Tin tức

Mê mẩn với căn hộ sử dụng gạch lát nền sắc xám

Màu xám là màu trung tính rất được yêu thích hiện nay và được ứng dụng phổ biến nhất trong các công trình thiết kế nội...



Chạy theo xu hướng thiết kế nội thất với gạch ốp lát Taicera

Xu hướng sử dụng gạch ốp lát Taicera có họa tiết hoa văn cho nhà đang trở thành xu hướng hiện đại ngày nay mang đến một không gian tươi mới trẻ trung và năng động.

Tại sao gạch ốp lát Taicera luôn là sự lựa chọn tốt nhất

Hiện nay gạch ốp lát Taicera đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường , gạch trang trí chất lượng cao được sử dụng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam.

Thỏa sức sáng tạo cho phòng tắm với từng chất liệu gạch ốp lát

Gạch ốp lát là một vấn đề quan trọng khi xây dựng và sửa sang lại phòng tắm. Sự kết hợp hài hòa giữa gạch lát nền, gạch ốp tường và các đồ đạc nội thất sẽ đem lại không gian tươi mới cho người sử dụng.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng gạch ốp lát

Khi đã lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát những khách hàng thông thái tại Hải Linh Group đều đặt ra những câu hỏi như làm thế nào để giữ cho gạch ốp lát luôn bóng đẹp, nếu xuất hiện các vết ố thì phải làm thế nào?

Giá thành của gạch bóng kính Taicera 60x60

Bạn đang có ý định chọn gạch bóng kính Taicera 60x60 để ốp lát cho ngôi nhà mình. Giá thành của gạch ốp lát này như thế nào để đưa ra quyết định hợp lý?

Gạch lát nền Taicera 60x60 thích hợp nhất cho phòng rộng

Là một trong những kích thước gạch lát nền Taicera được sử dụng phổ biến, và được yêu thích nhất hiện nay gạch lát nền Taicera 60x60 luôn được sử dụng cho những phòng có diện tích rộng biệt thự, tòa nhà cao cấp, nhà hàng...

Đặc điểm của gạch lát nền Taicera 80x80

Gạch lát nền kích thước lớn đang hot. Trong đó gạch Taicera 80x80 là một trong những dòng gạch nổi bật được lựa chọn nhiều hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Hãy cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé!

  
  
1
2
3
...
76
77
78
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên