Kiến tạo phong cách riêng với Top 3 mẫu gạch ốp tường Taicera 600x300

Kiến tạo phong cách riêng với Top 3 mẫu gạch ốp tường Taicera 600x300

Bạn có thể thích thú với ngôi nhà có kiến trúc đẹp nhưng càng mãn nhãn hơn khi được ngắm nhìn không gian nội thất đẹp mắt, tiện nghi bên trong. Góp phần kiến tạo nên không gian đẹp không thể thiếu gạch ốp lát, đôi khi chính gạch ốp lát Taicera lại là điểm nhấn mang lại phong cách riêng cho không gian sống của gia đình.

1- Top 3 mẫu gạch ốp tường Taicera 600x300

Đôi khi chỉ cần mẫu gạch ốp tường đẹp, màu sắc phù hợp, hài hòa với màu sơn tường và tổng thể căn phòng đã có thể làm toát lên không gian sống đẹp mắt và tiện nghi. Vậy chẳng có lý do gì bạn lại từ chối những mẫu gạch ốp tường vừa đẹp, vừa chất lượng. Top 3 mẫu gạch ốp tường Taicera kích thước gạch taicera 300x600 sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp:

- Gạch ốp tường Taicera G63918

- Gạch ốp tường Taicera G63919

- Gạch ốp tường Taicera G63915

Gạch ốp tường Taicera được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, đã tạo ra những sản phẩm ấn tượng với bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Được sản xuất theo công nghệ phủ men Nano giúp cho sản phẩm gạch ốp tường Taicera luôn bền đẹp với thời gian, tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó gạch ốp tường Taicera với màu sắc sang trọng, lịch lãm giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Kien-tao-phong-cach-rieng-voi-Top-3-mau-gach-op-tuong-Taicera-600x300-424.html

2- Bí quyết chọn mua gạch ốp tường Taicera chính hãng

Đối với gạch ốp tường Taicera hay bất kỳ loại gạch nào, điều quan trọng với những người dùng thông thái đó chính là lựa chọn đúng địa điểm mua hàng. Vậy lựa chọn ở những điểm nào? Nên đến nhà phân phối hoặc trung tâm, cửa hàng uy tín để chọn mua, tại đây bạn sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi chính đáng của người mua hàng:

- Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

- Giá bán luôn rẻ hơn những điểm bán lẻ khác

- Được bảo hành sản phẩm uy tín

- Được tư vấn sản phẩm phù hợp với không gian

- Tận mắt lựa chọn những mẫu gạch mới nhất, đẹp nhất

- Được hỗ trợ đổi sản phẩm theo quy định

Gạch taicera mang lại không gian mới sang trọng

Gạch taicera mang lại không gian mới sang trọng

Đó là lý do các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyên bạn nên tìm hiểu rõ thông tin và thông minh trong việc lựa chọn điểm mua hàng để tránh “tiền mất tật mang”.

Hiện nay trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát Taicera nói chung và gạch ốp tường Taicera nói riêng, Hải Linh được đánh giá là nhà  phân phối tin cậy. Có mặt 10 năm trên thị trường, Hải Linh đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát Taicera chất lượng chính hãng. Đặc biệt lợi thế là nhà phân phối nên giá bán luôn ưu đãi, nhất là đối với khách hàng công trình mua với số lượng lớn. Hải Linh còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội cũng như đổi trả hàng trong thời gian quy định.

Điểm khác biệt nữa ở Hải Linh là có đội ngũ chuyên gia tư vấn sản phẩm chuyên môn sâu sẽ giúp bạn tư vấn sản phẩm rõ ràng và giải đáp mọi thắc mắc bạn quan tâm. Hãy đến trải nghiệm mua hàng tiết kiệm tại Showroom Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0938 55 44 88 để được giải đáp.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên