hàng cần biết cách đánh giá chất lượng qua việc quan sát xương gạch. 

Các mẫu gạch lát nền kích thước lớn đều thuộc chủng loại gạch granite. Loại gạch này được đặc trưng bởi tỉ lệ cốt liệu chủ yếu là bột đá. Nên khi nhìn vào xương gạch bạn sẽ thấy có màu trắng. Nếu xương gạch có màu hồng hoặc đỏ, chắc chắn đó không phải là những viên gạch 80x80 chất lượng tốt. 

xương mẫu gạch 80x80 đẹp
Xương mẫu gạch 80x80 nhà luôn đảm bảo chất lượng tốt

Quan sát kỹ hơn để đánh giá về đặc điểm “đặc” của sản phẩm. Những viên gạch được nén ép, nung đúng quy trình sẽ có phần xương đặc. Xương gạch không xuất hiện các lỗ nhỏ li ti. (đây là những mao mạch hút nước vào xương gạch). Khi bạn thấy phần mặt sau của gạch có các lỗ nhỏ thì không nên lựa chọn. 

Cách xác định độ hút nước của gạch bằng cách nhỏ một vài giọt nước vào phần xương gạch. Gạch hút nước và tốc độ hút nước nhanh là viên gạch có độ hút nước cao. Khi gạch hút nước thì độ chống thấm của gạch bị giảm và tạo nên kết cấu mặt sàn không chắc chắn. 

- Bề mặt gạch phẳng, nhẵn, đẹp

 Xương gạch tốt nhưng bề mặt gạch không tốt thì viên gạch đó coi như không hoàn hảo. Vậy nên, ngoài tiêu chuẩn về xương gạch, các bạn cũng cần phải có những tiêu chí chọn bề mặt gạch. 

Những viên gạch tốt là có lớp men phủ chất lượng. Bề mặt gạch phẳng, nhẵn. Úp hai viên gạch lại với nhau sẽ kiểm tra được độ cong vênh của viên gạch. Đối với những viên gạch lát nền 80x80 bóng kiếng thì bề mặt gạch phải bóng bẩy lộng lẫy. Kiểm tra độ bóng và phẳng bằng cách sử dụng ánh sáng đèn pin cũng rất chính xác.  

gạch lát nền nhà 80x80
Bề mặt từng viên mẫu gạch lát nền nhà 80x80 đảm bảo phẳng, mịn, đẹp

Màu sắc gạch có sự đồng đều, tươi tắn. Hoa tiết hoa văn của các mẫu gạch lát nền nhà 80x80 chất lượng phải tinh tế, sắc nét. Đặc điểm này chỉ cần để ý quan sát là sẽ thấy rất rõ. Gạch được in không đúng kỹ thuật với màu in kém trông sẽ nhòe và thấy có những điểm bị loang lổ. 

Các viên gạch 80x80 sẽ được các hãng đóng theo thùng (hộp). Theo quy chuẩn chung thì mỗi hộp gạch 80x80 sẽ có 3 viên. Bao bì của hộp gạch có đầy đủ các thông tin về loại gạch, số lượng, tên thương hiệu.. Khách hàng khi mua gạch cũng không nên bỏ qua tiêu chí này để chọn một viên gạch chất lượng. 

2. Mẫu gạch 80x80 hãng nào tốt nhất hiện nay

Gạch 80x80 được rất nhiều hãng gạch sản xuất. Để tạo nên sự cạnh tranh, mỗi hãng sẽ có những bí mật về việc sử dụng công nghệ trong sản xuất. Vì thế, khi tìm hiểu bạn sẽ thấy các mẫu gạch lát nền nhà 80x80 của hãng nào cũng có những tính năng nổi bật rất thuyết phục. 

Việc quyết định chọn gạch của hãng nào quả là khó khăn. Vì thế, kinh nghiệm là các bạn nên hoạch định tài chính trước. Với mức tài chính như vậy, bạn sẽ xác định được sẽ dùng gạch nhập khẩu hay gạch trong nước. Các thương hiệu gạch trong nước có các hãng Đồng Tâm, Taicera, Viglacera….

Sản phẩm gạch lát nền 80x80 của thương hiệu Taicera đến từ Đài Loan được nhiều khách hàng chú ý. Khác với gạch Đồng Tâm hay Viglacera, gạch lát nền Taicera 80x80 không thực sự bắt mắt. Nên có lẽ với nhiều người ưa hình thức thì gạch Taicera không phải là lựa chọn ngay từ đầu. 

mau-gach-lat-nen-nha-80x80 mau-gach-lat-nen-nha-80x80

 

Tuy nhiên, với những ai đã có vốn am hiểu về gạch ốp lát thì gạch Taicera luôn là tầm ngắm đầu tiên. Taicera là hãng gạch ốp lát nổi tiếng với các mẫu gạch đồng chất, gạch ốp lát cao cấp. Nhất là với dòng sản phẩm gạch kích thước lớn thì gạch Taicera dòng bóng kiếng thu hút nhiều khách hàng. 

Gạch Taicera được đầu tư sản xuất bằng dây chuyền hiện đại. Công nghệ sản xuất được học hỏi từ các nước có nền công nghiệp gạch ốp lát hàng đầu thế giới. Những viên gạch lát nền khổ lớn như gạch 80x80 được xuất kho với tiêu chuẩn thông số kỹ  thuật cao. 

- Độ cứng ≥1300N

- Độ bền uốn ≥ 35N/mm2

- Độ hút nước ≤0,3%

Các thông số kiểm nghiệm của gạch Taicera hầu như đều vượt tiêu chuẩn ISO 13006:2010 và TCVN 7745:2007. Gạch Taicera cũng giành được các chứng nhận và chứng chỉ danh giá như: Malaysia Sirim; Philippine Standard Certificate; Indonesia Certificate; CE Compliance Certificate, Vietnam Quatest 3….

Thương hiệu Taicera có các dòng sản phẩm gạch cao cấp như gạch TKG, gạch Keraben. Đây là dòng sản phẩm gạch được Taicera liên kết với các hãng gạch Tây Ban Nha. Gạch có chất lượng siêu vượt trội với nét đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 

mau-gach-lat-nen-nha-80x80 mau-gach-lat-nen-nha-80x80 mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mẫu gạch lát nền nhà 80x80 của hãng nào có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu gạch Taicera. Đây là hãng gạch đang được rất nhiều khách hàng và chủ thầu xây dựng chú ý lựa chọn. 

3. Tham khảo một số mẫu gạch lát nền Taicera 80x80 hot nhất 

Quý khách hàng ưa chuộng sử dụng sản phẩm của hãng gạch Taicera có thể tham khảo một số mẫu gạch sau: 

- Gạch lát nền Taicera 80x80 P87762

Hình ảnh Gạch lát nền Taicera 80x80 P87762mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Mẫu gạch lát nền nhà 80x80 Taicera P87762 là sản phẩm đẹp nổi bật nằm trong BST Imperial Series. Đây là BST gạch thạch anh mài bóng được sản xuất bằng kỹ thuật nano hiện đại. Bề mặt gạch vì thế không những có độ bóng tuyệt đối mà độ phẳng đạt độ hoàn hảo.

Gạch 80x80 P87762 màu trắng với họa tiết vân mây rất mảnh và mềm mại. Sắc trắng tinh khôi cùng bề mặt bóng sẽ tạo cho không gian độ rộng. Màu nền trắng cũng mang đến cảm giác sạch sẽ và sang trọng. 

- Gạch lát nền Taicera 80x80 P87763

mau-gach-lat-nen-nha-80x80mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Mẫu gạch 80x80 P87763 tiếp tục là một mẫu gạch nằm trong BST gạch Imperial Series. Sản phẩm sở hữu tất cả những đặc điểm ưu việt nhất của dòng gạch granite mài bóng. Điểm nổi bật nhất có lẽ là ở màu sắc men gạch. 

Sắc vàng kem của màu gạch rất phù hợp với họa tiết vân mây thanh thoát được thiết kế bằng công nghệ in hiện đại. Sản phẩm gạch lát nền này đã đáp ứng được thị hiếu của các khách hàng trong và ngoài nước cả về chất lượng và thẩm mỹ. 

- Gạch lát nền Taicera P87702

Gạch lát nền Taicera P87702Gạch lát nền Taicera P87702

-Gạch lát nền Taicera P87703

mau-gach-lat-nen-nha-80x80mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Hai mẫu gạch lát nền 80x80 Taicera P87702 và P87703 là những mẫu gạch đẹp thuộc BST Crystal Powder Series. Những sản phẩm trong BST này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những khối pha lê bắt sáng. 

Bề mặt gạch mô phỏng tinh thể pha lê lấp lánh cùng độ sáng bóng tuyệt hảo. Hai mẫu gạch này là hai màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ tạo nên những không gian nội thất sang trọng và thành lịch.

- Gạch lát nền Taicera P87615

mau-gach-lat-nen-nha-80x80mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Mang màu sắc trắng bóng thuần khiết, không hoa văn rườm rà là đặc điểm rất riêng của mẫu gạch Taicera P87615. Đây là mẫu sản phẩm nằm trong BST gạch Unicolored series thuộc dòng gạch granite bóng kiếng. Chủ công trình ưa thích sự đơn giản mà vẫn toát lên nét lịch lãm, sang trọng, hãy lựa chọn mẫu gạch này. Sàn công trình của bạn sẽ như một tấm gương lớn phản chiếu ánh sáng. Một nét đẹp của sự lộng lẫy mà không phải mẫu gạch lát nền nào cũng tạo ra được.

5 mẫu gạch lát nền Taicera 80x80 trên đây có kích thước lớn được ứng dụng thi công phổ biến ở những công trình có diện tích rộng. Trung tâm thương mại, sảnh biệt thự, chung cư cao cấp… sẽ có được nét đẳng cấp hơn nếu có sự hiện diện của những mẫu gạch Taicera 80x80. 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Mau-gach-lat-nen-nha-80x80-hang-nao-tot-nhat-890.html

4. Mua gạch lát nền nhà tại Hải Linh bạn được gì?

Mẫu gạch lát nền nhà 80x80 chọn theo hãng đã khó khăn, chọn đại lý phân phối uy tín càng khiến bạn đau đầu. Nhưng chỉ cần bạn biết đến Showroom gạch ốp lát Hải Linh, mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong một nốt nhạc. 

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh là nơi hội tụ các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao. Đây là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đang có sức ảnh hưởng lớn mạnh trên thị trường. Có thể ví Hải Linh như một siêu thị gạch ốp lát. Đến đây, bạn tự do lựa chọn các mẫu gạch mình thích mà không cần lo lắng đến chất lượng. 

mau-gach-lat-nen-nha-80x80

Mọi khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm cũng được hỗ trợ bởi đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm. Khách hàng chỉ cần nói rõ nhu cầu, họ sẽ hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất. Rất nhanh chóng, bạn sẽ chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. Showroom Hải Linh là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu gạch. Mua gạch ốp lát tại Hải Linh, khách hàng sẽ được chiết khấu giá cao hơn thị trường. Ngoài ra, các ưu đãi từ hãng, Hải Linh luôn cập nhật sớm nhất để khách hàng bảo toàn lợi ích. 

Các đơn hàng gạch ốp lát tại nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển. Dịch vụ vận chuyển của Hải Linh sẽ vận chuyển chính xác mã sản phẩm đến tận chân công trình. Quý khách yên tâm với dịch vụ khách hàng ở Hải Linh. 

Quý khách hàng gần xa có nhu cầu tìm hiểu mẫu gạch lát nền nhà 80x80 hoặc bất kỳ loại gạch nào, hãy liên hệ với đại lý Hải Linh qua hotline: 1900-599.828. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất. Công trình nhà ở của quý khách sẽ được Hải Linh đồng hành kiến tạo thật đẹp, thật chất lượng!!! 

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên